Hướng dẫn mua bán tiền ảo trên sàn giao dịch remitano

Ngày đăng: 11/23/2020 1:58:15 PM - Khác - Phú Thọ - 36
Chi tiết [Mã tin: 3131690] - Cập nhật: 56 phút trước



Remitano được coi là một trong các sàn phân phối an toàn và uy tín nhất trong giao dịch tiền điện tử. Để giúp các bạn nắm được cách thức giao dịch trên sàn Remitano, bài viết ngày hôm nay sẽ hướng dẫn cho các bạn cách tậu và bán tiền điện tử trên sàn Remitano đơn giản và dễ nhớ nhất.

Remitano cho phép chúng ta mua bán tiền ảo Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Bitcoin Cash (BCH), Ripple (XRP), LiteCoin (LTC), Tether (USDT) bằng tiền VNĐ, chỉ cần có account ngân hàng là có thể thực hiện sắm bán Coin trên Remitano. Tại đây, Remitano đóng vai trò trung gian, khách hàng và người bán được kết nối với nhau và thực hiện giao dịch sắm bán Coin một cách dễ dàng và tuyệt đối an toàn.

chi phí hợp lý chính là một trong những chỉ tiêu quan trọng để người dùng bán chọn lọc sàn Remitano để tiến hành các giao dịch tìm bán tiền ảo. Khác với các sàn phân phối khác trên thị phần, chênh lệch giữa giá tậu và giá tiền Bitcoin trên sàn Remitano rất thấp. Mức chênh lệch thậm chí chỉ có vài trăm nghìn, khi mà ở những sàn giao dịch khác mức chênh lệch có thể lên tới tiền triệu. Giá cả giao dịch ở sàn cũng rất thấp, đối với những ai không tạo quảng bá thì phí đàm phán chỉ ở khoảng 0,5%. Đặc thù là, các mức giá này hoàn toàn được công khai.

Remitano hoạt động 24/24 và bạn được tự do chọn lọc đối tác giao dịch trong hàng trăm người mua và bán. Không chỉ có thế, cách ngoài mặt giao diện sàn Bitcoin Remitano rất gần gũi với người sử dụng. Các bạn và người bán, dù là các người mới cũng có thể thuận tiện bước sắm bán mà ko gặp phổ quát chướng ngại về kỹ thuật, phương pháp. Công đoạn tìm bán Chính vì vậy mà thuận lợi hơn, nhanh chóng hơn và đảm bảo độ chính xác cao.

Hướng dẫn cách tạo ví trên sàn phân phối Remitano

Trước lúc tiến hành việc mua và bán tiền điện tử trên sàn giao dịch Remitano, các bạn cần tạo ví để lưu trữ tiền điện tử của mình. Tuy nhiên, điều này là không đề xuất vì bạn vẫn có thể tìm và bán bằng cách chuyển khoản trực tiếp qua account ngân hàng. Sàn tiền ảo Remitano tương trợ thanh toán qua phổ biến nhà băng không giống nhau. Điều này giúp khách hàng và người bán Bitcoin trên Remitano có thể tuyển lựa thanh toán qua ngân hàng mà mình cảm thấy thuận tiện nhất và ngân hàng hiện được nhiều quý khách nhất là Vietcombank.

Trên sàn Remitano, có 2 loại ví cho các bạn lựa chọn: Ví tiền điện tử (ví BTC, ví ETH,…) và ví VNĐ. Trên thực tại, sử dụng ví tiền điện tử sẽ giúp người dùng kiểm soát an ninh số tiền tài mình một cách an toàn hơn việc chuyển thẳng cho khách hàng. Còn ví VNĐ sẽ giúp các bạn tìm và bán mau lẹ hơn mà ko cần chờ xác nhận giao dịch.

bước tạo ví Remitano cực kỳ đơn giản:

bước 1: Trên trang chủ của Remitano, nhấn chuột vào “Bảng điều khiển” và click chọn “Ví”

Hướng dẫn mua bán tiền điện tử trên sàn Remitano.1

thao tác 2: tuyển lựa ví VNĐ hoặc ví tiền điện tử (ví BTC, ví ETH,..), rồi click chọn “Nạp” để tiếp diễn. Tại đây, một cửa sổ mới sẽ hiện ra cùng với địa chỉ ví của bạn.

Hướng dẫn cách sắm bán trên sàn phân phối Remitano

Hiện nay, các nhà giao dịch trên Remitano đã có thể thanh toán qua phổ quát ngân hàng khác nhau. Trong ấy, Vietcombank là nhà băng được phổ quát người dùng nhất. Để có thể thương lượng các loại tiền điện tử trên Remitano, bạn cần có account nhà băng và đăng ký nhà cung cấp Internet Banking để chuyển tiền và nhận tiền online.

Sau lúc có tài khoản nhà băng và Internet Banking, các bạn có thể bắt đầu giao dịch. Dưới đây là hướng dẫn cách tìm và bán trên sàn phân phối Remitano. Vì cách thức tậu và bán các loại tiền ảo là như nhau, nên chúng tôi sẽ chọn lựa Bitcoin để làm hướng dẫn cụ thể.

1. Cách tậu tiền điện tử trên sàn Remitano

bước 1: tuyển lựa tiền điện tử muốn sắm

Nhấp chuột vào biểu trưng mũi tên đi xuống để chọn lọc tiền điện tử mà các bạn muốn đàm phán

Hướng dẫn mua bán tiền điện tử trên sàn Remitano.2

Một danh sách những tiền điện tử được thương lượng trên sàn Remitano sẽ hiện ra. Trong thí dụ này, chúng ta sẽ chọn sắm BTC.

Hướng dẫn mua bán tiền điện tử trên sàn Remitano.3

thao tác 2: Chọn người bán Bitcoin

Có hai cách giúp bạn tuyển lựa người bán:

Cách 1: Remitano sẽ tự động chọn bỗng nhiên người bán uy tín cho bạn. Các bạn sẽ thuận tiện nhận ra giá sắm tại thời khắc đấy. Giả dụ các bạn chọn cách này, bạn chỉ việc click vào “Mua ngay” như hình dưới đây.

Hướng dẫn mua bán tiền điện tử trên sàn Remitano.4

Cách 2: bạn có thể tự chọn người bán bằng cách kéo chuột xuống dưới. Danh sách những người bán sẽ hiện ra bao gồm: giá bán, số lượng tối đa có thể tìm được, cũng như thông tin người rao bán. Thông thường, người rao bán với giá phải chăng nhất sẽ được xếp hạng Trước tiên.

Hướng dẫn mua bán tiền điện tử trên sàn Remitano.5

bước 3: tiến hành tìm Bitcoin

Sau lúc chọn được người bán, để mua Bitcoin, bạn cần click chọn “Mua”.

Sau ấy, bạn cần nhập số lượng và liên hệ ví BTC cá nhân của mình (nếu có ví BTC) hoặc click chọn “Ví Remitano của bạn” nếu như bạn ko có ví riêng.

Hướng dẫn mua bán tiền điện tử trên sàn Remitano.6

rốt cuộc, click chọn “Mua BTC” để tiếp diễn giao dịch.

thao tác 4: trả tiền cho người bán

các bạn sẽ có 15 phút để chuyển tiền cho người bán. Sau lúc trả tiền xong, click chọn “Tôi đã thanh toán”. Bước này khôn cùng quan yếu vì nếu như ko bấm chọn, Remitano sẽ trả Bitcoin về cho người bán và các bạn sẽ mất số tiền mà các bạn đã gửi.

Trong trường hợp ko muốn tiếp diễn giao dịch, bấm chọn “Hủy bỏ giao dịch”.

Sau khi người bán nhận được tiền của bạn, Remitano sẽ gửi số Bitcoin vào liên hệ ví của bạn như đã cung cấp.

Lưu ý: nếu sau 25phút mà người bán vẫn không nhận được số tiền bạn gửi, nhấp chuột vào nút “Tranh chấp” để được nhân viên Remitano khắc phục.

Kết luận

Vậy là, trong bài viết ngày bữa nay, chúng tôi đã hướng dẫn cho các bạn thao tác mua bán tiền ảo trên Remitano. Hy vọng rằng, với các kiến thức mà chúng tôi phân phối, các bạn đã nắm được cách thức giao dịch trên sàn phân phối Remitano.

Chúc bạn đàm phán thành công!


Tin liên quan cùng chuyên mục Khác