Hướng dẫn đăng ký sàn bittrex cho người mới chi tiết

Ngày đăng: 11/26/2020 9:26:51 AM - Tổng hợp - Đắk Nông - 18
Chi tiết [Mã tin: 3134570] - Cập nhật: 28 phút trước



Bitrex chắc hẳn là cái tên ko còn lạ lẫm với bất kỳ nhà đầu tư tiền điện tử nào vì đây là một trong các sàn phân phối được có mặt trên thị trường sớm nhất và đồng thời có khối lượng trao đổi to nhất toàn cầu cho tới cuối năm 2017 trước khi Binance và 1 vài sàn khác lấy mất ngôi vua.

Trong bài viết này tôi sẽ hướng dẫn đăng ký sàn Bittrex, Bổ sung đông đảo thông tin cá nhân, Thiết lập bảo mật 2 lớp và Xác minh danh tính cho tài khoản. Sau khi hoàn tất bạn sẽ được hướng dẫn thực hiện thương lượng trên sàn Bittrex này một cách chi tiết nhất mà các bạn không thể tìm được ở bất kỳ đâu vì mình đã tiến hành trực tiếp và hướng dẫn bằng phần lớn kinh nghiệm của mình.


GIỚI THIỆU SƠ VỀ SÀN BITTREX

Bittrex (Bittrex International) hiện vẫn là đại lý phân phối tiền kỹ thuật số to nhất tại Hoa Kỳ, độ uy tín và bảo mật được xem ngang ngửa với Cục dự trữ liên bang Mỹ , cộng với sự chuyên nghiệp và thân thiện trong những nhà cung cấp coi ngó quý khách. Sàn Bittrex được thành lập vào năm 2013 bởi ba kỹ sư an ninh mạng đến trong khoảng Microsoft và Blackberry, với nhiệm vụ trở nên một sàn phân phối tiền điện tử hàng đầu trên thế giới về tổng khối lượng trao đổi, an toàn và kích thích ngành nghiệp Blockchain trên toàn cầu tiến lên phía trước. Sàn Bittrex cung cấp nhà sản xuất thương lượng cho đa số các quý khách ở bất kỳ đâu trên toàn thế giới.

Có thể đề cập, sàn tiền ảo Bittrex và Poliniex vẫn luôn là một ông to trong lĩnh vực tiền điện tử cho tới khoảng cuối năm 2017. Đây là tuyển lựa hàng đầu của các trader ở mọi ngõ ngỏng trên thế giới kể cả Việt nam, lúc đó những sàn to bây giờ như BinanceHuobi Global hay OKEx vẫn là những tên tuổi đang còn lạ lẫm với phổ quát người và khối lượng giao dịch vẫn không đáng nhắc.


Hướng dẫn đăng ký tài khoản Bittrex

bước 1: truy cập để tiến hành đăng ký

Tại đây, các bạn chọn “Account Type” là Personal, nhập thông tin tài khoản và nhấn “Create Account”

bước 2: công nhận email

bạn hãy truy nã cập Email vừa sử dụng để đăng ký account, tìm mail “Bittrex Global account Verification” và click vào “Verify Email” để công nhận email

thao tác 3: Đồng ý điều khoản

Sau khi công nhận email, bạn sẽ được chuyển sang thao tác Tiếp theo, nhấn “Accept Terms” để xác nhận đồng ý điều khoản

bước 4: Nhập thông báo tư nhân

Tại thao tác này, các bạn cần nhập 1 số thông tin để tạo ra cho việc KYC tài khoản. Chú ý là cần nhập chính xác thông tin để việc xét ưng chuẩn tài khoản được mau chóng

thao tác 5: KYC account

bạn cần chuẩn bị CMND hoặc Passport, hình ảnh chụp mặt trước/sau tài liệu. Sau đấy chọn “Start Verification” để khởi đầu xác minh

chọn lọc loại giấy tờ bạn có và vận tải lên hình ảnh theo yêu cầu của hệ thống. Vậy là xong, các bạn đã hoàn thành thời kỳ đăng ký và xác minh tài khoản. Khi nào hệ thống xác minh xong sẽ thông báo qua email.


Lời kết

Trên đây là bài viết hướng dẫn về cách thức tạo tài khoản cũng như việc xác minh account sàn Bittrex cho người mới. Nếu bạn nhận thấy bài viết Hướng dẫn đăng ký sàn Bittrex giúp ích cho bạn thì hãy để lại cho tôi một like và một comment ủng hộ nhé! Nếu như bạn còn câu hỏi hay có vấn đề gì thì cứ thả phanh comment nhé! Tôi sẽ trả lời tất cả các thắc mắc ấy của bạn một cách nồng nhiệt nhất.


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp