Hướng dẫn kiếm tiền từ tiếp thị liên kết

Ngày đăng: 10/31/2020 4:19:42 PM - Tổng hợp - Đà Nẵng - 23
Chi tiết [Mã tin: 3109282] - Cập nhật: 10 phút trước

Trong các năm qua, định nghĩa về “kiếm tiền từ tiếp thị liên kết” ko còn lạ lẫm đối với khách hàng internet. Đã có rất nhiều người thành công và làm giàu từ tiếp thị liên kết( Theo tôi phân tách và nắm bắt được thì có không ít người đã tạo cho mình mức thu nhập trên cả trăm triệu đồng mỗi tháng khi làm affiliate ).

Internet được coi như là một cách tiếp thị hữu hiệu nhất giữa doanh nghiệp và những hợp tác viên. Trong đấy doanh nghiệp sẽ có một website bán hàng hay là một trang thương nghiệp điện tử, những thành viên tham dự tiếp thị sẽ lấy những sản phẩm trên website ấy đem đi PR tới tay người tiêu dùng, khi người dùng tiếp cận và tìm sản phẩm do chính các cộng tác viên quảng cáo thì những cộng tác viên sẽ được một khoản hoa hồng từ những đơn vị. Nếu truyền bá được rộng rãi sản phẩm thì những Publisher sẽ kiếm được rất nhiều tiền từ mô hình affiliate marketing này.

Làm giàu với affiliate có dễ không?

Để kiếm tiền từ affiliate marketing không khó. Nhưng, để làm giàu affiliate marketing thì chẳng hề dễ tí nào! Để làm giàu trong khoảng tiếp thị liên kết bạn nhu yếu những nguyên tố đặc biệt của một người làm Marketing đích thực, chịu thương chịu khó học hỏi và ứng dụng những mô hình affiliate mới vào công việc tiếp thị. Quan yếu nhất trong vấn đề này đó là bạn phải biết nhẫn nại và mua hướng đi riêng cho bản thân của mình.

Tôi xin liệt kê một vài khó khăn ngay sau đây ví như các bạn muốn làm giàu từ affiliate marketing.


thông đạt thị trường: hiểu và nắm bắt nhu cầu sắm tìm của người sử dụng online, đây là việc chẳng hề dễ dàng đối với các bạn mới làm affiliate. Nhưng một khi đã nắm bắt được khuynh hướng dùng của khách hàng tậu online thì bạn sẽ kiếm không ít tiền. Bạn không thể đem một chiếc áo khoác mùa đông lại đi truyền bá sản phẩm đấy đúng vào mùa hè nắng nóng được, điều này hoàn toàn nghịch lý và chắc chắn hiệu quả kiếm tiền trong tiếp thị liên kết sẽ ko cao.

thời gian làm việc: giả dụ muốn làm giàu với affiliate marketing, tôi khuyên bạn nên đầu cơ thật đa dạng công đoạn Tìm hiểu và thực hành. Các bạn không thể nào làm giàu trong khoảng tiếp thị khi mà các bạn chỉ dành cho công tác affiliate marketing trong khoảng 1-2 tiếng mỗi ngày, điều này là không thể cho dù người ấy có chuyên nghiệp và thông thạo thị phần tới đâu. Với 1-2 tiếng mỗi ngày thì họa may các bạn cũng chỉ có thể kiếm được một ly cafe cho buổi sáng, Vậy nên dành toàn quá trình làm việc để kiếm tiền từ tiếp thị là một điều ko cơ bản.

[Image: e8doE5h3VqJ6zip42e3kRz4vJibPjmZNUdG0xQcm...ENB5_lOtkf]

Biết xây dựng website: xây dựng website làm affiliate marketing thì có phổ biến loại site không giống nhau như website so sánh giá, website cập nhật mã giảm giá, website review sản phẩm… các bạn có thể tham khảo một vài website rất thành công được phổ biến Publisher đang vun đắp.


Nhưng để vun đắp và tăng trưởng web vững mạnh như các trang vừa mới liệt kê ở trên thì đó là một quá trình dài đối với những người nào mới khởi đầu, các bạn có thể Tìm hiểu về wordpress một trong những cách vun đắp website tiện lợi và được ưu chuộng nhất hiện nay tại Việt Nam cũng ở trên toàn cầu.

vun đắp website là hướng đi ổn định và tốt nhất mà bạn cần phải hướng đến, nó giúp các bạn tạo ra nguồn thu nhập lớn, bền lâu hơn bất kỳ hình thức kiếm tiền từ tiếp thị kết liên nào mà tôi từng biết. Website sẽ giúp các bạn tạo ra một lượng to quý khách trung thành, mỗi lúc họ muốn sắm một sản phẩm và muốn so sánh giá sản phẩm đó thì ngay khi này họ sẽ nghĩ ngay tới trang web của bạn như là một công cụ tra khảo giá rẻ tốt nhất. Và kèm theo nếu quý khách tìm sản phẩm phê duyệt trang web của các bạn thì bạn sẽ có hoa hồng… và như thế nó sẽ lập đi lập lại phổ quát lần trong một thời kì dài, tạo cho các bạn một lượng tiền hoa hồng chẳng phải nhỏ.

[Image: 4hqZGA8q342IEchaokXVBtj9U4RsIkLFIJlvkBXf...wkg9Z_CTVz]

Biết chạy quảng cáo: Đây được coi như là cách kiếm tiền nhanh nhất từ affiliate marketing! Có phổ thông “cao thủ” trong ngành affiliate marketing không cần vun đắp website nhưng vẫn có thể làm giàu với tiếp thị liên kết. Hình thức mà tôi muốn đề cập đến đó là chạy PR, với các Publisher có trình độ về Ads google, Ads facebook, Email marketing… thì họ có thể kiếm cả trăm triệu mỗi tháng mà ko cần viết bài hay vun đắp website. Nhưng giả dụ các bạn là người mới và không có kiến thức về chạy Ads thì tôi khuyên chúng ta không nên đi theo hình thức kiếm tiền này, thay vì các bạn ôm ấp một đống tiền thì bạn sẽ phải “ôm một đống nợ” nếu như không biết cách chạy quảng bá.

đó là một trong những khó khăn và là các yêu cầu cơ bản Ban đầu ví như bạn thật sự trang nghiêm làm giàu với Affiliate. Một lúc đã xác định và vượt qua những yếu tố khó khăn trên, tôi tin chắc bạn sẽ là các người thành công Tiếp theo trong khoảng mô hình tiếp thị.

tham gia tiếp thị kết liên bằng cách nào?

giả dụ bạn là người mới thì các bạn nên chọn các hình thức tiếp thị trong nước, các bạn sẽ được tiếp cận với rộng rãi tài liệu hướng dẫn có sẵn của những người đi trước. Họ là những người thành công trong ngành nghề affiliate và các bạn sẽ học được phổ thông điều từ những chia sẽ của họ.

[Image: RLj9nEmShlTDu-9VDhnMwN2Q-uC022UWQwdPyrgI...EoAf3mv-60]

những nền móng tiếp uy hiếp tín hàng đầu và có lượng thành viên tham dự đa số nhất hiện nay là

  1. Accesstrade
  2. Lazada
  3. Masoffer
  4. Ecomobi

các cái tên kể trên họ là ai? Họ là các nền tảng CPA và các bạn sẽ phải đăng ký với tư cách là thành viên của họ giả dụ các bạn muốn kiếm tiền trong khoảng tiếp thị kết liên. Đăng ký là thành viên của mạng lưới affiliate marketing của họ bạn sẽ được họ cung cấp sản phẩm, tài liệu hướng dẫn kiếm tiền trong khoảng những sản phẩm đấy và hẳn nhiên họ cũng là người trả tiền tiền hoa hồng cho bạn.


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp