Hướng dẫn phân biệt bồn nước sơn hà thật giả đơn giản 2021

Ngày đăng: 8/29/2021 8:16:34 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 494
Chi tiết [Mã tin: 3416654] - Cập nhật: 14 phút trước

Bồn nước inox là 1 biện pháp tích trữ nước sinh hoạt và sản xuất thường xuyên gặp nhất trong cuộc sống. Dòng sản phẩm này đang dần thay thế những bể nước tự xây, đem tới một sự tiện lợi hơn, phù hợp với mọi điều kiện sống ở nông thôn và thành thị. Dòng sản phẩm này có chủng loại khá đa dạng với rất nhiều dung tích khác nhau mang tới nhiều sự lựa chọn cho mỗi gia đình nhưng cũng chính điều ấy lại khiến khác hàng hóa băn khoăn không phân biệt bồn nước sơn hà thật giả đảm bảo được lưu lượng nước sử dụng cho tất cả những thành viên.

 

 Giới thiệu về bồn nước Sơn Hà

 

 

Chọn lựa dung tích bồn nước thích hợp với nhu cầu dùng

Dung tích bồn nước cũng là 1 trong các yếu tố cực kì quan trọng khi mua bồn nước mới. Quý khách hàng lựa chọn dung tích thích hợp sẽ tiết kiệm được chi phí mua bồn, mức giá vận tải cũng như mức giá điện nước về sau. Vậy dung tích bồn nước bao nhiêu lít là thích hợp với gia đình bạn? Cùng Sơn Hà khám phá nhé

Chọn lựa bồn nước theo kích thước

Tùy theo vị trí lắp đặt, diện tích lắp đặt mà quý quý khách chọn lựa kích thước bồn cho phù hợp. Tùy theo dung tích bồn thì sẽ có mỗi loại kích thước khác nhau. Liên hệ Sơn Hà để có thông số bồn chính xác.

Nên chọn bồn nước chất liệu gì

Có hai loại chất liệu thông dụng tại Việt Nam là bồn nước inox và bồn nước nhựa. Mỗi loại chất liệu sẽ có các ưu nhược điểm khăng khăng. Cùng phân tích ưu nhược điểm của từng loại chất liệu nhé!

Chất liệu inox: Tuổi thọ cao lên tới 50 năm, bồn nước inox được làm từ chất liệu inox cao cấp, thời giờ bảo hành từ 10 năm tới 15 năm. Có thể sản xuất với kích thước đa dạng từ 10000 lít tới 30000 lít. Inox 304 an toàn và tin cậy vệ sinh thực phẩm. Tuy nhiên chất liệu inox thường xuyên có mức giá cao hơn so với bồn nước nhựa, nên giảm thiểu sử dụng bồn nước inox chứa đựng nước bị nhiễm mặn, nhiễm phèn.

Chất liệu nhựa: Tuổi thọ bồn nhựa lên đến 30 năm, được làm từ nhựa nguyên sinh nên an toàn, không có gây độc hại cho quý khách. Giá cả bồn nước nhựa tương đối rẻ hơn so với bồn nước inox, có thể sử dụng bồn nước nhựa để chứa đựng hóa chất, nước nhiễm mặn, nhiễm phèn

 

 

 Bồn Sơn Hà rất dày và không bị rò rỉ

 

 

Kiểu dáng bồn nước đứng hay nằm

Có 2 loại kiểu dáng bồn nước trên thị trường là bồn nước đứng và bồn nước nằm. Tùy theo vị trí lắp đặt, ngân sách cũng như diện tích lắp đặt mà khách hàng chọn lựa kiểu dáng cho thích hợp. Để biết thông tin chi tiết về bồn nước những bạn có thể xem Nếu bạn quan tâm, có thể xem thêm tại sonha-sg.com.vn để rõ hơn nhé!


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác