Hướng dẫn dùng email ảo tạo facebook nhanh chóng

Ngày đăng: 10/12/2021 2:04:12 AM - Phòng ngủ - Toàn Quốc - 333
Chi tiết [Mã tin: 3471936] - Cập nhật: 34 phút trước

 tạo email ảo

Email ảo tạo facebook là một trong những cách đăng ký facebook được nhiều người sử dụng trong một vài năm gần đây. Cách làm đảm bảo bạn có thể sở hữu một dàn nick FB khủng trong một thời gian ngắn nhất. Tìm hiểu chi tiết về cách dùng email ảo tạo facebook trong bài viết dưới đây. 

1. Email ảo là gì?

Mọi người đều định nghĩa rằng, email ảo là một địa chỉ email được tạo ra một cách hoàn toàn tự động. Tùy vào trang web mà người dùng sử dụng, bạn có thể thực hiện các hoạt động tùy chỉnh email ảo này. Ví dụ như tên email, tên miền…

tạo email ảoEmail ảo là gì?

Có 3 đặc điểm chính để bạn nhận biết 1 email đó là: 

  • Bạn không cần mật khẩu để đăng nhập vào loại email này
  • Không cần đăng nhập bằng password
  • Thời gian sử dụng phụ thuộc vào dịch vụ email ảo bạn đang sử dụng. Nhiều web phải trả thêm phí để gia hạn thêm thời gian sử dụng email ảo.

2. Hướng dẫn cách dùng email ảo tạo facebook nhanh chóng

Vậy khi đã bạn có thể dùng email lập facebook như thế nào? Cách làm không còn mới nhưng rất ít người biết và hiểu rõ. Hướng dẫn chi tiết sau đây giúp bạn chắc chắn 100% làm được. Cách tạo nick facebook ảo qua email ảo này được nhiều doanh nghiệp, chủ shop áp dụng. 

tạo email ảoHướng dẫn dùng email ảo đăng ký facebook

– Bước 1: Tạo email ảo

  • Đăng nhập vào 10 Minute Mail 
  • Copy địa chỉ email được tạo tự động. Lưu ý rằng email ảo chỉ có thể dùng trong 10 phút.

– Bước 2: Đăng nhập vào Facebook

  • Vào trang đăng ký trên Facebook 
  • Điền email ảo vào 2 ô email đăng ký và xác thực
  • Nhập mật khẩu, ngày sinh, giới tính
  • Cuối cùng, bạn ấn vào “Tạo tài khoản”

tạo email ảoĐiền đầy đủ thông tin để đăng ký

– Bước 3: Tạo email ảo đăng ký tài khoản facebook thành công

Sau khi làm xong các bước trên, màn hình máy tính chuyển về giao diện chính của Facebook. Tài khoản của bạn đã được đăng ký thành công. 

Sau khi lập sau tài khoản, nếu muốn xác thực email thì truy cập lại trang tạo email ảo sau 10 phút. Mã xác nhận Facebook nằm trong hộp thư đến. 

Bạn có lập tạo ra cả nghìn tài khoản facebook với email ảo. Tuy nhiên việc chăm sóc chất lượng của nó không dễ dàng. Nếu không tập trung vào vấn đề này tài khoản có thể bị die trong thời gian ngắn. Khi đó, bạn cần cân nhắc sử dụng phần mềm nuôi nick số lượng lớn để hỗ trợ. Một số tính năng được người dùng đánh giá cao gồm: 

Quản lí nuôi nhiều tài khoản với phần mềm nuôi nick Ninja PhoneQuản lí nuôi nhiều tài khoản với phần mềm nuôi nick

  • Phần mềm tự động thay thông tin, mật khẩu và bảo mật 2 lớp cho tài khoản. Check live hàng loạt tài khoản facebook cùng lúc.
  • Công cụ cho phép đăng bài lên tường theo nội dung soạn sẵn/UID. Các hoạt động kết bạn/hủy kết bạn, tham gia nhóm, seeding, chia sẻ bài viết… được thực hiện nhanh chóng, hiệu quả

Dựa vào mục đích sử dụng và nhu cầu công việc, bạn có thể lựa chọn cách nuôi nick facebook trên điện thoại, nuôi nick facebook trên giả lập, nuôi nick facebook trên hệ điều hành Chrome.

Như vậy, chúng tôi đã tổng hợp chia sẻ đến bạn về email ảo và cách dùng email ảo tạo facebook nhanh chóng. Hãy tham khảo và sử dụng tốt vào công việc kinh doanh hiện tại hiệu quả nhé! 

Thông tin liên hệ để được tư vấn về phần mềm :



Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng ngủ