Hướng dẫn đăng ký sàn coinhako và mua bán coin trên coinhako

Ngày đăng: 12/4/2020 11:36:53 AM - Người tìm việc - Đà Nẵng - 10
Chi tiết [Mã tin: 3143252] - Cập nhật: 27 phút trước


Trong bài viết hướng dẫn đăng ký sàn coinhako này chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết phương pháp đăng ký trương mục trên đại lý phân phối coinhako , cách chính xác account và mua bán những đồng coin 1 bí quyết đơn giản và thuận lợi nhất. Trước đi vào chi tiết chúng ta cần biết sàn giao dịch này là gì?

1. Coinhako là gì?

đại lý phân phối coinhako là 1 trong các đại lý phân phối tiền điện tử hàng đầu toàn cầu được thành lập tại Trung Quốc nhưng trụ sở bây giờ ở Singapore. Tổ chức hiện mang văn phòng tại phổ biến nơi như Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ.

tính từ lúc chính phủ Trung Quốc thắt chặt các quy định về các đại lý phân phối tiền ảo, coinhako khởi đầu chuyển hướng tụ hội sang thị trường nước ngoài, trong đó với Đông Nam Á.

Trước đây, sàn này có đa dạng tên miền có phổ biến sản phẩm khác nhau. Phổ biến khách hàng mới sẽ cảm thấy hoang có với ma trận tên miền này. Dù vậy, hiện nay hồ hết những tên miền đã trỏ về hoặc tên miền mang giao diện y chang mang coinhako .com

những dòng phí trên sàn coinhako

Sàn không lấy phí nạp coin. Còn phí rút sẽ tùy thuộc vào mẫu coin mà bạn cần rút.

Trên mỗi thương lượng coinhako tính phí 0.2%. Người dùng có thể giảm phí giao dịch bằng phương pháp sử dụng USDT để sắm thẻ điểm (Point Card). Point Card tốt nhất sở hữu thể giảm thêm 10% phí đàm phán.

sở hữu 1 cách thức nữa là bạn nâng cấp VIP nhưng phải sắm Token HT để gia hạn. Bù lại phí sẽ giảm ngay thức thì mà ko cần phải đàm phán với số lượng lớn trong ngày.

ưu thế của sàn coinhako

  • Hiện với trên 400 các cặp thương lượng.
  • sàn phân phối này với độ bảo mật và uy tín cực cao, khắc phục lỗi chóng vánh.
  • có hỗ trợ tiếng Việt trực quan, dễ tiêu dùng. Bên cạnh đó, cùng đồng coinhako ở Việt Nam cũng tương đối phần đông.
  • sở hữu nhiều cái hình đàm phán. Như margin trading, OTC …
  • mang áp dụng chạy trên nền tảng iOS và Android.

Nhược điểm

Phí thương lượng khá cao 0,2% – Cao hơn so mang mặt bằng chung các sàn hiện nay. Bên cạnh đó, bạn mang thể giảm bớt phí giao dịch tới 50% ví như tiêu dùng coinhako Token

2. Chỉ dẫn đăng ký tài khoản coinhako

hai.1 Đăng ký account sàn coinhako

Để đăng ký tài khoản bạn cần vào: https://www.coinhako .com/vi-vi/register/

sở hữu 2 phương thức đăng ký là đăng ký số điện thoại hoặc đăng ký email như vậy nhau. Nhập thông báo đăng ký trương mục mới như sau:

  • Quốc tịch bạn chọn Vietnam
  • Nhập vào Email hoặc SĐT của bạn
  • Nhập mật khẩu của bạn ( Bao gồm cả chữ cả số mang 8-20 ký tự ) 2 lần trên và dưới.
  • rốt cục nhấn vào Đăng ký

nếu sở hữu bắt buộc bạn trượt để xác minh bạn chỉ cần trượt hình >> trong khoảng trái sang phải là được. Sau đấy bắt buộc nhập mã xác minh email hoặc sđt sẽ được gửi đến bạn. Bạn chỉ cần vào email hoặc điện thoại để lấy mã nhập vào rồi nhấn công nhận là đăng ký trương mục coinhako xong.

2.2 hướng dẫn cách bảo mật tài khoản trên sàn

Sàn coinhako cung cấp cho bạn 2 tính năng bảo mật rất khả quan là và bảo mật 2 lớp (2FA) và xác minh số điện thoại ( Hoặc email ).

nếu bạn tiêu dùng bất cứ sàn tiền ảo nào thì nên dùng mọi bảo mật mà sàn đấy cung ứng để đảm bảo an toàn cho tài sản của bạn. Coinhako sẽ gửi thông tin đề cập bạn bảo mật account nếu như bạn chưa sở hữu xác minh nào.

nếu tài khoản của bạn là email thì sẽ với đề nghị bạn xác minh SĐT

ví như tài khoản của bạn là SĐT thì coinhako sẽ đề xuất bạn xác minh email

Bạn có thể xác minh bảo mật bằng cách nhấn vào những liên kết đấy hoặc tậu đến Xác minh kép danh tính và trải qua các bước dưới đây

Bật bảo mật 2FA

đầu tiên bạn cần vận chuyển áp dụng Google Authenticator về điện thoại IOS hoặc Android.

Tiếp theo, ở phần trương mục của bạn ( Trên thanh thực đơn của trang web ) chọn vào tài khoản & bảo mật.

Bạn tìm tới Mã xác minh GA trong phần Xác minh kép danh tính, rồi nhấn vào liên kết

các lệnh màu đỏ là lệnh của người khác đang đặt bán. Lệnh dưới cộng là lệnh mang giá phải chăng nhất, nếu như bạn tậu thì nhấn chọn vào lệnh đó. Giá mua vào sẽ tự động điền vào phần số 4, bạn chỉ cần nhập số lượng cần tậu rồi nhấn vào mua vào HT là được.

những lệnh màu xanh là lệnh của người khác đang đặt mua. Lệnh trên cộng là lệnh mang giá cao nhất, giả dụ bạn muốn bán thì nhấn chọn vào lệnh đấy rồi sang phần số 4 nhập số lượng và nhấn Bán Ra HT là xong.

3.3 Rút tiền BTC, ETH, USDT từ sàn coinhako về Remitano

giả dụ bạn muốn rút tiền BTC, USDT, ETH trong khoảng coinhako sang các sàn khác để thương lượng hoặc về sàn Remitano để bán ra VNĐ thì khiến cho như sau:

Bạn đăng nhập Remitano rồi sắm tới ví tiền Bitcoin >> nhấn vào Nạp >> Copy địa chỉ ví BTC

Bạn tìm tới địa chỉ ví như khi nạp BTC nhưng khác ở chỗ bạn nhấn vào Rút tiền rồi dán liên hệ nạp ví BTC trong khoảng Remitano sang

Nhập số lượng cần chuyển. Lưu ý số dư BTC bạn đang mang và số lượng BTC bạn sẽ nhận được về ví Remitano sau khi trừ đi phí rút. ≫≫ Rút tiền


Sàn coinhako sẽ bắt buộc bạn công nhận việc rút tiền qua Email và SĐT, bạn nhấn vào Nhận mã xác minh vào cả hai ô bên dưới. Vào Email và tin nhắn điện thoại lấy mã xác nhận rồi nhập vào 2 ô tương ứng, rồi nhấn công nhận. Nhấn vào Gửi lại để nhận lại mã trong trường hợp ko nhận được mã

Trong trường hợp bạn đã xác minh tài khoản thì sẽ với yêu cầu nhập số CMND hoặc Hộ chiếu, bạn nhập vào rồi nhấn xác nhận.

trật tự xử lý việc rút tiền trong khoảng sàn coinhako khoảng 20 – 30 phút để xác nhận đàm phán, tùy từng thời điểm nó với thể nhanh hoặc lâu hơn. Chỉ cần chờ Email thông báo của trương mục Remitano đã được nạp tiền là xong.

Lời kết

Trên đây là bài viết website tiếp thị liên kết, bảo mật, xác minh account, nộp hoặc rút tiền và mua bán Coin trên đại lý phân phối chi tiết mà đơn thuần nhất. Kỳ vọng bài viết sẽ giúp bạn mang thể dùng sàn coinhako 1 bí quyết thuận lợi.

cùng  link  cập nhật thông tin mới nhất về tiếp thị liên kết


Tin liên quan cùng chuyên mục Người tìm việc