Hướng dẫn nhanh cách xử lý khi cửa cuốn bị kẹt

Ngày đăng: 5/16/2021 4:52:05 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 166
Chi tiết [Mã tin: 3275197] - Cập nhật: 10 phút trước

Bạn sẽ làm thế nào khi cửa cuốn bị kẹt trong lúc vận hành và không tự động dừng lại được. Cách mở cửa cuốn khi bị kẹt như nào để cho cửa cuốn lên/xuống và đóng/mở bình thường. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xử lý khi cửa cuốn bị kẹt.


Nếu cửa bị kẹt do ảnh hưởng thời tiết

Nếu cửa cuốn bị kẹt do ảnh hưởng bởi thời tiết, thì bạn có thể cần phải điều chỉnh áp lực lên. (Một số dụng cụ mở có một cơ chế điều chỉnh được áp lực để vận hành cửa. Nếu có quá nhiều áp lực có thể dẫn đến cửa cuốn không dừng lại khi cần. Sẽ gây ra nguy hiểm cho người và các đối tượng trong đường dẫn của cửa cuốn)

Sửa cửa cuốn khi bị kẹt do nan hoặc lò xo

Cửa cuốn kéo tay bị kẹt nan do lò xo bị hỏng, đang két rất căng. Cách xử lý khi cửa cuốn bị kẹt nhanh nhất là nên gọi cho thợ chuyên sửa chữa cửa cuốn. Không nên tự xử lý và tháo lắp cửa cuốn, nếu tháo lắp sai quy trình sẽ dẫn đến việc hỏng toàn bộ cửa cuốn.


[​IMG]


Sửa cửa cuốn khi bị kẹt do gặp vật cản

Nếu cửa cuốn bị kẹt nan do gặp vật cản thì việc đầu tiên là bạn nên bình tĩnh xử lý. Mở hộp kỹ thuật và điều chỉnh công tắc hành trình nếu cần. Vận hành cho cửa đi lên hoặc đi xuống làm sao cho cuộn nan gỡ xô. Sau đó cho nan cửa vào ray, sau đó hạ cánh cửa xuống.

Để thực hiện cách sửa cửa cuốn bị kẹt khắc phục sự cố không mong muốn này. Bạn có thể nhanh chóng liên hệ với các đơn vị chuyên sửa chữa cửa cuốn. Họ sẽ có cách sửa cửa cuốn phù hợp hoặc có thể tự tay khắc phục nhanh chóng theo các cách sau


Sự cố cửa cuốn bị kẹt là sự cố đáng tiếc này có thể được bạn khắc phục hoàn toàn bằng 3 bước đơn giản là cách sửa cửa cuốn sau


Các bước sửa cửa cuốn khi bị kẹt đơn giản

Bước 1: Ngắt toàn bộ hệ thống điện kết nối với cửa

Trước hết bạn cần tắt toàn bộ hệ thống điện kết nối với bộ điều khiển cửa cuốn. Điều này sẽ đảm bảo an toàn cho bạn trong quá trình sửa chữa cửa cuốn.

Bước 2: Mở hộp kỹ thuật và điều chỉnh lại công tắc hành trình

Bạn từ từ và cẩn thận tiên hành mở hộp kỹ thuật. Thông qua đó nhanh chóng điều chỉnh lại công tắc hành trình (nếu cần). Dùng tay vận hành cho cửa cuốn di chuyển lên xuống hợp lý, cho cuộn nan khỏi phần bị kẹt. Đây là xử lý khi cửa cuốn bị kẹt hiệu quả nhất.


Bước 3: Cho nan cửa vào ray và kết nối lại với hệ thống điện

Tiếp theo bạn cho nan cửa vào ray rồi từ từ hạ xuống. Và kết nối lại với hệ thống điện và kiểm tra xem cửa cuốn đã hoạt động bình thường chưa.


xem thêm: sửa cửa cuốn tại Hà Nội

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ