Hướng dẫn làm chữ nổi inox

Ngày đăng: 6/15/2021 11:27:41 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 37
Chi tiết [Mã tin: 3302646] - Cập nhật: 7 phút trước

Biển quảng cáo chữ nổi được khá nhiều doanh nghiệp tin tưởng sử dụng. Với vẻ ngoài thu hút và độ sang trọng toát ra từ chất liệu thiết kế của bảng quảng cáo. Nhưng biển quảng cáo chữ nổi được phân biệt ra làm nhiều loại khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp kiến thức về lĩnh vực bảng hiệu quảng cáo chữ nổi. Phân biệt các loại bảng hiệu chữ nổi đang có trên thị trường. 


Biển quảng cáo chữ nổi bằng inox



Biển quảng cáo chữ nổi inox hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều đơn vị nhờ ưu điểm vượt trội mà nó đem lại cho khách hàng. Làm chữ nổi inox được sử dụng phổ biến để làm những biển quảng cáo có kích thước nhỏ như biển công ty, biển phòng ban với ưu điểm sang trọng, lịch sự có độ bền cao.

Ứng dụng của biển quảng cáo chữ nổi inox 


Biển quảng cáo chữ nổi inox được sử ứng dụng trong rất nhiều trường hợp khác nhau như:

– Chữ nổi inox kết hợp với đèn led, mica để làm biển quảng cáo công ty tại quầy lễ tân, cổng ra vào công ty.

– Chữ nổi thường làm slogan khẩu hiệu cho các công ty tại các phòng ban, quầy lễ tân.

– Chữ nổi inox vàng gương kết hợp nền đá thường làm biển quảng cáo tên công ty ngoài trời.

– Kết hợp với nền alu hoặc mica để làm biển quảng cáo mặt tiền cho các cửa hàng, quán ăn, nhà nghỉ khách sạn, quán cafe, spa…

2 Loại biển quảng cáo chữ nổi inox phổ biến


Hiện nay trên thị trường có hai loại inox đang được sử dụng nhiều nhất là inox 201 và inox 304. Mỗi loại đều có những ưu điểm và công dụng riêng biệt:

Chữ nổi inox 201 có giá thành rẻ hơn inox 304 khá nhiều. Chữ nổi 201 có hàm lượng kẽm cao nên dễ bị rỉ sét. Có thể sử dụng nam châm để kiểm tra vì inox 201 hút nam châm. Nhưng khi sử dụng thuốc đánh bóng inox 201 thì sẽ cho bề mặt sáng bóng rất sang trọng và tăng khả năng chống xước và rỉ sét.

Chữ nổi inox 304 cho chất lượng tốt hơn, giá thành cao hơn. Một đặc điểm khác với inox 201 là inox 304 không hút nam châm. Khi sử dụng thuốc đánh bóng thì bề mặt của inox 304 ngày càng bóng mịn thể hiện sự sang trọng của chữ nổi inox 304.

Ưu và nhược điểm của biển quảng cáo chữ nổi bằng inox


Inox là một hợp kim giữa sắt và crom. Inox hiện là chất liệu có giá thành cao nhất trong việc làm biển chữ nổi. Nhưng lại là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng do những ưu điểm sau.

Tính thẩm mỹ cao: bề mặt inox sáng bóng, nhìn đẹp mắt và tạo cảm giác sang trọng. Để tăng thêm tính sang trọng, lịch lãm cho doanh nghiệp đây chính là lựa chọn hàng đầu.


Không bị oxy hóa: không giống các chất liệu khác như đồng. Thời tiết có khắc nghiệt nhưng bảng hiệu quảng cáo inox luôn giữ được tính trạng bền màu.


Inox là tên gọi khác của “thép không gỉ” không bị biến màu hay bị ăn mòn dễ dàng như là các loại thép thông thường khác. Vật liệu này cũng có thể gọi là thép chống ăn mòn. Trong đời sống, chúng xuất hiện ở khắp nơi như những lưỡi dao cắt hoặc dây đeo đồng hồ…Nguồn: vi.wikipedia.org

Độ cứng và độ bền tương đối cao: có thể chịu được những tác động của thời tiết và con người trong quá trình vận chuyển. Do đó được sử dụng ở ngoài trời trong thời gian lâu dài mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ.


Nhược điểm của biển quảng cáo chữ nổi inox

Độ bền cao nên giá thành để làm bảng hiệu quảng cáo chữ nổi inox tương đối cao.

Inox chỉ có màu vàng và màu trắng hoặc bề mặt xước nên ít có lựa chọn.

Bởi tính chất vật liệu nên thời gian thi công lâu hơn các loại bảng quảng cáo khác.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ