Hướng dẫn đăng ký tài khoản sàn etoro mới nhất

Ngày đăng: 12/2/2020 2:46:19 PM - Đồ chơi - Gia Lai - 76
Chi tiết [Mã tin: 3141324] - Cập nhật: vài giây trước

Với các ai để ý đến copy trade (sao chép giao dịch) thì không thể ko biết tới eToro, sàn giao dịch copy trade đang dẫn đầu thị trường. Những điều kiện giao dịch và nền tảng tại sàn này rất tích cực, hỗ trợ tối đa cho những đàm phán sao chép. Đặc thù, trong số những sàn copy trade tốt nhất hiện nay thì eToro là sàn độc nhất sản xuất tài khoản Demo cho nhà đầu tư. Điều này rất quan yếu vì copy trade là một hình thức đầu tư khá mới và khác xa so với hình thức tự trade, Thế nên nhà đầu tư cần một account Demo để thực tập trên thị trường này.

Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn đăng ký sàn eToro để có thể khởi đầu đàm phán trên sàn này nhé.

thao tác 1: Tạo account

bạn tầm nã cập vào trang đăng ký account của sàn tiền ảo Etoro tại đây: Etoro

khi này giao diện sàn sẽ hiện ra như sau:

Ở đây, bạn có thể lần lượt nhập tên người dùng, email và mật khẩu để tạo account mới hoặc đăng ký 1 tài khoản mới với 1 tài khoản facebook đã có từ trước (Bạn chỉ cần chọn vào ô “Kết nối với facebook” và làm theo hướng dẫn là được. Ở đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký bằng mail nhé.

Xem thêm: tiếp thị liên kết với tiki

khi điền tên người mua, bạn dùng tiếng việt viết liền không dấu nhé, dùng mail mà các bạn sẽ sử dụng để nhận mã công nhận tài khoản, sau đó tích vào hai ô chấp thuận điều khoản của eToro sau đó chọn ô “Tạo Tài Khoản” để tiếp diễn nhé.

khi này các bạn chờ một chút để website tạo account, các bạn sẽ được tự động đăng nhập vào eToro. Giao diện sàn sẽ hiện ra như sau:

các bạn chọn vào ô “Hoàn tất hồ sơ” để thực hiện xác minh account nhé.

Ở đây, các bạn chọn ô tiếp tục nhé.

thao tác 2: Hoàn thiện giấy má tư nhân

Việc trước tiên, sàn sẽ đề xuất các bạn nhập họ, tên, nam nữ và ngày sinh. Các bạn điền theo thông báo của bạn nhé.

Lưu ý: lúc điền tên, bạn dùng tiếng việt không dấu nhé, nếu ko sàn sẽ báo có lỗi.

Sau đó các bạn nhấn chọn mũi ở góc phải màn hình để sang thao tác Tiếp đến nhé.

Tiếp theo là về thông tin địa chỉ của bạn. Bạn nên điền địa chỉ trùng với liên hệ trên chứng minh thư hoặc trên hộ chiếu để luôn tiện cho việc xác minh thông tin nhé.

Ở ô “Số hộ chiếu” bạn điền số hộ chiếu hoặc số CMT của bạn đều được nhé. Sau khi điền xong, các bạn tích vào ô “Tôi không hề công dân Mỹ/Tôi không sinh ra ở Mỹ” rồi click vào mũi tên góc phải màn hình để sang thao tác Tiếp đến nhé.

Tiếp đến là phần sàn buộc phải thông báo về kinh nghiệm thương lượng của các bạn. Ở đây các bạn điền theo thông báo kinh nghiệm của bản thân nhé. Sau ấy các bạn chọn mũi tên ở góc phải màn hình để sang bước Tiếp đến nhé.

Tiếp theo là phần thông báo về “Kiến thức giao dịch”. Phần này bạn cũng chọn theo kinh nghiệm và kiến thức của bản thân nhé.

Tiếp đến là chọn lọc những khoản đầu tư rheo kế hoạch. Theo mình thì bạn cứ bấm chọn hết, cũng không ảnh hưởng gì nhé.

Tiếp đến là phần mục đích đàm phán, bạn chọn theo mục tiêu của mình nhé.

Ở đây, các bạn chọn số tiền mà bạn dự kiến đầu cơ lúc tham dự đàm phán trên sàn. Song song cũng đồng nghĩa với số tiền mà các bạn bằng lòng mất đi khi gặp rủi ro trên sàn nhé.

Phần này bạn chọn theo nhu cầu của bản thân nhé.

Phần này bạn chọn theo thông báo tư nhân của các bạn nhé.

Tiếp theo là thông tin về nguồn thu nhập và nghề nghiệp của bạn.

Tiếp đến là phần xác minh tính danh bằng cách nhập số CMT hoặc hộ chiếu vào phần được đề nghị.

Tiếp theo là phần xác nhận đồng ý các điều khoản, điều kiện và cảnh báo rủi ro của sàn. Các bạn chọn vào ô “Đọc và xác nhận” rồi chuyển tới phần Tiếp theo nhé.

đến thao tác này, hồ hết là việc tạo account của các bạn đã hoàn tất. Bạn đã có thể nạp tiền vào account, tuy nhiên để có thể đàm phán bạn vẫn cần chuyên chở lên tài liệu để xác minh thông tin nhé.

Tin tức mới nhất, cập nhật liên tục về tiền ảo tại trang web https://santienaouytin.com/huong-dan-dang-ky-san-binance/

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ chơi