Hướng dẫn đăng ký 4g vinaphone theo tháng 50k

Ngày đăng: 5/11/2021 7:45:24 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 150
Chi tiết [Mã tin: 3269263] - Cập nhật: 31 phút trước

Với nhu cầu lướt web càng ngày càng lớn, các thuê bao sử dụng thiết bị di động sẽ cần một gói cước có ưu đãi data siêu “khủng” mà lại phải có giá rẻ để có thể sử dụng thường xuyên. Và trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng các gói Data Vinaphone 50k/tháng đang được đăng ký sử dụng phổ biến nhất.


Chỉ cần đăng ký 4G Vinaphone theo tháng 50k, Quý khách đã có thể thoải mái lướt web không giới hạn. Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới quý khách một số gói cước đáp ứng được tất cả nhu cầu của Quý khách đó là M50, HEY MARVEL, B50, D50P. Chỉ cần đăng ký một trong số các gói cước, Quý khách đã có thể sử dụng data thả ga mà không lo chi phí rồi.


Thông tin gói 4G Vinaphone 1 tháng 50k

Dưới đây là thông tin chi tiết về các gói cước mạng mà Quý khách hàng có thể tham khảo để đăng ký mạng vina gói 4G chỉ 50k/ tháng.


[​IMG]

Các lưu ý khi đăng ký 4G Vinaphone 50k 1 tháng

Gói cước có tính năng gia hạn tự động, vậy nên hãy đảm bảo trong tài khoản chính có số dư tối thiểu 50k đồng để có thể tiếp tục sử dụng gói cước nhé.


Phạm vi sử dụng gói: Toàn quốc.

Để kiểm tra xem thuê bao của mình có nằm trong diện đăng ký các gói cước không, Quý khách soạn tin: CTKM gửi 900 (miễn phí).

Muốn kiểm tra ưu đãi còn lại trong các gói cước soạn: TRACUU <Tên gói> gửi 900 (Miễn phí). Với các gói cước chỉ có ưu đãi về data thôi thì mời Quý khách soạn tin đăng ký theo cú pháp: DATA gửi 888 (Miễn phí).

Muốn huỷ gói không không còn nhu cầu sử dụng nữa, soạn HUY <Tên gói> gửi 900 (Miễn phí).

Khách hàng ưa chuộng sử dụng các gói cước 4g vinaphone theo tháng 50k của Vinaphone? Bạn có nhu cầu sử dụng hãy lựa chọn cho mình một trong các gói cước này. Quý khách hãy nhấc máy và đăng ký ngay hôm nay, đảm bảo các ưu đãi này sẽ không làm quý khách thất vọng.

xem thêm; cách đăng ký 3g vina

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ