Hướng dẫn đăng ký sàn remitano, bảo mật, xác minh tài khoản

Ngày đăng: 12/1/2020 8:41:58 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 39
Chi tiết [Mã tin: 3139793] - Cập nhật: 57 phút trước

Sàn Remitano – chắc hẳn mình ko cần phải giới thiệu đa dạng, Remitano là một trong các sàn phân phối mua bán Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), USDT (Tether), Ripple (XRP), Litecoin (LTC) và Bitcoin Cash (BCH) uy tín, an toàn và giá phải chăng nhất tại Việt Nam. Bài viết này Bitcoin sẽ hướng dẫn các bạn dùng sàn Remitano trong khoảng A – Z: từ cách đăng ký tài khoản, bảo mật, xác minh account (xác thực – verify), tạo ví coin và nạp tiền vào ví VNĐ của Remi, cách mua bán coin và rút tiền trong khoảng chợ Remitano về nhà băng Vietcombank mới nhất 2020.


chú thích: giả dụ các bạn là một người hoàn toàn mới, bạn chưa bao giờ tiến hành mua bán thương lượng Bitcoin trên sàn, cụ thể là Remitano, các bạn lo âu gặp phải rủi ro khi thương lượng dẫn tới mất tiền,..mình có thể giúp bạn làm trong khoảng A – Z, với điều kiện:

  1. các bạn đã đăng ký account Remitano theo hướng dẫn bên dưới của mình, theo link trong bài viết này.
  2. các bạn phải có nhu cầu mua bán ít nhất trong khoảng 1 BTC trở lên, dưới 1 BTC mình sẽ không tương trợ và các bạn có thể tự mình thao tác, nhưng chú ý nên bắt đầu với số lượng nhỏ trước.

nếu bạn giải quyết được hai điều kiện trên thì hãy inbox cho mình qua fanpage sàn tiền ảo uy tín tại đây, mình sẽ hỗ trợ các bạn từ việc tạo ví, tậu BTC gửi vào ví, và đến lúc bán BTC ra VND ví như các bạn muốn.

Hướng dẫn cách đăng ký tạo tài khoản, đăng nhập trên sàn phân phối Remitano

Với Remitano các bạn chỉ cần tạo một tài khoản là có thể thương lượng cả BTC, ETH, USDT, LTC, XRP và BCH, cách đăng ký tương đối đơn thuần. Các bạn làm như sau:

bước 1: các bạn click vào đây sau đó chọn “ĐẲNG NHẬP/ĐẲNG KÝ” như dưới đây:

Đăng ký account Remitano. Ảnh 1

bước 2: Nhập vào Email bạn muốn đăng ký tài khoản mới và chọn “Tiếp tục“.

Đăng ký tài khoản Remitano. Ảnh 2

bước 3: Sàn Remitano sẽ gửi cho các bạn một Email để đăng nhập vào tài khoản của các bạn, các bạn vào Email và click vào “Đăng nhập tôi vào Remitano“.

Đăng ký account Remitano. Ảnh 3

bước 4: Tiếp theo bạn nhập vào tên đăng nhập (user) của bạn rồi nhấn “Tiếp tục” là xong.

Đăng ký account Remitano. Ảnh 4

như vậy là các bạn đã tạo account Remitano thành công rồi đó, lần tiếp muốn đăng nhập vào Remitano thì bạn chỉ cần làm như khi đăng ký: Chọn “Đăng nhập” => Gõ vào Email => Vào Email nhấn “Đăng nhập tôi vào Remitano” là được nhé.

Xem thêm: tiếp thị liên kết edumall

Hướng dẫn bật bảo mật 2FA cho tài khoản trên chợ Remitano

Bảo mật là bước rất quan yếu để giữ cho tiền tài các bạn luôn an toàn, Remitano cung cấp chức năng bảo mật hai lớp (2FA) rất khả quan, hạn chế hacker nhòm ngó tài khoản của các bạn. Để bật 2FA bạn làm như sau:

thao tác 1: Ban đầu các bạn cần chuẩn bị cho mình một chiếc điện thoại, sau ấy tải về máy áp dụng “Google authenticator” hoặc “Authy“, hai ứng dụng này về cơ bản là giống nhau nên bạn có thể dùng 1 trong 2, mình thường sử dụng Google authenticator hơn. Giả dụ bạn sử dụng Google authenticator thì tải theo link bên dưới, còn sử dụng Authy thì Remitano cũng có hướng dẫn ngay phần bảo mật rồi đó nhé.

  • Link IOS
  • Link Android

thao tác 2: các bạn chọn “Cài đặt” trên thực đơn => tại mục “Bảo mật Authy” bạn click vào “Kích hoạt“.

Bảo mật account Remitano. Ảnh 1

thao tác 3: Một bảng thông báo sẽ hiện ra như dưới đây, Trước tiên các bạn lưu lại cho mình mã “Khóa xác minh“, đây là đoạn ký tự sẽ giúp bạn kích hoạt lại bảo mật 2FA trong trường hợp mất điện thoại.

Tiếp đến bạn bật ứng dụng Google authenticator lên và chọn dấu “+” => kéo xuống dưới chọn “Quét mã vạch” => đưa camera vào ô vuông đen trắng để lấy mã 2FA => bạn sẽ thấy mã 2FA 6 số của Remitano trên màn hình (mã này sẽ thay đổi 30s một lần) => nhập mã 6 số ấy vào ô “mã bảo mật Authy” và click “Bật bảo mật Authy” là xong. Xem chi tiết cách làm tại đây.

Bảo mật account Remitano. Ảnh 2

nếu màn hình hiện ra như bên dưới đây là bạn đã bật bảo mật 2FA thành công rồi đó, tình huống bạn muốn tắt 2FA thì click vào “Tạm dừng” rồi nhập mã 2FA vào là được.

Bảo mật tài khoản Remitano. Ảnh 3

Hướng dẫn cách xác minh (xác thực – Verify – KYC) tài khoản Remitano

Để có thể dùng tìm bán đàm phán, nạp/rút tiền trên sàn Remitano thì bạn bắt buộc phải xác thực account của bạn. Các bạn cần xác minh 2 thứ với Remi:

  • Xác minh số điện thoại của các bạn
  • Xác minh danh tính (KYC), gửi 1 số hồ sơ tùy thân của các bạn cho Remi

lưu ý: ko được dùng giấy má cá nhân của các bạn để chính xác cho phổ biến account Remitano, các bạn sẽ bị khóa cả hai tài khoản giả dụ làm vậy, mỗi hồ sơ tư nhân của bạn chỉ xác minh cho 1 account độc nhất.

Mình sẽ hướng dẫn các bạn xác minh lần lượt từng cái nhé. Cũng tại mục “Cài đặt” các bạn sẽ thấy phần “Số điện thoại” và “Tình trạng tài khoản” là “Chưa gửi“.

1. Chuẩn xác số điện thoại với Remitano

thao tác 1: click vào “Thêm số điện thoại” (Bạn có thể nhập họ và tên bạn vào ô “Tên” luôn nhé)

Xác minh số điện thoại Remitano. Ảnh 1

bước 2: Nhập vào SĐT của các bạn rồi click “Tiếp tục“. chú ý: bạn phải nhập cả +84 và bỏ số 0 đi nhé.

Xác minh số điện thoại Remitano. Ảnh hai

bước 3: Ngay sau ấy hệ thống của Remitano sẽ gửi cho các bạn một mã 4 số qua SMS điện thoại, bạn nhập vào rồi nhấn “Xác thực” là xong, trường hợp lâu quá không nhận được thì các bạn click “Chưa nhận được SMS” để nhận lại mã nhé.

Lời kết

Ok, Vậy là mình đã hướng dẫn xong các bạn sử dụng từ A – Z về sàn phân phối Remitano rồi, một bài viết phải nói là quá chi tiết từ trước đến giờ của mình. Hi vọng đọc hết bài này các bạn sẽ tự mình làm được đầy đủ tiến trình trong khoảng tạo tài khoản, đăng nhập, bảo mật, xác minh, nạp/rút tiền, mua bán coin trên chợ Remitano. Nếu bạn còn câu hỏi gì đừng ngại mà để lại dưới phần bình luận, mình sẽ tương trợ các bạn sớm nhất có thể.

Là người đi đầu xu hướng mới của tiền ảo tại https://santienaouytin.com/san-huobi-va-nhung-chi-so-danh-gia-cu-the-ban-khong-nen-bo-qua/

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp