Hướng dẫn đăng ký tài khoản sàn binance và cách tìm bán coin

Ngày đăng: 12/7/2020 10:22:22 AM - Tổng hợp - Cà Mau - 28
Chi tiết [Mã tin: 3145213] - Cập nhật: 44 phút trước

Bài viết này sẽ hướng dẫn đăng ký sàn Binance, chuẩn xác account và làm thế nào để tìm bán được bitcoin và những đồng coin khác một cách đơn giản và tiện dụng nhất. Trước khi đi vào chi tiết chúng ta cần biết Binance là gì?

1. Hướng dẫn đăng ký tài khoản Binance


Chúng ta đã biết Binance là gì? Tiếp theo tôi sẽ hướng dẫn đăng ký tài khoản Binance theo từng thao tác chi tiết bên dưới:




thao tác 1: truy hỏi cập vào link đăng ký: binance/vn/register




thao tác 2: Nhập vào các thông báo Email, Mật khẩu, tích vào Tôi đồng ý…, rồi chọn Tạo tài khoản.


[​IMG]




Mật khẩu yêu cầu:

  • Tối thiểu là 8 ký tự
  • Tối thiểu 1 ký tự IN HOA
  • Phải có ít ra 1 chữ số

Không chỉ có thế bạn có thể đăng kí bằng số điện thoại nhưng hiện tại chưa hỗ trợ mã vùng Việt Nam nên cách đăng ký này tôi bỏ qua.

thỉnh thoảng Binance sẽ yêu cầu bạn công nhận ko phải người máy, các bạn nhấn vào và giữ nút lll rồi kéo sang bên phải để hình ghép như trên khớp vào chỗ trống là được.


[​IMG]



thao tác 3: Sàn Binance gửi mã xác minh yêu cầu bạn kích hoạt Email đăng ký. Nếu bạn không nhận được Email thì nhấn vào Gửi lại email để nhận lại. Các bạn chỉ cần nhập đúng mã mà không phải click thêm nút nào rồi về trang chủ là được.


  • [​IMG]
  • [​IMG]

bước 4: như vậy là bạn đã đăng ký thành công tài khoản trên Binance. Giờ bạn có thể đăng nhập bằng cách nhấn vào Đăng nhập kế bên nút đăng ký.

thao tác 5: Nhập vào Email và Mật Khẩu vừa đăng ký rồi click Đăng nhập.



[​IMG]


hai. Hướng dẫn bảo mật và chính xác cho tài khoản sàn Binance

Hướng dẫn bảo mật hai lớp cho account

Việc bảo mật account khi dùng bất cứ sàn tiền ảo nào cũng rất quan trọng. Nó giúp bạn giữ an toàn, khắc phục khỏi việc bị mất account hay bị trộm tiền. Binance sản xuất tính năng bảo mật 2 lớp (2FA) rất tích cực. Để bật tính năng này bạn làm như sau:

bước 1: Sau lúc các bạn đăng nhập, bạn trỏ vào biểu trưng hình người ở góc trên cộng bên phải rồi chọn vào Bảo mật.



[​IMG]




Ở phần công nhận Google các bạn chọn vào Bật >> Xác minh google




  • [​IMG]
  • [​IMG]

thao tác 2: Đầu tiên bạn cần chuyển vận và cài đặt ứng dụng Google Authenticator cho điện thoại trong khoảng CH Play của với điện thoại Android hoặc từ App Store với điện thoại Iphone. Xong thì nhấn Tiếp theo.




[​IMG]


Xem thêm: ebook tiếp thị liên kết từ a tới z pdf


bước 3: Mở ứng dụng Authenticator để quét mã QR. Nếu bạn không thể quét mã QR, hãy nhập mã ở bên cạnh vào ứng dụng Authenticator. Xong thì lưu mã này tỉ mỉ để phòng tình huống quên mã hoặc để mất điện thoại rồi nhấn Tiếp theo 2 lần.


[​IMG]




bước 4: bạn nhập xác minh 2 mã như ở dưới rồi nhấn Gửi.




  • Mã xác minh email bạn click vào Nhận mã xác minh rồi lấy mã xác minh trong khoảng Email của bạn nhập vào.
  • Mã xác minh Google bạn lấy mã xác minh 6 chữ số trong khoảng ứng dụng Google Authenticator nhập vào. Cứ mỗi 30s là nó thay đổi mã một lần.

[​IMG]




bạn quay lại tài khoản của các bạn sẽ thấy Google Authenticator được bật. Các bạn cũng có thể tắt đi bằng cách click vào Vô hiệu hóa rồi nhập mã 2FA vào là được.


Không chỉ thế, các bạn có thể cải thiện tính bảo mật cho account ưng chuẩn chính xác SMS với thao tác như vậy. Nhưng nó chỉ cần thiết khi các bạn đàm phán P2P mà thôi. Chỉ nên chọn 1 trong 2 tính năng bảo mật này nếu bạn ko quá quan trọng về bảo mật.

thông tin mới nhất, cập nhật thường xuyên về tiền ảo tại :


https://santienaouytin.com/danh-gia...g-san-giao-dich-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay/

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp