Hướng dẫn kiếm tiền trên tiếp thị liên kết với accesstrade

Ngày đăng: 10/20/2020 9:04:07 AM - Người tìm việc - Bình Phước - 37
Chi tiết [Mã tin: 3097631] - Cập nhật: 44 phút trước


Đóng góp vào thu thế vững mạnh của thị trưởng tiếp thị liên kết ở Việt Nam chẳng thể ko kể đến Accesstrade. Vậy, tiếp thị liên kết với Accesstrade là gì? Tại sao các bạn nên kiếm tiền với Accesstrade? Cách kiếm tiền với Accesstrade ra sao? Gần như sẽ được giải đáp cụ thể ngay dưới đây các bạn nhé!

Accesstrade là gì?

Đây là nền tảng tiếp thị liên kết uy tín tới từ đơn vị Nhật Bản Interspace. Nền tảng Accesstrade được xây dựng thương hiệu vào năm 2001, mới gia nhập vào thị trường tiếp thị liên kết Việt Nam mấy năm trở lại đây.

vì sao nên kiếm tiền với Accesstrade?

Với các san sẻ như trên, bạn có thể hiểu thuần tuý rằng, Accesstrade chính là hình thức giới thiệu sản phẩm và được nhận tiền hoa hồng. Tỉ dụ cụ thể, nếu các bạn làm affiliate cho kênh Accesstrade.vn, bạn sẽ phải đăng ký thành viên chính thức của họ.

Dưới đây là một số lý do giảng giải tại sao bạn nên kiếm tiền với Accesstrade:

– Accesstrade không đề xuất publisher sở hữu nhà cung cấp, sản phẩm.

– những publisher chẳng phải coi sóc quý khách hay lo lắng về vấn đề chuyên chở hàng hóa.

– các publisher có cơ hội tham dự tạo thu nhập với mức giá cả Việc trước tiên thấp.

– những publisher có cơ hội rèn luyện kĩ năng marketing thông qua hoạt động truyền bá dịch vụ, sản phẩm.

– những publisher có cơ hội thừa hưởng tiền hoả hồng quyến rũ và nhận được khoản thanh toán đúng hẹn.

D2C của Accesstrade là gì? Tại sao nên kiếm tiền với D2C?

D2C là tên viết tắt của cụm Direct to customer. Đây là hình thức affiliate marketing do công ty Accesstrade đưa vào sử dụng trong khoảng cuối năm 2019. Dù ra mắt chưa được bao lâu nhưng D2C đã khuấy đảo thị phần tiếp thị liên kết bởi mức huê hồng dành cho publisher rất lớn. Mức hoa hồng có thể kể vượt sức hình dung của publisher.

các bước tạo tài khoản cho Accesstrade

nếu như các bạn muốn đăng ký thành viên publisher tại Accesstrade, các bạn cần phải tiến hành tất cả tiến trình đơn thuần dưới đây:

thao tác 1: Điền đông đảo thông báo vào biểu mẫu

Để đăng ký account kiếm tiền tại Accesstrade, bạn cần phải truy nã cập vào giao diện của Accesstrade. Sau ấy, bạn thực hiện gần như theo các bước cơ bản sau:

– bạn hãy bấm vào mục “đăng ký” bên dưới giao diện Accesstrade để bắt đầu đăng ký tài khoản.

– Sau ấy, giao diện Accesstrade sẽ hiện ra biểu mẫu bắt buộc và các bạn sẽ phải điền số đông những thông báo tư nhân của mình như:

· Tên đăng nhập: các bạn có thể điền tên đăng nhập mà bạn ưa chuộng, ko nhất quyết là tên thật của các bạn.

· Mật khẩu: các bạn hãy nhập mật khẩu chữ lẫn số để có tính bảo mật cao hơn.

· Họ và tên: các bạn hãy điền phần lớn họ tên giống trong giấy chứng minh thư của mình.

· liên hệ email: các bạn nhập địa chỉ email tư nhân mà bạn đang sử dụng hàng ngày.

· Số điện thoại: bạn hãy điền đúng số điện thoại cá nhân mà bạn đang sử dụng.

· liên hệ website: các bạn nên nhập liên hệ lôi kéo traffic để kiếm hoả hồng với accesstrade. Hoặc các bạn có thể nhập đường link tới blog, website, fanpage facebook,….

· liên hệ Mọi chi tiết xin liên hệ: các bạn chỉ cần nhập tên số nhà và tên con đường.

· các bạn hãy đánh vết tích xanh vào 2 ô vuông “đồng ý”. Sau đó, bạn hãy kiểm tra lại một lượt các thông tin mình đã điền rồi bấm vào mục “đăng ký”.

bước 2: tiến hành công nhận đăng ký

Sau khi bạn click vào mục đăng ký, hệ thống Accesstrade sẽ thu nhận và gửi thư công nhận tới địa chỉ email mà các bạn vừa đăng ký. Việc của bạn là mở thư xác nhận ra rồi bấm vào đường link xác nhận ở trong email.

Sau đấy, đường link sẽ dẫn các bạn đến trang đăng nhập Accesstrade. Tiếp đến, các bạn hãy bấm vào mục “đăng nhập” để bắt đầu vào hệ thống Accesstrade. Như vậy, các bạn đã hoàn thành thời kỳ đăng ký tài khoản Accesstrade. Thật đơn giản phải ko nào?!

kế bên đăng ký tài khoản, các publisher cũng cần biết cách lấy link affiliate của Accesstrade để kiếm tiền. Và để mang tới link affiliate để truyền bá, publisher cần được nhà PR duyệt y chiến dịch trước.

Làm thế nào để chọn Offer ngon trên Accesstrade?

thị phần tiếp thị liên kết Accesstrade đang lớn mạnh ngày càng mạnh dần. Tiềm năng của thị phần này đã được những chuyên gia chứng minh trong khoảng lâu. Và lúc bắt đầu chiến dịch CPO của Accesstrade, những publisher đều tỏ ra băn khoăn làm sao để chọn được offer ngon? Chiến dịch nào sẽ phù hợp với những nguồn traffic của publisher? Cùng với Tài Đánh giá ngay dưới đây bạn nhé!

Cách nào PR Offer trên Accesstrade?

Dưới đây là 1 vài cách giúp các publisher lăng xê offer trên Accesstrade một cách hiệu quả:

Cách 1: ra đời cá nhân

khi mới bắt đầu chiến dịch, vững chắc publisher sẽ không có nguồn quý khách tiềm năng nào. Chính vì vậy, họ phải lên phương án để thành lập tư nhân. Bạn có thể chọn lọc những kênh như Facebook để xây dựng hình ảnh và kiếm tìm quý khách.

Theo các chuyên gia, việc các publisher thành lập tư nhân bằng account facebook có lượng tương tác tốt. Số lượng người theo dõi từ thực hai.000 người trở lên sẽ có khả năng làm tiếp thị liên kết khôn cùng tuyệt vời.

kỹ năng cần có để kiếm tiền với Accesstrade

Để trở nên một publisher giỏi và kiếm tiền thu nhập dài lâu hàng tháng với Accesstrade, các bạn cần phải tụ hội đông đảo những kĩ năng cơ bản dưới đây:

Học WordPress để làm Blog

kỹ năng Tiếp theo các bạn cần có chính là học wordpress để làm blog. Hiện nay, wordpress đang sở hữu 2 phiên bản trả phí và miễn phí. Giả dụ bạn mới bắt đầu làm quen với wordpress, hãy bắt đầu viết blog như trên wordpress miễn phí (wordpress.com).

kĩ năng chạy PR các kênh

khi bạn đã nắm vững kỹ năng viết lách và wordpress để làm blog. Kỹ năng Tiếp đến các bạn cần có đấy chính là chạy PR những kênh một cách chuyên nghiệp. Mỗi một kênh PR marketing sẽ có cách tiếp cận riêng với ưu điểm yếu dị biệt. Cho nên, khi mới học kỹ năng chạy truyền bá, bạn cần lựa chọn kênh thích hợp đối với từng thị trường sản phẩm.

Dưới đây là một số kênh chạy lăng xê mà các bạn nên tham khảo để áp dụng vào cách tiếp thị kết liên trên Accesstrade.

– Đăng tin rao vặt lên các trang website. Tỉ dụ, bạn muốn đăng tin bất động sản, bạn có thể đăng lên một số trang website như: 123nhadat.com.vn; batdongsan.com.vn; chotot.com; muaban.net; rongbay.com; alonhadat.com;….

– Gửi email marketing: các bạn nên Phân tích các phần mềm tương trợ gửi email với số lượng to đến các tập khách hàng tiềm năng. Vừa tiết kiệm thời gian vừa mở rộng được tập khách hàng.

Kinh nghiệm dành cho các bạn mới lúc kiếm tiền trên Accesstrade

bạn muốn thử thách bản lĩnh và khả năng kiếm tiền của mình trên dụng cụ Accesstrade? Thế nhưng, các bạn chưa có kinh nghiệm trong việc xây dựng và kiếm tiền với kênh tiếp thị kết liên này? Vậy, hãy để Tài mách nước các bạn 1 vài kinh nghiệm cơ bản dưới đây.

Ít vốn: Nên chọn 1 hoặc một số Offer trong cộng ngành nghề, vun đắp Blog xoay nói quanh nói quẩn chủ đề đấy

ví như các bạn có trong tay số tiền khiêm tốn, bạn nên chọn một hoặc một và offer trong cộng lĩnh vực. Sau đó, các bạn hãy vun đắp blog xoay nói quanh chủ để đó để sản xuất thông tin và thành lập đối với khách hàng tiềm năng.

Và để bắt đầu làm publisher, bạn cần phải đăng ký account chính thức của Accesstrade. Bước Ban đầu, các bạn hãy vào trang chủ của Accesstrade để đăng ký tham dự kiếm tiền. Bước này chỉ chiếm của các bạn từ 5-10 phút.

bước Tiếp theo các bạn cần làm là chọn cho bản thân 1 offer thích hợp. Chúng ta không nên “tham” vì thấy offer nào cũng quyến rũ và mình có thể làm tốt được đông đảo. Giả dụ bạn chọn quá phổ thông offer sẽ dẫn tới việc bị quá vận chuyển công việc. Các bạn sẽ không đầu tư và tỷ mỉ cho từng bài viết trên blog và chiến dịch lăng xê của mình.


phổ thông vốn: Nên làm với Landing Page bằng Ladipage và đổ truyền bá vào

ví như trong tay các bạn có đa dạng vốn, bạn hãy làm landing page bằng landipage và đổ quảng cáo vào. Và Việc trước tiên bạn cần làm với cách đầu cơ này chính là tối ưu trang đích landing page lúc chạy quảng bá google adwords.

một vài lưu ý mà các bạn nên biết lúc tối ưu trang đích landing page như sau:

– Tiêu đề của trang đích phải đưa ra được trong khoảng khóa chạy PR google adwords.

– Mật độ trong khoảng khóa của trang đích cần phải chuẩn SEO và được phân bố một cách ngẫu nhiên nhất.

– Phần trang đích của bạn cần phải có tốc độ chuyển vận trang nhanh nhằm hạn chế tối đa tình huống khách hàng phải trần chờ lâu và rời đi.


Tin liên quan cùng chuyên mục Người tìm việc