Hướng dẫn lắp đặt kệ sắt v lỗ cực đơn giản tại nhà

Ngày đăng: 11/17/2023 12:22:08 AM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - TP HCM - 143
Chi tiết [Mã tin: 5000093] - Cập nhật: 10 phút trước

       Lắp đặt kệ sắt V lỗ là một trong những vật dụng không thể thiếu trong hầu hết các cửa hàng bán lẻ lớn nhỏ nào khác trên thị trường. Với vai trò rất hữu ích trong việc tối ưu hóa không gian và tăng tính thẩm mĩ của cửa hàng… hiện nay kệ sắt đang trở thành một trong những vật dụng được các nhà đầu tư ưa chuộng nhất. Vậy hãy cùng kệ sắt Từ Thành tìm hiểu ngay những đặc điểm của kệ sắt v lỗ ở bài viết dưới đây nhé!


 lắp đặt kệ sắt V lỗ


Lắp đặt kệ sắt V lỗ

Kệ v lỗ là gì?

   - Kệ v lỗ hay còn gọi là kệ sắt v lỗ đa năng – là loại kệ được thiết kế nhiều tầng khác nhau. Chúng được lắp ráp từ những thanh sắt v lỗ có các kích thước khác nhau (V3x3cm, V4x4cm, V4x6cm,…) với các mâm thép được đặt ở vị trí cần thiết.

   - Đồng thời, loại kệ này có đặc tính nổi bật hơn là có thể tháo lắp dễ dàng, linh hoạt hơn với các mục đích sử dụng khác nhau. Được thiết kế với phong cách tương tự loại kệ pallet nhưng phổ biến hơn trên thị trường.

   - Khả năng chịu tải của các mâm thép dao động từ 100 – 200 kg tùy thuộc vào kích thước của mâm và sóng chắn dưới mâm thép.

   - Chiều cao có thể điều chỉnh hoặc thay thế một cách nhanh chóng mà không tốn chi phí nhiều so với các loại kệ để hàng thông thường.

   - Loại kệ này được ứng dụng nhiều trong các tiệm tạp hóa, nhà kinh doanh nhỏ,.. hoặc trong không gian gia đình để sắp xếp đồ đạc cho gọn gàng.

   - Nói về kệ sắt, người ta sẽ nghĩ ngay đến tính năng chứa hàng. Với kệ sắt v lỗ cũng vậy. Chức năng chính của chúng là thay thế các loại kệ để hàng thông thường, chứa được nhiều loại hàng hóa kích thước khác nhau, mang tính thẩm mỹ cao.


Ưu điểm kệ V lỗ

   - So với những loại kệ truyền thống khác thì kệ sắt v lỗ có giá thành cao hơn. Tuy nhiên, khoảng chênh lệch này có thể chấp nhận được bởi nhiều yếu tố như chi phí nhân công, chi phí vận chuyển do sản xuất theo kích thước yêu cầu. Chưa hết, kệ sắt đa năng được lắp ráp bằng các model khác nhau. Tương ứng với những sự đầu tư đó thì kệ v lỗ có tuổi thọ, độ bền và linh hoạt hơn trong các mục đích sử dụng.

   - Khi bạn có nhu cầu mở rộng kho bãi thì với việc dùng kệ v lỗ, bạn sẽ không lo lắng chi phí phát sinh khi phải thay kệ bởi kệ v lỗ có thể dễ dàng lắp ráp thêm.

   - Chất lượng: Kệ v lỗ được sản xuất theo quy mô lớn với quy trình chuyên nghiệp, chất lượng, đảm bảo sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng không bị lỗi. Xử lý qua chế độ phun sơn 2 lớp giúp cho các dòng kệ sắt v lỗ đa năng bền đẹp với thời gian.

   - Kích thước: Loại kệ này thuộc dòng giá kệ sắt lắp ghép, cho phép bạn dễ dàng nâng cấp hoặc điều chỉnh kích thước theo nhu cầu sử dụng. Hệ thống kệ sắt của công ty Nam Phát có đa dạng về kích thước và mẫu mã nên càng thuận tiện cho khách hàng khi sử dụng.

   - Ứng dụng phong phú: Đây cũng là một trong những ưu điểm rất “được lòng” khách hàng. Với kích cỡ gọn nhẹ, thiết kế hiện đại, những chiếc kệ sắt có thể ứng dụng để hồ sơ trong văn phòng, kệ kho hàng, kệ kho gia đình, hoặc kệ trưng bày sản phẩm,…

   - Khả năng chống gỉ sét, mài mòn: Qua quá trình xử lý công nghệ phun sơn tĩnh điện cao cấp, bề mặt của kệ sắt v lỗ cực kỳ mịn đẹp, khách hàng có thể cảm nhận điều này khi sờ bằng tay.


 lắp đặt kệ sắt V lỗ

>>>>>>Xem ngay:  link


Tại sao cần phải biết cách lắp kệ sắt v lỗ

   - Thông thường những cơ sở sản xuất cũng như cửa hàng phân phối kệ sắt đều tạo điều kiện lắp ráp giúp khách hàng. Tuy nhiên nếu phải mua hàng qua mạng, hoặc ở quá xa so với cửa hàng thì thật khó để nhận được sự trợ giúp, điều đó bắt buộc người dùng phải biết cách làm.


   - Việc lắp ráp kệ sắt v lỗ không phải là quá khó, tuy nhiên nếu không làm đúng cách , làm một cách khoa học thì có thể mất rất nhiều thời gian để hoàn thành và đôi khi kết quả không như mong muốn.


   - Ngoài ra biết cách làm sẽ giúp người dùng chủ động hơn trong quá trình sử dụng sau này, di chuyển kệ sang địa điểm khác mà không cần phải nhờ trợ giúp.


   - Hoặc sau này người dùng có mục đích sử dụng khác, cần thay đổi vật dụng, hàng hóa đặt trên kệ nhưng kích thước không gian không đủ khoảng trống. Bạn buộc phải biết cách làm để có thể xử lý các tình huống đó một cách tốt nhất.



 lắp đặt kệ sắt V lỗ


Hướng dẫn cách lắp đặt kệ sắt V lỗ đơn giản

   Tùy theo mục đích sử dụng mà mỗi người dùng có thể chọn kệ sắt kích thước và số tầng sẽ khác nhau nhưng cách thực hiện các cách lắp kệ sắt v lỗ là giống nhau.

Xác định kích thước vật tư và kệ sắt

   Khi tự làm kệ sắt v lỗ hãy đo đạc kỹ lưỡng trước không gian đặt kệ, tính toán số lượng đồ sặc mình đặt trên kệ để hàng nặng để lựa chọn được số tầng và kích thước chiều cao x chiều dài x chiều rộng x số tầng mình cần dùng hợp lý. Nếu bạn tính toán làm kệ có chiều rộng nhỏ hơn 30cm thì kệ cần phải có điểm tựa, không là kệ dễ có khả năng đổ trong quá trình sử dụng.


Chuẩn bị vật tư và dụng cụ để tự làm kệ sắt v lỗ

- Về phần nguyên liệu:

   + Tùy theo số lượng kệ mà bạn muốn làm mua 4 hoặc 8 thanh sắt v (loại 1 mét, 1.5 mét, 2 mét tùy mục đích sử dụng). Nên nhớ tùy vào trọng lượng đồ vật có thể chọn loại sắt v 3×5, V4x6, hoặc V4x4…

   + Số lượng mâm sắt phù hợp với kệ sắt.

   + Chuẩn bị sẵn ốc 8mm. Đối với tầng đầu và tầng cuối của kệ sắt cần 8 ke góc tức 16 con ốc, các tầng còn lại không cần ke góc cần 8 con ốc. Ví dụ: Kệ 3 tầng ( 16 + 16 + 8 = 40 ốc ); Kệ 5 tầng ( 16 + 16 + 8 + 8 + 8 = 56 ốc ),..

   + Số lượng khóa phù hợp và đúng kích thước với ốc bắt v lỗ, thường là khóa 13 hoặc 14.

   + Chân nhựa kệ.

- Về dụng cụ:

   + Thước kéo để đo khoảng cách ( Nên chọn thước dây dài 5 -7m)

   + Một bút lông màu xanh hoặc màu đỏ để đánh dấu sắt (đánh dấu tại những điểm mà bạn cần gắn mâm sắt)

   + 1 cây khóa ốc đầu 13 mm.


 lắp đặt kệ sắt V lỗ


Tiến hành lắp đặt kệ sắt V lỗ

+ Bước 1: Sắp xếp và đánh dấu

   - Là bước quan trọng cách ráp kệ sắt v lỗ bởi vì nếu bạn sắp xếp các thanh sắt không đúng cách và đánh dấu không chính xác sẽ gây phiền phức cho quá trình lắp, thời gian nhanh hay chậm quyết định ở bước này. Cách thực hiện: Sắp xếp các thanh sắt làm kệ ngay ngắn, đánh dấu đầu chân kệ sao cho bằng nhau.


+ Bước 2: Đo và chia khoảng cách giữa các mâm cần gắn

   - Dùng thước dây đo khoảng cách từ chân đến mâm sắt thứ nhất, thứ 2, thứ 3...

   - Ta dùng bút lông màu đánh dấu ngay lỗ sắt mà ta bắt ốc vào.


+ Bước 3: Lắp chân trụ

   Đặt 2 thanh sắt đầu tiên nằm song song, khoảng rộng bằng chiều rộng của mâm. Đối với các thanh sắt có kích thước 2 mặt không bằng nhau thì đặt sao cho mặt lớn nằm xuống sàn còn 2 mặt nhỏ sẽ quay mặt vào nhau.


+ Bước 4: Tiến hành gắn mâm, bát, ốc sắt vào 2 thanh sắt một bên (chú ý là chỉ vặn ốc nhẹ)


+ Bước 5: Gắn 2 thanh sắt, bát, ốc vào bên còn lại của các mâm.


+ Bước 6: Gắn chân nhựa vào 4 chân của kệ sắt.


+ Bước 7: Cho kệ sắt đứng, cân chỉnh rồi siết ốc chặt.

 lắp đặt kệ sắt V lỗ


Kiểm tra lại cho kệ chắc chắn

   + Đo kích thước và đặt thử vào nơi muốn đặt đối chiếu với kết quả đo đạc ban đầu xem nó đã chuẩn chưa.

   + Mâm và thanh sắt được đặt có cân bằng hay không.

   + Gắn chân nhựa vào 4 chân sắt sau khi bắt xong các mâm và thanh sắt lên.

   + Cho kệ đứng lên lại rồi siết chặt ốc.

>>>>>>Xem ngay: Xem qua các mẫu kệ sắt công nghiệp tại Kệ Sắt Từ Thành


Lưu ý khi lắp ráp kệ sắt v lỗ

   - Các tầng dưới khoảng cách rộng hơn so mang những tầng trên tránh hiện tượng đổ kệ kho.

   - Trong quá trình làm kệ sắt v lỗ bạn lưu ý định hình kệ vuông vắn không để hiện tượng siêu vẹo kệ.

   - Ráp chú ý để đầu của ốc quay ra bên ngoài, nếu không thì đầu ngược lại của ốc có thể gây nguy hiểm, trầy xước, …

   - Bạn cần xác định rõ là kệ sắt tự lắp ráp cao bao nhiêu để mua Sắt chữ V cho đúng và khi mua nói nơi bán cắt luôn cho bằng chiều dài cần thiết.

   - Sử dụng sắt lỗ làm kệ 3×5 hoặc 4×6 khi lắp đặt vặn ốc sẽ dễ dàng hơn

   - Tùy tải trọng của kệ bạn nên chọn loại mâm sắt có độ dày khác nhau.

   - Thanh sắt V3x5 khi kết hợp với mâm 30-40 nhìn sẽ cân đối

   - Trong khi siết ốc lưu ý không dè vào kệ nếu không kệ sẽ bị méo, cập kênh chân

   - Nên lắp các mâm dưới cùng và trên cùng trước.

   - Ke góc chỉ lắp cho sàn trên cùng và sàn dưới cùng. Mỗi sàn lắp 4 ke góc và quay mặt ke ra ngoài.

   Vậy là bạn đã hoàn thành các bước ráp kệ sắt v lỗ một cách dễ dàng nhất.  

   Đây là quy trình cơ bản để lắp đặt kệ sắt V lỗ. Tuy nhiên, quy trình chi tiết có thể thay đổi tùy thuộc vào loại kệ và thiết kế cụ thể. Bạn nên tham khảo hướng dẫn lắp đặt cụ thể từ nhà cung cấp hoặc nhờ sự hỗ trợ từ những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này.


 lắp đặt kệ sắt V lỗ


Địa chỉ chuyên nhận lắp đặt kệ sắt V lỗ uy tín tại TPHCM

    Và nếu bạn đang có nhu cầu mua sắt v lỗ để tự lắp hoặc trường hợp bạn không thể tự tay lắp kệ sắt v lỗ tại nhà được thì có thể chọn mua kệ ở những đơn vị uy tín.

    Nhận thấy các nhu cầu của người dùng ngày càng một cao, Từ Thành là một trong những đơn vị sản xuất và cung cấp kệ siêu thị, kệ kho và kệ v lỗ đa năng chất lượng, đảm bảo nguyên vật liệu đầu vào tốt nhất, cam kết độ bền và khả năng chịu tải trọng cao.

    Toàn bộ kệ v lỗ Từ Thành đều có sẵn theo kích thước tiêu chuẩn hoặc sản xuất theo yêu cầu của khách hàng. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, khách hàng có thể liên hệ với Thăng Long để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng

Khi hợp tác cùng chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng bởi

+ Luôn cung cấp các loại kệ sắt chất lượng tốt với mức giá rẻ.


+ Không cần phải tốn thời gian tìm hiểu cách lắp ráp kệ sắt v lỗ bởi đã có đội ngũ nhân viên lành nghề của chúng tôi giúp bạn lắp đặt nhanh chóng.


+ Đặt hàng dễ dàng, hỗ trợ giao hàng tận nơi đúng hẹn.


+ Nhân viên tư vấn miễn phí 24/7, luôn gợi ý cho quý khách những mẫu sản phẩm phù hợp nhất với chi phí tối ưu.


+ Sở hữu nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi, chiết khấu hấp dẫn dành cho quý khách hàng luôn tin tưởng và ủng hộ chúng tôi.

    Tại cửa hàng kệ Từ Thành, chúng tôi sẽ hỗ khảo sát mặt bằng và lắp ráp tận nơi miễn phí để tạo điều kiện tốt nhất cho quý khách khi lắp đặt kệ sắt v lỗ. Với sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận Từ Thành cam kết mang đến những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Vậy còn chờ gì mà không mua ngay kệ sắt v lỗ bền tốt giá cực phải chăng tại cửa hàng Từ Thành.

>>>>>Xem ngay: Kệ sắt V lỗ Bình Tân - Giải pháp tối ưu cho việc sắp xếp kho hàng


CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI TỪ THÀNH 

Địa chỉ: 58 Lê Văn Quới, P. Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP.HCM

Xưởng SX: 35 Đường B, P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân, TP.HCM 

Hotline: 0911 688 300

Email: kesatdehangdanang@gmail.com

Website: kesatdehang.com


Tìm kiếm từ khóa liên quan:

Kệ sắt v lỗ

Dịch vụ tháo lắp kệ sắt

Vật tư làm kệ sắt

Kệ sắt v lỗ lắp ráp

Mâm kệ sắt v lỗ

Cách làm kệ sắt v lỗ

Cách lắp kệ sắt 4 tầng

Làm kệ bằng sắt vuông

Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp