Hướng dẫn đăng ký gói vd99 plus mạng vinaphone

Ngày đăng: 8/17/2020 10:12:32 AM - Điện thoại, viễn thông - Toàn Quốc - 154
Chi tiết [Mã tin: 3050757] - Cập nhật: 16 phút trước

Khách hàng tham gia đăng ký gói VD99 Plus Vinaphone thành công sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về data, gọi thoại sử dụng trong 1 tháng liên tục mà không lo lăng về cước phí phát sinh. Chi tiết về gói cước này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

 

Cách đăng ký gói VD99 Plus Vinaphone nhận ngay ưu đãi khủng:

 

Gói cước VD99 Plus Vinaphone áp dụng cho các khách hàng sử dụng sim Cửu Phát Plus, nếu bạn đang sử dụng sim này thì hãy đăng ký ngay gói VD99 Plus mang ưu đãi hấp dẫn về cho thuê bao mình nhé, cú pháp đăng ký như sau:

 

Soạn: DK1 VD99plus gửi 1543

 

Soạn đúng với cú pháp đăng ký VD99 Plus Vinaphone theo hướng dẫn trên, vài phút sau tổng đài nhà mạng sẽ gửi trạng thái đăng ký gói và thông tin ưu đãi nếu đăng ký thành công.

 

Ưu đãi ngập tràn từ gói  cước VD99 Plus mạng Vinaphone:

 

Đăng ký thành công gói VD99 Plus Vinaphone bạn sẽ nhận được 2 ưu đãi “khủng” gồm data truy cập Internet thả ga và gọi thoại nội miễn phí, cụ thể như sau:

 

- Mỗi ngày nhà mạng sẽ cộng 2GB tốc độ cao truy cập mạng 3G Vina/4G Vina tốc độ cao nhất, và sẽ cộng liên tiếp trong 30 ngày, tổng ưu đãi data bạn nhận là 60GB trong 30 ngày miễn phí.

 

- Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút, nếu bạn dùng vượt qua số phút quy định sẽ tính cước đối với số phút vượt theo quy định nhà mạng.

 

*Lưu ý: Ưu đãi data được cộng ngày nào phải dùng hết ngày đó, nếu bạn dùng hết 2GB trước 24h (ngày được cộng) nhà mạng sẽ ngắt kết nối truy cập 3G/4G .

 

Thông tin cần tìm hiểu để đăng ký gói VD99 Plus Vinaphone:

 

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc

 

– Đối tượng được đăng ký: Chỉ dành cho sim Cửu Phát Plus Vinaphone.

 

– Cước phí chi trả: 99.000đ/lần

 

– Chu kỳ sử dụng: 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký thành công gói cước.

 

– Cú pháp hỗ trợ:

 

- Kiểm tra data ưu đãi còn lại của gói VD99 PLus, soạn: Tracuu VD99PLUS gửi 900.

 

- Nếu hết nhu cầu sử dụng quý khách có thể soạn cú pháp: HUY VD99PLUS gửi 900 để hủy gói.

 

Gói cước VD99PLUS Vinaphone chỉ dành riêng cho các sim Cửu Phát chính vì vậy nếu quý khách có nhu cầu hưởng ưu đãi 60GB và các phút thoại miễn phí của gói cước này thì hãy gọi đến 9191 để xem tỉnh thành mình đáng sinh sóng có được hưởng gói cước này hay không, sau đó nhanh chóng đến cửa hàng Vinaphone để hòa mạng sim Cửu Phát nhanh chóng nhé!


Xem thêm về Tong dai VinaPhone tại đường link: https://dichvuvinaphone.com/so-tong-dai-vinaphone-247/

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện thoại, viễn thông