Hướng dẫn làm tình kiểu 69 dễ lên đỉnh

Ngày đăng: 12/18/2020 3:23:52 AM - Dịch vụ - Nghệ An - 153
Chi tiết [Mã tin: 3157892] - Cập nhật: 47 phút trước

Làm tình kiểu 69 là một cụm từ khá phổ biến trong đời sống tình dục của nhiều cặp đôi hiện nay. Tuy nhiên, để hiểu rõ về tư thế này như thế nào, hướng dẫn làm tình kiểu 69 dễ lên đỉnh ra sao thì không phải ai cũng biết.


Làm tình kiểu 69 là gì?


Các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi cho biết, làm tình kiểu 69 là một trong những tư thế quan hệ nổi tiếng nhất thế giớ. Với tư thế này cả hai sẽ cùng bằng miệng cho đối phương. Dùng miệng để chạm những bộ phận sinh dục của nam và nữ. Tư thế 69 được xem là tư thế làm tình bằng miệng nổi trội nhất.



Với tư thế này việc để phái mạnh đạt cực khoái sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.Còn đối với nàng chàng phải thực hiện liên tục, thay đổi tốc độ lưỡi, chạm đúng điểm nhạy cảm nhu mồng đóc, hạt le và điểm G. Có như vậy nàng mới dễ dàng lên đỉnh một cách nhanh chóng và sung sướng nhất.


>>> CHIỀU DÀI DƯƠNG VẬT CỦA NAM GIỚI Ở CÁC NƯỚC TRÊN THẾ GIỚI


Hướng dẫn làm tình kiểu 69 dễ lên đỉnh


Làm tình kiểu 69 cho nam giới

Nếu bạn muốn làm tình kiểu 69 để đưa nàng lên đỉnh thì đòi hỏi bạn phải có được một sự kết hợp linh hoạt giữa các bộ phận như tay, lưỡi,...

Việc quan trọng nhất mà nam giới phải làm khi quan hệ bằng tư thế này chính là dùng lưỡi hôn lên môi của “cô bé”, hột le tạo cho nàng những cảm giác mới lạ. Đồng thời, tay bạn phải đặt đúng chỗ để hỗ trợ thêm cho lưỡi, bạn phải dùng tay mơn trớn, mân mê những vùng nhạy cảm trên cơ thể bạn nữ (nhũ hoa, bẹn đùi, vùng rốn, hột le,...)

Cánh mày râu nên lưu ý đến tốc độ của các động tác. Bạn nên thực hiện nó một cách chậm rãi và từ từ không việc gì phải vội vàng cả. Bạn hãy cố gắng để nàng có cảm giác sung sướng một cách từ từ, mức độ tăng theo thời gian và nhịp độ của bạn.



Làm tình kiểu 69 cho nữ giới

Không khác gì cánh mày râu, các chị em cũng sử dụng miệng của mình để tiếp xúc trực tiếp với “cậu bé”. Bạn có thể bắt đầu tự việc hôn, sau đó làm liếm lên “cậu bé”, rồi ngậm toàn bộ phần thân của “cậu bé” vào miệng, rồi nhả ra. Sau đó lại ngậm vào rồi nhả ra. Bạn cứ tiếp tục lặp lại động tác như vậy cho đến khi người đối diện đạt kích thích, nhớ lưu ý đến tốc độ.

Động tác này nghe có vẻ dễ, nhưng khi thực hiện bạn nên lưu ý tránh để răng ma sát với “cậu bé”, vì đây là bộ phận rất nhạy cảm của các anh và cũng rất dễ gây ra những tổn thương nếu bị ma sát mạnh. Để đảm bảo an toàn, tốt nhất là chị em chỉ nên dùng môi và lưỡi.


>>> ĐI NGOÀI RA MÁU TƯƠI - NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH CHỮA TRỊ


***Một số vấn đề cần lưu ý khi làm tình kiểu 69

-Làm tình kiểu 69 cần đảm bảo vệ sinh sạch sẽ vùng miệng và bộ phận sinh dục.

-Dùng tư thế 69 thực chất là chọn cách quan hệ bằng miệng đòi hỏi cả hai phải thật sự thấu hiểu cơ thể nhau điều này khiến nhiều người cảm thấy không thoải mái và cực kì không thích.

-Vệ sinh miệng, vệ sinh vùng kín là điều cần thiết.

-Tuyệt đối không sử dụng tư thế 69 nếu một trong hai đang bị mắc các bệnh về đường sinh dục như: lậu, giang mai, sùi mào gà,viêm âm đạo,… hoặc các bệnh viêm miệng lở loét, viêm lợi,…


Bài viết trên đây vừa chia sẻ các thông tin liên quan đến vấn đề hướng dẫn làm tình kiểu 69 dễ lên đỉnh. Nếu bạn vẫn còn có bất kỳ thắc mắc gì đừng ngần ngại hãy gọi đến số Hotline 039 863 8725 hoặc 037 326 4134(Zalo) để được các chuyên gia giàu kinh nghiệm hỗ trợ giải đáp cụ thể, miễn phí.


https://www.google.co.uk/url?sa=t&rct=j&q=&esrc=s&source=web&cd=1&cad=rja&ved=0CC0QFjAA&url=https://bantinsuckhoe24h.org

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ