Hướng dẫn làm tiếp thị liên kết hiệu quả không cần website

Ngày đăng: 10/26/2020 10:44:11 AM - Việc tìm người - Đà Nẵng - 41
Chi tiết [Mã tin: 3103950] - Cập nhật: 59 phút trước

lúc phương pháp càng ngày càng lớn mạnh, đồng nghĩa với việc con người sẽ nghĩ ra cực nhiều cách kiếm tiền khác nhau và hình thức tiếp thị kết liên là một cách kiếm tiền trực tuyến nhanh nhất. Ở các bài viết trước, Unica đã san sẻ với bạn phân tách về tiếp thị kết liên và những kinh nghiệm xương lúc kiếm tiền online bằng hình thức này. Bài hôm nay chúng tôi sẽ tiếp diễn giới thiệu tới các bạn 5 cách làm tiếp thị liên kết hiệu quả mà không cần tới Website.

Tiếp thị thông báo qua Social Media

Với cách làm này, các bạn sẽ đóng vai trò là một nhà tiếp thị liên kết mà không bắt buộc các bạn phải sở hữu một website riêng. Tuy vậy, các bạn phải có chút am hiểu về các ứng dụng trực tuyến như: Facebook, Instagram, Twitter,... Để thực hiện tiếp thị liên kết qua những hình thức này. Đơn thuần, bạn chỉ cần có một account Facebook tư nhân và có một lượng bạn bè hoặc người theo dõi trên trang facebook đấy. Khi này, các bạn tiếp thị kết liên bằng hình thức bộc lộ thông tin trực tiếp qua các bài đăng, và quý khách, bạn bè chỉ cần nhấp chuột vào liên kết đấy. Do đó, các bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền bằng hình thức này như một nhà tiếp thị kết liên. Nhưng nội dung kết liên của các bạn phải đạt chất lượng, hướng tới bạn.

quảng cáo thông tin qua Social Media

Để xây dựng một lượng to quý khách tiềm năng khi mới khởi đầu đòi hỏi bạn phải có một nội dung kết liên chất lượng, tuyệt vời và uy tín. Điều này thể hiện bài đăng của bạn luôn dùng cho nhu cầu của khách hàng một cách chính xác nhất và không vụ lợi, bạn nắm được nhu cầu của khách hàng nhưng cũng phải vun đắp niềm tin tới quý khách.

Hơn nữa, để tạo nên chất lượng cho sản phẩm của mình, các bạn hoàn toàn có thể sử dụng các hình ảnh minh họa trực giác. Điều này sẽ làm khách hàng an tâm hơn lúc sử dụng và sẽ lôi kéo được sự chú ý của người đọc rất nhiều.

Tạo một cuốn sách điện tử

bạn nghĩ sao về vấn đề này? Việc tạo một cuốn sách điện tử sẽ có tác dụng rất to để thực hiện chiến dịch PR kết liên của bạn đến quý khách. Tuy vậy đây là một cách khá cạnh tranh cho những người mới bắt đầu và đây chẳng hề là một kĩ thuật tối ưu cho lắm. Nhưng đây chắc hẳn là “lửa thử vàng, gian nan thử sức” chỉ cần bạn có phấn đấu, bạn sẽ làm được.

để tạo ra một cuốn sách điện tử thành công, điều quan yếu là các bạn phải xác định được mục tiêu và chủ đề của cuốn sách, cùng lúc bạn phải thông đạt sâu rộng về phần chủ đề đấy. Lúc đấy, chủ đề của các bạn sẽ được độc giả đón nhận chóng vánh. Và việc kiếm tiền là hoàn toàn dễ dàng.

Không những thế, lúc tạo một cuốn sách điện tử tức thị bạn phải cung ứng cho người đọc các thông báo có ích mà họ đang cần sử dụng đến. Mục đích hướng tới của các bạn là phải nắm bắt được nhu cầu của người sử dụng họ đang cần những thông báo gì để các bạn cung ứng. Và khi nội dung của các bạn hoàn toàn đáp ứng được đề nghị của quý khách thì khi ấy họ sẽ chủ động tìm đến sản phẩm của các bạn rộng rãi hơn. Uy tín làm nên chất lượng, chất lượng tạo thu nhập mà đúng không?

Chiến dịch Email Marketing

Đây cũng được coi là một hình thức tốt nhất thay thế cho Website. Bởi bất kỳ khách hàng áp dụng trực tuyến nào cũng bắt yêu cầu có một account email riêng. Việc triển khai qua email marketing là một lợi thế tiềm năng. Có thể nhắc để viết một chiến dịch email cũng như vậy như các bạn viết Blog. Khi đấy, bạn phải giải quyết được nhu cầu thị hiếu của người sử dụng. Như thế nên, bạn phải có hướng đi thông minh, chủ đề mới mẻ, nội dung ấn tượng để kéo bạn đọc về phía mình. Điều này có thể sẽ giúp bạn tối đa hóa thu nhập lâu dài vì nó hết sức có ích.

Chiến dịch Email Marketing

Tạo video trên Youtube

Hình thức này cũng hết sức hiệu quả. Điều cần làm bây giờ là các bạn cần có một account Youtube để tiến hành truyền bá liên kết giúp các bạn. Bạn hoàn toàn có thể làm các video cơ bản mà người xem có thể dùng miễn là nội dung video của các bạn truyền đem đến thông báo tới khách hàng mà họ đang cần. Với Youtube, bạn hoàn toàn thỏa sức sáng tạo, chỉ cần bạn cung ứng thông báo đúng với liên kết các bạn đang sử dụng.

5 cách làm tiếp thị liên kết không cần Website cực hiệu quả. Hình 3

Tạo video trên Youtube

lăng xê thông tin qua các diễn đàn và cộng đồng trực tuyến

Hiện nay, các diễn đàn và những cùng đồng mạng trực tuyến xuất hiện ở khắp mọi nơi. Điều bạn cần làm lúc này là tậu cho mình một ý tưởng về chủ đề các bạn đang PR, sau đấy hãy kiếm tìm đến một diễn đàn uy tín và được phổ quát người theo dõi. Lúc các bạn đã tìm được một diễn đàn phù hợp, các bạn hãy phấn đấu trở thành một thành viên hăng hái trong diễn đàn để thu hút được sự lưu ý. Đó sẽ là cách mà người khác tin tưởng Việc trước tiên dành cho các bạn. Tuy vậy, bạn nên làm điều này bằng cách tạo sự tương tác, thường xuyên tư vấn những câu hỏi, hay đưa ra những biện pháp tích cực trong khi tích hợp liên kết. Dần dần, các bạn sẽ lấy được lòng tin của khách hàng, và họ sẽ rất vui lúc nhấp vào liên kết các bạn chia sẻ.

5 cách làm tiếp thị liên kết không cần Website cực hiệu quả. Hình 4

PR thông tin qua các diễn đàn và cùng đồng trực tuyến

tương tự, chỉ với 5 cách đơn thuần nêu trên các bạn không cần phải sở hữu một trang Web cá nhân mà vẫn có thu nhập, phải không? Đặc thù, tuyệt đối đừng bỏ lỡ thời cơ giúp bạn tạo thu nhập bị động tới 3 triệu/ tháng chỉ với 1-2 tháng mỗi ngày



Tin liên quan cùng chuyên mục Việc tìm người