Hướng dẫn ghép file pdf bằng foxit reader

Ngày đăng: 9/1/2021 1:57:13 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 287
Chi tiết [Mã tin: 3419160] - Cập nhật: 4 phút trước

chỉ dẫn ghép file pdf bằng foxit reader



chuyên chở Foxit Reader để mang cho máy tính có được 1 dụng cụ đọc file PDF hiệu quả cao. Bạn sở hữu thể thực hành chuyên chở file cài đặt phần mềm này về máy tính qua những trang web cho phép chuyển vận vận dụng miễn phí một bí quyết thuận lợi và ghép file pdf bằng foxit reader. Sau đấy, bạn bắt đầu trật tự cài đặt trên máy tính bằng những bước như sau

Bước 1: Bạn hãy nhấn lưu ban chuột vào file cài đặt để tiến hành chạy file cài đặt Foxit Reader.

Bước 2: Bạn hãy tích chọn vào Custom Installation nếu muốn tùy chỉnh cài đặt, còn không thì nhấn chuột luôn vào nút Continue.

Bước 3: Nhấn chuột vào I Agree để đồng ý mang các điều khoản mà dịch vụ đưa ra cách ghép file pdf bằng foxit reader.

Bước 4: công đoạn cài đặt Foxit Reader diễn ra trên máy tính của bạn. quá trình này diễn ra lâu hay nhanh còn tùy thuộc cấu hình máy tính của bạn nữa. ngoài ra thì bạn cũng chỉ cần đợi một khoảng thời gian rất ngắn tầm 5-7 phút.

Bước 5: Sau lúc giai đoạn cài đặt thành công, giả dụ bạn muốn khởi chạy Foxit Reader ngay sau khi cài đặt thì hãy tích chọn vào Launch Foxit Reader immediately. Sau đấy, bạn nhấn nút Finish để hoàn thành.

Bước 6: Giao diện chính của Foxit Reader xuất hiện, bạn đã mang thể tạo, đọc và chỉnh sửa file PDF 1 bí quyết thuận tiện.

3. phương pháp dùng Foxit Reader để đọc văn bản PDF

Bước 1: Sau lúc cài đặt xong trên giao diện chính bạn hãy tậu tới phần Home.

Bước 2: có hai bí quyết để mở file PDF nhiều nhất. Bạn sở hữu thể tiêu dùng 1 trong 2 phương pháp đều được. Cụ thể như sau:

- cách 1: ban sơ bạn chọn đến mục File ->Open -> Chọn đường dẫn Browse dẫn đến thư mục cất file PDF

Sau đó chọn một file PDF và nhấn chọn Open. Bạn chỉ cần chọn file một lần thôi, các lần sau cứ là file PDF phần mềm sẽ tự động nhận và mở ra

- bí quyết 2: khi mà bạn đã cài đặt phần mềm Foxit Reader trên máy tính thành công thì những tệp tin có định dạng pdf đều có định dạng sẽ tự động chuyển về hết định dạng của phần mềm. thành ra, bạn có thể vào ngày thư mục đó kích lưu ban chuột và mở file pdf đó lên. Sau khi kích chuột để mở file pdf lên thì file pdf sẽ có dạng như hình dưới đây.

  • 1: mang những thanh phương tiện để cắt ghép file pdf bằng foxit reader và cũng như chi tiết để bạn mang thể tùy chỉnh file pdf, như phóng lớn, thu nhỏ xoay trái hay xoay phải.
  • 2: Ở đây số trang sẽ được hiển thị, bạn cũng với thể thực hành chọn tới trang bất kỳ cần đọc.
  • 3: Thanh cuộn kéo lên xuống để thực hành xem nội dung.
  • 4: Thanh phương tiện phóng to và thu nhỏ.





Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp