Hướng dẫn đăng ký tiếp thị liên kết alibaba

Ngày đăng: 10/21/2020 8:45:53 AM - Tìm đối tác - Bắc Cạn - 260
Chi tiết [Mã tin: 3098574] - Cập nhật: 57 phút trước


Tiếp thị kết liên Alibaba là gì?

Tiếp thị kết liên Alibaba là sàn thương nghiệp điện tử giúp kết nối những nhà bán lẻ. Alibaba có hội sở tại Trung Quốc với gần 200 công ty trên toàn thế giới.

thông thường các nhà bán ở nước ngoài, muốn tậu nguồn hàng tốt tại Trung Quốc thì có thể tìm kiếm và Liên hệ: chuẩn y Alibaba.

trái lại, những nhà bán sỉ muốn mở mang thị trường của mình ra quốc tế, cũng có thể đăng bán trên Alibaba.

nhắc cách khác, giả dụ bạn là một nhà sản xuất, nhà bán buôn hàng sỉ, muốn tiếp cận với thị phần Mỹ hoặc quốc tế, các bạn nên bắt đầu bán hàng trên Alibaba ngay hôm nay.

diễn ra từ năm 2017, Alibaba là một kênh bán buôn tốt hơn so với Amazon. Thế nên, các bên nước ngoài thường xuyên xịt thăm Alibaba để sắm nguồn hàng cho mình

​​​​​Có nên bán hàng trên Alibaba không?

Alibaba có lượng tầm nã cập lớn. Tiếp thị liên kết Alibaba có những chính sách chế tài tốt. Để giúp bảo kê các bạn, gạn lọc người bán và quản lý hàng hoá khá tốt.

các nhà bán hàng trên Alibaba đều là những người cực kỳ uy tín. Hàng hoá chất lượng và thông hiểu giấy má xuất nhập khẩu.

Bán hàng trên Alibaba có tốn phí không ?

Đăng ký tiếp thị liên kết Alibaba không lấy phí giao dịch hoặc chiết khấu hàng hoá, thay vào đó, người bán sẽ phải trả một khoản phí hằng năm khi khởi tạo account. Khoản phí này là độc nhất và các bạn chỉ phải trả một lần/năm. Năm sau sử dụng tiếp thì mới cần phải gia hạn.

tài khoản miễn phí cho phép bạn đăng 50 sản phẩm Đầu tiên lên sàn để kiếm khách hàng tiềm năng. Tuy vậy để được hỗ trợ thêm về thủ tục và phổ thông lợi quyền khác, các bạn nên tham khảo các gói trả phí của Alibaba.

Alibaba phù hợp cho những bạn có công ty, phân xưởng phân phối quy mô làng nhàng trở lên. Đối với hộ buôn bán nhỏ lẻ Alibaba sẽ không phù hợp lắm với các bạn. Quý khách trên Alibaba là khách mua sỉ. Họ đặt hàng là sẽ đặt vài container hàng. Giá trị hàng hoá có khi lên đến vài trăm triệu là chuyện thông thường.

Khóa học marketing online Đà Nẵng

đọc thêm

Cách đăng ký bán hàng trên Alibaba

Sau lúc quyết định rằng bạn sẽ bán hàng trên Alibaba, để bắt đầulà đăng một account miễn phí trên sàn.

các bạn hãy tróc nã cập vào trang chủ của Alibaba

Bán hàng trên alibaba

bạn rê chuột lên thanh menu góc trên bên phải màn hình, chọn vào Join Free

Bán hàng trên alibaba

Ở màn hình mới, các bạn hãy nhập vào email đăng ký account. Nhập xong các bạn kéo trượt thanh trên trong khoảng trái sang phải để xác nhận

Bán hàng trên alibaba

lúc này Alibaba sẽ gửi email xác nhận cho các bạn. Bạn mở mail lên vào bấm xác nhận để đăng ký thao tác Tiếp theo



Tin liên quan cùng chuyên mục Tìm đối tác