Hướng dẫn hack tiểu chủ hồi cung 2024

Ngày đăng: 4/3/2024 6:02:53 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 41
  • ~/Img/2024/4/huong-dan-hack-tieu-chu-hoi-cung-2024-01.png
~/Img/2024/4/huong-dan-hack-tieu-chu-hoi-cung-2024-01.png
Chi tiết [Mã tin: 5239634] - Cập nhật: 23 phút trước

Hack Tiểu Chủ Hồi Cung mới nhất 2024, Mod Tiểu Chủ Hồi Cung full 999999 vàng, bug bạc, danh vong miễn phí 100%, chia sẻ code Tiểu Chủ Hồi Cung

Tiểu Chủ Hồi Cung Mobile – Tieu Chu Hoi Cung Mobile là tựa game thuộc thể loại cung đấu sắp được phát hành tại Việt Nam. Game lấy bối cảnh hoàng cung lộng lẫy nhưng đằng sau đó lại ẩn chứa những âm mưu và cạm bẫy của thế lực hậu cung. Cốt truyện không dừng lại ở cung đấu kịch tính mà còn đan xen các cảnh đậm ngôn tình.

Giao Diện Bản Hack Tiểu Chủ Hồi Cung

Chức Năng Chính của Hack Tiểu Chủ Hồi Cung 

Cập nhập một số chức năng vip mới, fix lag khi hack, thêm chức năng hack exp.., để người chơi có những trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa :


   * Hack Vàng

   * Hack Bạc

   * Hack Danh vọng

   * Chọn Sever

   * Hack Free Shop

DOWNLOAD: 

Link Download bản miễn phí

>>DOWNLOAD <<

xem thêm

Hack 3Q Chiến Chiến Chiến mới nhất 2024 miễn phí

Hack Thiên Long 3Q mới nhất 2024 miễn phí


Hack Yêu quái chạy đi đâu miễn phí 2024 Full KNB, vàng

Người chơi sẽ được hóa thân thành một dược sư nho nhỏ vô tình cứu được hoàng tử và được trở thành dược sư hoàng gia. Tuy nhiên, trở thành dược sư hoàng gia đồng nghĩa với việc vướng vào những cuộc tranh chấp triều đình đầy hiểm nguy cũng như những âm mưu được sắp đặt từ triều đại trước. Liệu bạn có đủ tỉnh táo để tránh khỏi những rắc rối đó chăng ?


Lối chơi của Tiểu Chủ Hồi Cung Mobile cũng giống như các tựa game cung đấu khác tại Việt Nam, người chơi sẽ phải tham gia vào các cuộc tranh đấu giữa các thế lực trong hoàng cung bằng các bộ trang phục lộng lẫy. Cùng lúc đó là phát triển tình cảm cùng với các tri kỷ của mình. Mỗi sự lựa chọn trong game đều sẽ ảnh hưởng nhất định tới cốt truyện phía sau nên cần người chơi cân nhắc trước khi lựa chọn.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác