Hướng dẫn nạp vnđ vào remitano

Ngày đăng: 2/22/2021 9:47:11 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 136
Chi tiết [Mã tin: 3202599] - Cập nhật: 34 phút trước

Hướng dẫn nạp VNĐ vào Remitano


Ví VNĐ tại Remitano dùng để lưu trữ tiền Việt hỗ trợ cho khách hàng có thể mua Bitcoin/Ethereum mà không phải mất thời gian chờ người bán xác nhận, giao dịch sẽ được hoàn thành ngay tức khắc nếu bạn có số dư VNĐ tại Remitano. Với chức năng này bạn theo cách rút tiền remitano chỉ cần nạp tiền vào Remitano và sau đó bạn có thể mua



Bitcoin/Ethereum từ người bán tại danh sách người bán hoặc tạo quảng cáo mua. Người bán cũng có thể chọn sử dụng Ví VNĐ khi bán (tạo quảng bán > chọn “Chuyển khoản qua ngân hàng”) tiền sẽ được cộng vào tài khoản Remitano, bạn có thể sử dụng số tiền này để tiếp tục giao dịch hoặc rút về tài khoản ngân hàng của bạn bất cứ khi nào.

2/ Hướng dẫn nạp VNĐ

Bạn vui lòng thực hiện cách bước như sau:

- Bước 1: Bạn tìm đến mục VÍ VNĐ (Giao diện sẽ được hiển thị ở dạng mục nạp như hình). Điền số lượng tiền bạn muốn nạp và nhấn NẠP.

Ví dụ: Bạn muốn nạp 300 triệu VNĐ bạn nhập như sau: 300000000 và nhấn NẠP


  • Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản ngân hàng của bạn (Hãy chọn sử dụng Vietcombank có đăng ký Internet Banking hoặc Mobile Banking để tiện giao dịch và được đảm bảo tốc độ giao dịch). Chuyển khoản đúng số tiền nạp, nội dung chuyển khoản và thông tin người nhận như hình dưới. Nếu bạn chuyển đúng thông tin được cung cấp thì số tiền của bạn sẽ được cộng tự động vào tài khoản Remitano.


- Bước 3: Sau khi chuyển khoản thành công, hãy chụp lại ảnh thông báo chuyển khoản thành công của bạn để làm bằng chứng gửi cho sàn qua nút “GỬI BẰNG CHỨNG THANH TOÁN” như hình dưới.


Lưu ý: Nếu số tiền trong lệnh nạp không trùng với số tiền bạn muốn nạp, hoặc trong quá trình chuyển khoản có chút vấn đề bạn có thể nhấn vào “Huỷ lệnh nạp của tôi” để được tạo lệnh mới theo hướng dẫn rút tiền sàn remitano.


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp