Hướng dẫn dùng đèn led pha chính hãng

Ngày đăng: 2/8/2023 11:14:10 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 193
Chi tiết [Mã tin: 4423862] - Cập nhật: 48 phút trước

Để hoàn toàn có thể bảo quản đèn led pha phòng ngủ bền lâu, trước lúc lắp đặt , người sử dụng cần xem xét một vài cảnh báo trong chỉ dẫn sử dụng. không nên bật, tắt đèn liên tục trong time ngắn vì điều ấy là ảnh hưởng tới độ bền của đèn. liên tục lau chùi đèn, khi dọn dẹp vệ sinh cần sử dụng khăn mềm, tránh những loại khăn sần sùi gây trầy bề mặt. Nên bảo dưỡng đèn led pha định kì, tiếp tục, khi sở hữu sự cố cần báo gấp cho cơ sở Bảo Hành để được thay thế sửa chữa.


MUA đèn led pha PHÒNG NGỦ Ở Đ U uy tín


nếu khách hàng đang đắn đo không biết nên mua đèn led pha phòng ngủ tin cậy ở đâu thì Philips đó là một chọn lựa hoàn chỉnh cho mình. Philips chính là nhà phân phối đèn led pha phòng ngủ tin cậy nhất ở TP HCM. Shop chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng các dòng sản phẩm và dịch vụ rất tốt. bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm dựa vào các Chuyên Viên tư vấn ở công ty hoặc những đại lý của Shop chúng tôi. Philips chắc chắn sẽ không làm bạn thuyệt vọng.



sản phẩm phổ biến CỦA Philips LÀ GÌ


các dòng sản phẩm Philips thịnh hành hiện nay mà bạn chớ nên bỏ qua trong quá trình sử dụng như sau:


đèn led pha Philips sở hữu tuổi thọ sử dụng lên đến 30.000 giờ và có thể tiết kiệm đến 80% điện năng. Ánh sáng chất lượng cao nhờ sử dụng bóng Led SMD 2835 để phát sáng luôn luôn mang đến nguồn sáng trắng phát ra sở hữu chất lượng vượt trội với độ sáng mạnh khỏe, khởi sắc và đều màu.


Đèn sử dụng đuôi đèn E27, thiết kế màu trắng sữa rất là đẹp mắt, đem đến nét lạ mắt, hiện đại cho không gian phòng của bạn. Đèn led sẽ là công cụ tạo điểm nhấn nghệ thuật và thẩm mỹ rất là dễ nhìn cho dự án công trình của bản thân mình nhé.


Xem thêm : đèn đường led


dòng sản phẩm được sử dụng nguồn điện áp thịnh hành 220V -50HZ nên đèn hoàn toàn có thể phần mềm hoàn hảo trong số khối hệ thống điện gia dụng. Đèn có chỉ số hoàn mày đạt > 90 Ra và có tuổi thọ lên đến 30.000 giờ chiếu sáng thì bạn có thể an tâm sử dụng mà dường như không xảy ra bất kể sự cố nào khác.



Đèn hoàn toàn có thể tiết kiệm hơn một nửa điện năng tiêu thụ so với các dòng đèn cùng loại trên Thị trường nên bạn có thể trọn vẹn yên tâm trong thời gian sử dụng. Đây chắc chắn rằng sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm cho căn của chính mình.


hiệu quả nguồn sáng đạt chuẩn chỉnh với chỉ số hoàn màu cao ở trên 80 CRI. Đèn có kích thước nhỏ gọn nên kết quả chiếu sáng thực sự vượt trội nhờ đèn sở hữu góc chiếu rộng và nguồn sáng Led khỏe khoắn. đèn led pha Philips có khả năng tiết kiệm điện rất cao và hoàn toàn có thể giảm đến 60% điện năng tiêu thụ. Đèn có kích cỡ nhỏ gọn kết hợp với chính là kiểu dáng hình hộp vuông màu trắng hiện đại.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng