Hướng dẫn làm thẻ ngân hàng miễn phí online giao tận nhà

Ngày đăng: 2/24/2023 3:52:40 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 49
Chi tiết [Mã tin: 4458518] - Cập nhật: 19 phút trước

Có thể bạn chưa biết hiện nay chúng ta có thể làm thẻ ngân hàng miễn phí và được giao tận nhà. Nếu đã chọn được ngân hàng để mở thẻ, bạn có thể tham khảo các thông tin sau đây để tiến hành mở thẻ miễn phí. 

Làm thẻ ngân hàng miễn phí bạn cần thông qua những bước nào?

Hiện nay các ngân hàng không ngừng cập nhật, hoàn thiện các dịch vụ, sản phẩm tài chính để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tối ưu, tiết kiệm thời gian. Chỉ với một chiếc thẻ ATM bạn có thể chuyển tiền miễn phí cùng và liên ngân hàng với mọi số tiền, gửi tiết kiệm online, thanh toán hóa đơn, mua sắm trực tuyến,...Không những thế để tiết kiệm thời gian và tối ưu trải nghiệm của người dùng, các ngân hàng hỗ trợ khách hàng làm thẻ online và nhận thẻ tại nhà miễn phí.


Đầu tiên để làm thẻ ngân hàng miễn phí, bạn phải trên tuổi. Nếu dưới tuổi khi làm thẻ, bạn cần đáp ứng một số điều kiện khác tùy ngân hàng. Ngoài ra, bạn phải là công dân Việt Nam hoặc là người nước ngoài thường trú hợp lệ ít nhất 12 tháng. Để mở thẻ ngân hàng online, mỗi ngân hàng sẽ có các điều kiện khác nhau đối với khách hàng. Tuy nhiên, các điều kiện này cũng xoay quanh một số yếu tố sau đây:

  • Đối với người mở thẻ là công dân Việt Nam: CMND/CCCD hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực, rõ chữ số và hình ảnh của chủ thẻ. 
  • Đối với người mở thẻ là người nước ngoài: Hộ chiếu còn hiệu lực, rõ chữ, số và hình ảnh, đồng thời phải có một trong các giấy tờ như Thị thực/Visa còn hiệu lực/Thẻ tạm trú tại địa phương/Thẻ thường trú tại địa phương, với thời hạn từ 12 tháng trở lên: 

Sau khi đăng ký trực tuyến và điền đầy đủ các thông tin nhận thẻ, bạn sẽ nhận được thẻ ATM sau 5-7 ngày làm việc (tùy vào chính sách mỗi ngân hàng).


Có thể thấy, thẻ ngân hàng là một trong những vật dụng không thể thiếu của cuộc sống hiện đại. Dịch vụ làm thẻ ngân hàng miễn phí ngày càng được tối ưu nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Đọc thêm: Đăng ký tài khoản ngân hàng online tiện lợi nhưng có an toàn không?

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác