Hướng dẫn chọn máy hủy tài liệu tốt nhất

Ngày đăng: 5/9/2023 10:33:20 AM - Máy văn phòng - Toàn Quốc - 96
Chi tiết [Mã tin: 4632580] - Cập nhật: 53 phút trước

Việc bảo mật tài liệu, tránh không để lộ những thông tin quan trọng như công thức, bí quyết, các loại giấy tờ thuế là hết sức cần thiết. Nếu không may rơi vào tay những đối thủ hay những kẻ xấu thì sẽ gây thiệt hại lớn cho doanh nghiệp. Máy hủy tài liệu giờ đây đã trở thành một vật dụng không thể thiếu trong các văn phòng, tổ chức, doanh nghiệp… vì những lợi ích to lớn mà nó đem lại trong việc bảo mật thông tin và bảo vệ môi trường.

Máy hủy tài liệu là thiết bị được thiết kế chuyên dụng, làm công việc hủy giấy tờ hay thậm chí là cả CD bằng cách cắt thành sợi nhỏ, mảnh hay là nghiền vụn một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng. Vì thế, sản phẩm sẽ giúp bạn xóa hết mọi dấu vết kể cả chữ một cách an toàn.

Cơ chế hoạt động của máy hủy tài liệu khá đơn giản cho hiệu quả nhanh và độ an toàn cao. Bởi chỉ cần bạn cho vào máy thì hệ thống động cơ gồm những lưỡi dao sẽ cuốn vào và xử lý thành những sợi hoặc là cắt thành mảnh nhỏ.

Trên thị trường hiện nay đang xuất hiện vô số các loại máy hủy tài liệu với những chủng loại và mẫu mã khác nhau khiến người mua không khỏi bối rối trong các lựa chọn.Sau đây là những tiêu chí hàng đầu mà Điện Máy 3C đánh giá nhằm giúp các bạn đang băn khoăn khi đang chọn mua một chiếc máy hủy giấy, máy hủy tài liệu phù hợp với mình.

Hướng dẫn chọn máy hủy tài liệu tốt nhất

Chọn kiểu hủy của máy hủy giấy

Bạn cần phải xác định mức độ bảo mật thông tin của cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức mình để từ đó chọn mua máy hủy giấy phù hợp nhất.

Nếu bạn cần hủy các thông tin nhạy cảm như công thức, bí quyết, tài khoản ngân hàng, tài liệu mật... thì nên lựa chọn máy hủy tài liệu kiểu hủy vụn hoặc siêu vụn. Những loại máy này sẽ cắt tài liệu của bạn theo cả chiều ngang và chiều dọc, đảm bảo độ bảo mật cao vì kẻ xấu hầu như không thể ghép các mảnh vụn nhỏ này trở lại như cũ để đánh cắp thông tin.

Nếu bạn sử dụng để hủy các dữ liệu kém quan trọng hơn thì có thể dùng máy hủy sợi. Loại máy hủy giấy này sẽ cắt tài liệu thành các sợi nhỏ theo kích thước tùy thuộc vào từng thiết bị. Tuy nhiên, với loại hủy này, nếu có người muốn ăn cắp thông tin vẫn có thể thu thập và sắp xếp các sợi giấy đó lại với nhau.

Công suất của máy hủy giấy

Một máy hủy tài liệu thông thường có khả năng cắt 4 tờ giấy trong một lần cắt nhưng nếu bạn muốn hủy khối lượng nhiều tài liệu hơn thì cần phải mua máy hủy tài liệu có công suất cao hơn, như có khả năng cắt 20, 30 tờ một lúc để giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn.

Thêm một lời khuyên nữa cho bạn khi mua máy hủy giấy là nên chọn các sản phẩm có công suất hoạt động lớn hơn nhu cầu hủy tài liệu thực tế của bạn để tăng tuổi thọ cho máy.

Dung tích thùng chứa máy hủy

Đây là một yếu tố quan trọng giúp cho người sử dụng thuận lợi hơn trong quá trình sử dụng. Thùng chứa to sẽ đựng được nhiều giấy sau khi hủy, còn thùng chứa nhỏ khi hủy được hơn 10 tờ giấy thùng đã báo đầy, máy không hoạt động được. Nếu nhu cầu hủy nhiều bạn nên chọn máy hủy có công suất hủy lớn, thùng chứa rác to.

Độ ồn khi máy hủy giấy hoạt động

Chắc hẳn không ai muốn chiếc máy hủy tài liệu của mình cứ hễ hoạt động là lại phát ra tiếng ồn khó chịu đúng không nào? Chính vì thế, bạn cũng cần lưu ý đến điều này khi mua máy hủy tài liệu để tránh ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt của mình và của những người khác.

Lựa chọn chế độ bảo hành và thời gian bảo hành

Những hãng máy hủy giấy có thời gian bảo hành lâu sẽ là những dòng máy hủy giấy tốt, dịch vụ tốt như bảo hành tận nơi khách hàng sẽ không phải mang đến tận nơi. Thời gian bảo hành nhanh, phụ kiện thay thế sẵn. 

Lựa chọn mức giá phù hợp

Có rất nhiều hãng máy hủy giấy trên thị trường. Có cùng một công suất hủy, hình dáng, thông số kỹ thuật khác nhau. Khi lựa chọn bạn nên chọn hãng nào có mức giá máy hủy giấy rẻ nhất, so sánh các thông số như: công suất hủy số tờ hủy 1 lần, thùng chứa giấy,thời gian bảo hành để đưa ra quyết định lựa chọn.Không hẳn phụ thuộc vào loại máy hủy sợi hay hủy vụn.

Top 5 máy huỷ tài liệu tốt nhất hiện nay

Máy hủy tài liệu Bingo C32

Nằm trong top máy hủy tài liệu tốt nhất, Bingo C32 là dòng thiết bị chuyên dụng được người tiêu dùng

đánh giá rất cao hiện nay. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức nên cho khả năng hủy tài liệu nhanh và đa năng một cách an toàn và độ bảo mật cao.

Ưu điểm vượt trội của dòng máy này đó là có chế độ tự động khởi động, tự động ngừng hủy nếu có lỗi. Và với chức năng đảo ngược để tránh kẹt máy đi kèm là tín hiệu báo đầy bình giấy nên rất tiện lợi cho người dùng.

Công suất máy hoạt động khá cao, có thể hủy tối đa từ 9 – 10 tờ/ lượt và có tốc độ hủy 3.5m/phút lại

được trang bị thùng chứa giấy vụn lên đến 20 lít nên đáp ứng được số lượng giấy cần hủy trong nhiều lượt liên tục. Và cũng giống như những dòng máy hủy giấy cao cấp khác, Bingo C32 được thiết kế nhỏ gọn và chuyên nghiệp với 4 bánh xe di chuyển dễ dàng nên trở thành chiếc máy cần thiết nhất cho văn phòng.

Máy hủy tài liệu Magitech DM-300C

Với thao tác dễ dàng nhờ vào các nút bấm, chân máy có bánh xe tiện lợi nên máy hủy tài liệu Magitech DM-300C cũng là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưu chuộng, đánh giá cao hiện nay trên thị trường. Thiết kế của máy thông minh và cho chức năng hủy vụn giấy tuyệt vời, đi kèm là hủy được thẻ cứng, đĩa CD, ghim kẹp mạnh mẽ với thời gian nhanh chóng.

Magitech DM-300C hoàn toàn phù hợp với văn phòng bởi vận hành êm ái, không rung, hạn chế được tiếng ồn một cách tối đa nên mang đến sự thoải mái cho nhiều người. Công suất hoạt động của máy là 22 tờ/lần với tốc độ hủy nhanh chóng là 2.8m/phút. Thùng chứa giấy vụn lên đến 38 lít nên cho phép sử dụng được nhiều lượt và liên tục hơn.

Máy hủy tài liệu Magitech DM-300C

Đặc biệt là với thiết kế dễ dàng quan sát được tình trạng chứa giấy của thùng và có thêm chức năng tự động dừng, trả ngược lại giấy nghẹt nên đây sẽ là chiếc máy hoàn hảo mà nhiều người vẫn muốn đầu tư cho văn phòng của mình.

Máy hủy tài liệu Hitech C385

Máy hủy công suất lớn Hi-Tech C385 là dòng máy hủy tài liệu được ưa chuộng nhất hiện nay. Máy có khả năng hủy siêu vụn, ngoài hủy giấy còn hủy được cả đĩa CD và thẻ ATM giúp bảo mật thông tin hay những giấy tờ khi không dùng đến một cách tiện lợi.

Máy hủy tài liệu Hi-Tech C385 có tốc độ hủy giấy siêu vụn, tốc độ hủy nhanh chóng giúp bảo mật thông tin một cách hiệu quả nhất. Hi-Tech C385 hiện đang là dòng máy được các doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn. Dòng máy công suất lớn đáp ứng nhu cầu của đại đa số người dùng.

Máy hủy tài liệu Hitech C385

Hi-Tech C385 có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển nhờ có sự hỗ trợ của hệ thống bánh xe phía dưới. Bên cạnh đó, với kiểu dáng hiện đại Hi-Tech C385 mang lại cho không gian sử dụng sự sang trọng và chuyên nghiệp.Ngoài khả năng hủy giấy, Hi-Tech C385 còn có thể hủy được cả thẻ tín dụng, CDs, DVD, ghim kẹp, ghim cài, giúp bạn có thể hủy tài liệu linh hoạt hơn.

Máy huỷ tài liệu Magitech DM-120C

Máy hủy tài liệu Magitech DM-120C thuộc dòng máy hủy trong phân khúc giá rẻ. Máy hoạt động rất ổn định, cho hiệu suất cao khi sử dụng. Magitech DM-120C có chức năng hủy đĩa CD, kim bấm, thẻ nhựa.

Máy hủy giấy Magitech DM-120C có thiết kế với màu trắng tao nhã, phù hợp với nhiều không gian sử dụng. Thiết kế tiện ích với bánh xe dễ dàng di chuyển cùng màn hình Led hiển thị bảng điều khiển giúp bạn quan sát và điều chỉnh các chức năng dễ dàng. Đặc biệt, máy còn được trang bị chức năng tự khởi động, ngừng khi kẹt giấy đảm bảo hạn chế mọi trục trặc trong quá trình sử dụng. 

Máy huỷ tài liệu Magitech DM-120C có khả năng hủy 12 tờ/lần với tốc độ 2.0m/min. Sau khi hủy vụn giấy, kích thước mảnh vụn là 4mm x 30mm. Khe nẹp giấy 230mm, phù hợp với khổ giấy A4 thông dụng trong các văn phòng, thư viện hiện nay. Dung tích thùng giấy 20 lít có khả năng chứa được lượng lớn giấy vụn nên bạn sẽ không phải mất công đổ rác nhiều lần. 

Máy hủy tài liệu được thiết kế dung tích thùng chứa lên tới 22.5 lít, có thể chứa được số lượng giấy nhiều, giúp bạn hạn chế số lần đi đổ giấy hiệu quả. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị nhiều tính năng như cảnh báo khi thùng chứa giấy đầy, chống kẹt giấy, bảo vệ chống quá tải nhiệt, đảm bảo được độ bền cho máy. Máy sẽ tự động dừng khi giấy bị kẹt, đảm bảo không ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy.

Máy huỷ tài liệu Binno A19

Máy hủy tài liệu Binno A19 là dòng máy hủy giấy văn phòng không thể thiếu trong việc hủy tài liệu, giấy tờ không sử dụng nữa giúp bảo mật thông tin an toàn, giữ không gian làm việc gọn gàng hơn. Công nghệ Đức với hệ thống hủy chất lượng, hủy nhanh chóng và hiệu quả, hoạt động ổn định và bền bỉ nên được nhiều khách hàng lựa chọn tin tưởng và lựa chọn sử dụng hiện nay.

Thùng chứa rác lớn có dung tích 17L chứa được nhiều lượng giấy đã hủy giúp công việc diễn ra liên tục không bị gián đoạn, đổ rác nhiều lần và có thể tháo ra để đổ giấy vụn dễ dàng.

Máy huỷ tài liệu Binno A19

Không chỉ hủy giấy nhanh gọn với công suất 17 tờ/lần, BINNO A19 còn hủy được nhiều chất liệu khác như thẻ tín dụng, đĩa CD/DVD, ghim kẹp, ghim bấm,…

Hệ thống dao hủy chất lượng được sản xuất theo công nghệ Đức nên đảm bảo hiệu quả và độ an toàn cao. Tốc độ hủy 3m/phút giúp bạn hủy nhanh chóng, nâng cao hiệu suất làm việc, tiết kiệm thời gian. Khả năng hủy tài liệu thành những mảnh vụn kích thước 2.9 x 15mm giúp bảo mật thông tin tốt hơn.

Tùy vào mục đích sử dụng của từng cá nhân văn phòng tổ chức mà bạn có thể lựa chọn những dòng sản phẩm máy hủy tài liệu giá rẻ khác nhau. Tuy nhiên khi lựa chọn bạn nên cân nhắc lựa chọn những nơi bán hàng uy tín,dịch vụ tốt và đảm bảo hàng chính hãng.

Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm máy hủy tài liệu giá rẻ khác đang có mặt tại Điện Máy 3C thuộc các hãng nổi tiếng như Binno, Hitech, Bingo, Magitech..... Để có được những chiếc máy hủy giấy giá rẻ, quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp theo số Hotline : 0984.774.024 - 0983.3.077 sẽ được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan cùng chuyên mục Máy văn phòng