Hướng dẫn mua tiền ảo bitcoin từ remitano để đầu tư mua altc

Ngày đăng: 11/25/2020 10:39:01 AM - Tổng hợp - Cao Bằng - 33
Chi tiết [Mã tin: 3133597] - Cập nhật: 37 phút trước

Thời đại của tiền điện tử

Có thể các bạn đã biết về mua tiền ảo Bitcoin (BTC) với độ tăng trưởng chóng mặt, ngày nào còn giá $200 – $300, tới thời điểm hiện tại nó đã cải thiện lên hơn $15000 và vẫn không có dấu hiệu giới hạn lại.

Lấy thí dụ dễ hiẻu : nếu như các bạn tậu 5000$ bitcoin trong khoảng 2 năm trước, bây giờ bạn bán nó sẽ được $200000 (x40 lần)

Mình tương đối may mắn lúc biết & tậu BTC trong khoảng tương đối sớm nhưng đáng tiếc nuối đã cho tòa bộ số BTC ra đi trong khoảng lúc giá $1500, và mình lại phải tậu lại trữ nó với giá $2200 & cảm thấy mình thật ngớ ngẩn :(((. Rất may là vẫn còn trữ đến tận bây giờ.

Có rất nhiều lời dự báo trong khoảng các nguồn uy tín đưa tin năm 2017 là năm bùng nổ của BTC, tuy vậy vì chưa hiểu vấn đề, chưa có tri thức về loại sàn tiền ảo và có phổ thông hiềm nghi nên mình (Và phổ biến người khác) đã bỏ qua cơ hội ngàn vàng.

Tuy đã ko nắm bắt kịp cơ hội Bitcoin, nhưng mình và cực nhiều nhà đầu cơ khác đã có phổ biến thành công với altcoin (Tên gọi chung của những đồng tiền điện tử khác ngoài bitcoin).

từ đầu 2017, BTC tăng chóng mặt. Mình cho rằng thời đại của tiền điện tử đã tới, nếu như ko biết nắm bắt thì sẽ lại nhớ tiếc dài dài nên mình quyết định Nhận định sâu về lĩnh vực này. Và ngoài Bitcoin mình còn đầu tư vào 1 vài loại coin mà mình cho là có tiềm năng tăng cường mạnh.

thí dụ về sự tiềm năng. Mình bỏ 2000$ tậu XEM (1 loại altcoin mà mình cho là tiềm năng), lúc đấy giá XEM chỉ mới nhích hơn $0.03.

bạn có thể kiểm tra độ lớn mạnh, những dữ liệu hàng ngày của bất cứ loại coin nào trên Coinmarketcap, chẳng hạn XEM :

trong khoảng Đầu tiên, mình xác định theo hướng đầu tư ổn định (long-term invest). Ngoài XEM ra, mình đã có lấy vốn về, hữu ích nhuận rất sớm nhờ vào việc đầu cơ một số loại altcoin tiềm năng. Và giờ mình chỉ lấy lãi để đầu cơ tiếp.

rộng rãi người đang bị che mắt.

Sau khi bài viết Bitcoin là gì của mình được nhiều người mua tới (Bài viết này cực đông lượt đọc kể từ giá bitcoin tăng vọt), mình có nhận được rộng rãi comment, inbox như :

  • “Có người rủ mình chơi bitcoin, đầu cơ vào 100tr, lãi 30% mỗi tháng, có nên tin tưởng hay ko ?”
  • “Em ơi, có đơn vị nọ đang bảo chị đầu tư vào hệ thống bitcoin, họ sẽ trả lãi hàng tháng, chị thấy giá bitcoin đang lên nhanh quá, em cho chị lời khuyên”
  • …..blah blah

Mình nhận thấy có hơi phổ thông người đang bị đa dạng tổ chức, tổ chức “dắt mũi” dựa vào sự thiếu hiểu biết về tiền điện tử, và ru rê mọi người tham gia & đầu tư vào những mô phỏng đa cấp (MLM)

ko hẳn mô phỏng nào cũng đa cấp là xấu, tuy nhiên sẽ có hai loại :

  • Loại 1 – Chỉ dùng đa cấp để marketing : Họ có công việc buôn bán chính của họ & chỉ chạy hệ thống MLM để lôi kéo thêm nahf đầu tư mới
  • Loại hai – Lừa đảo – Lấy vốn người sau trả lãi cho người trước : Và trước sau cộng sẽ sập vào ngày mai ko xa, những người sau là những người thiệt thòi và khả năng lớn sẽ mất 1 phần hoặc toàn phần vốn.

Bởi thế các bạn hãy thật cân kể khi chọn sàn ủy thác lúc được người khác mời mọc. Phổ biến người ko biết cứ nhầm tuowgr những mô phỏng ấy là đầu cơ Bitcoin. Tuy vậy hoàn toàn chẳng phải, đó là các mô hình mà đề nghị bạn phải tìm Bitcoin rồi đưa cho họ, họ sẽ cho các bạn lãi hàng tháng.

và chẳng may giả dụ các bạn đầu cơ phải vào những mô hình đa cấp lấy của người sau trả cho người trước thì rất nghiêm trọng, lúc đấy nếu như không có ai vào sau bạn nữa thì nạn nhân chính là bạn.

Bài viết này giúp bạn làm gì ?

Bài viế này chẳng hề là 1 bí kíp kiếm tiền dựa vào việc đầu tư altcoin & mình cũng hoàn toàn không cho các bạn lời khuyên nên đầu tư loại altcoin nào vào thời điểm hiện tại, vì ấy là sự phân tích của mỗi cá nhân nhà đầu cơ & tự đưa ra quyết định riêng.

Mà đơn thuần, mình chỉ “gợi ý” những người muốn đầu cơ vào tiền điện tử, nhưng ko hiểu phổ biến về kỹ thuật bằng những hướng dẫn thuần tuý mà người nào cũng có thể làm. Bao gồm các thao tác:

  • sắm Bitcoin : hẳn nhiên là tự tậu và trữ của riêng bạn, ko phải tham gia bất cứ hệ thống đa cấp nào.
  • dùng Bitcoin để tậu những loại Altcoin : các bạn có thể nghiên cứu & tự tậu những loại altcoin trên các đại lý phân phối lớn trên thế giới. Mình sẽ lấy tỉ dụ với Binance

Việc tự tậu Bitcon & Altcoin rất quan trọng trong việc đầu cơ tiền điện tử. Nhiều người lười tìm kiếm học hỏi & tự thao tác đi nhờ người khác tìm, sau này lỡ có tin xấu gì về coin ấy không biết tuyến phố mang lên sàn khi đấy lại hối hận. Chưa hết, có phổ thông trường hợp nhờ người khác tậu giùm sau này coin đấy lên họ không trả coin cho các bạn.

Mình có nhận trả lời riêng ko ?

Trước khi vào hướng dẫn mình sẽ kể luôn vấn đề này, kẻo post bài này xong mình ko có thời kì nghỉ ngơi vì inbox “ngập mặt”, nào là anh ơi nên mua altcoin nào, chiến thuật tậu bán theo ngày như nào, blah blah…

Mình đính chính lại : Mình sắm altcoin để trữ dài lâu (long term invest), khi nào nó x5, x10 lần trở lên mình mới bán. Mình không hề dân “miner” (Đào coin) hay dân “trader” (mua bán lời chênh lệch theo thời kì ngắn) nên mình ko tư vấn bất cứ vấn đề gì xoay doanh miner & trade coin.

Còn với việc tậu altcoin tiềm năng trữ hay tham dự ICO mỗi tháng mình chỉ chọn 1-2 coin tiềm năng nhất san sẻ lên kênh Telegram. Vì thực tế ko có rộng rãi altcoins tiềm năng như các bạn nghĩ. Có hàng nghìn coin tuy vậy chỉ có khoảng vài chục altcoins có tiềm năng lớn mạnh tốt, không thiếu các Dự án lừa đảo dưới lớp vỏ bọc hết sức chuyên nghiệp.

lúc có bất cứ Dự án nào, altcoins nào tiềm năng, mình sẽ san sớt qua kênh Telegram sau. (bạn cần chuyển vận ứng dụng Telegram để tham dự)

Dưới đây là 1 số tình trạng mà mình đã giúp đầu cơ vào Crypto Currency thành công :

Rủi ro và ưng ý rủi ro.

Mọi hình thức đầu cơ đều có rủi ro, về đầu cơ trữ altcoins cũng tương tự, có 2 rủi ro chính :

  • Altcoins bạn đầu cơ đi xuống
  • các bạn ít hiểu biết về phương pháp => Bảo mật ko an toàn => Bị hack tài khoản mất hết coin.

Như mình kể như trên, có cực nhiều altcoin lởm. Tỉ lệ coin lởm rộng rãi hơn gấp 10 lần so với các coin có tiềm năng thực thụ. Luôn chuẩn bị kiến thức hàng ngày 1 cách từu trong khoảng & có hữu hiệu là cách có thể giúp bạn càng ngày càng nhạy bén hơn với thị trường tiền điện tử. Trong khoảng ấy có thể sẽ có kỹ năng chọn altcoin tốt hơn.

Hãy luôn có Đánh giá cá nhân, không nên đầu cơ vào 1 Công trình mà các bạn ko hiểu rõ nó là gì & tiềm năng áp dụng như thế nào.

Về tài khoản, bạn hãy bật bảo mật hai lớp (Xác nhận qua điện thoại, email, authen code….) mới đăng nhập được để giữ an toàn, các sàn giao dịch tiền điện tử đều có các bảo mật này. Máy tính của các bạn thì chỉ 1 mình bạn dùng, đừng để ai khác dùng download tùm lum trên mạng nhiễm virus, những tài khoản tỉ dụ như email các bạn phải đổi mật khẩu chỉ 1 mình bạn biết.

các bạn cũng đừng nên ôm ấp hết tài sản của bạn vào đầu cơ, hãy chỉ trích 1 phần ra để đầu tư. Có thể gọi số tiền này là “Số tiền mà bạn ko cần đến nó trong 1 thời gian dài“. Tuyệt đối ko vay mượn, cầm cố, thế chấp tài sản, huy động vốn để có tiền đầu tư vào coin, vì không người nào có thể đảm bảo là các bạn sẽ lời. Nếu lời thì không sao tuy nhiên ví như lỗ thì bạn lấy tiền đâu ra để trả nợ ?

Hãy chỉ đầu tư 1 khoản nguồn vốn mà ví như nó mất đi thì cũng không tác động đến chất lượng cuộc sống của bạn.

Có không ít tình trạng mới đầu tư 1 tháng x2, x3 lợi nhuận thì các bạn hãy lấy phần vốn về & lấy lãi đầu cơ tiếp cho an toàn. Có đa dạng loại altcoin sau 1 tuần giá x2, x3 lần, tuy vậy cũng có các loại mà lúc các bạn đầu tư vào, vài ngày sau nó cắm đầu đi xuống.

các loại tài khoản cần chuẩn bị.

khởi đầu để đầu cơ sẽ là việc đăng ký những tài khoản để giao dịch, công tác này nó dễ như việc đăng ký facebook hay gmail vậy, nên người nào không biết làm thì đừng bao giờ ng vào tiền điện tử làm gì.

những account thiết yếu gồm những :

  • Vietcombank : các bạn ra nhà băng đăng ký account nội địa, nhớ đăng ký tính năng giao dịch online (Internet Banking) và thông báo số dư đổi thay qua điện thoại.
  • Remitano : Là sàn trung gian đàm phán bitcoin mà mình đã sử dụng trong 1 thời kì dài. Bạn sẽ sử dụng VNĐ để tìm bán bitcoin ở đây. Phổ biến doanh nhân lớn mua bán hàng nghìn Bitcoin trên này hàng ngày.
  • Binance : Sau khi mua bitcoin bạn sẽ chuyển bitcoin sàn này tậu altcoin. Đây là 1 đại lý phân phối quốc tế tương đối to và có trải nghiệm các bạn rất tốt

xem thêm thông tin tại mua tiền ảo bitcoin.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp