Hướng dẫn phân biệt các loại đá hoa cương

Ngày đăng: 10/26/2021 9:12:01 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 193
Chi tiết [Mã tin: 3493352] - Cập nhật: 10 phút trước

Các loại đá hoa cương luôn được nhiều người lựa chọn. Bởi nó chất lượng và có nhiều mức giá khác nhau. Bảo Minh Stone xin giới thiệu với bạn một số loại đá mà chúng tôi cung cấp. Nhằm giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất.


Đá hoa cương nhập khẩu

Đá hoa cương nhập khẩu được biết vì sự đa dạng màu sắc. Cũng như sự phù hợp với sở thích của nhiều người. Bên cạnh đó, chất lượng của đá hoa cương nhập khẩu luôn làm cho khách hàng cảm thấy sang trọng, yên tâm hơn. Vì khả năng chống thấm nước, chịu được lực va đập, dễ lau chùi, vệ sinh nhanh chóng, màu sắc tươi mới, độ sáng bóng cao.


Đá hoa cương nhập khẩu mang vẻ đẹp sang trọng, mới lạ, độc đáo. Nó mang những hoa văn theo phong cách phương Tây. Do đó, đá hoa cương nhập khẩu đã trở thành sự lựa chọn của nhiều người và các công trình khác nhau.

Ngày nay, đá hoa cương nhập khẩu từ một số nước như Ấn Độ, Trung Quốc, Tây Ban Nha, … mang đến không gian sang trọng cho ngôi nhà của bạn.


Đá hoa cương nhân tạo

Các mẫu đá tự nhiên bán trên thị trường với giá tương đối cao so với khả năng tài chính của nhiều người. Do vậy, nhiều công ty sản xuất đá cho ra đời loại đá nhân tạo để phục vụ nhu cầu khách hàng.

Bằng mắt thường, bạn sẽ thấy màu sắc, kiểu dáng của đá nhân tạo giống với đá tự nhiên. Nên khách hàng chỉ cần bỏ ra ít tiền là có được mẫu đá ưng ý.


[​IMG]

Về cấu tạo: ở mỗi viên đá được cấu tạo từ hỗn hợp khoáng đá tự nhiên, keo acrylic, chất tạo màu. Nên có khả năng uốn dẻo tốt dù ở nhiệt độ 150 độ C.

Ưu điểm: chống ẩm tốt, tính thẩm mỹ cao, giá thấp. Mang đến cho khách hàng vẻ đẹp sang trọng, độc đáo cho ngôi nhà.


Đáp ứng nhu cầu của khách hàng: đặc điểm riêng của đá hoa cương nhân tạo là vật liệu đặc, có thể uốn cong, không có lỗ rỗng. Nên nhiều công trình lớn có thể sử dụng để thi công. Khi đá hoa cương tự nhiên ngày càng khan hiếm, giá thành cao.


Đá hoa cương tự nhiên

Đá hoa cương tự nhiên là vật liệu có độ bền cực kì cao, hình dạng không trùng lặp. Đá hoa cương tự nhiên cũng có nhiều ứng dụng hơn so với gạch, gỗ thường. Với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam thì việc sử dụng đá hoa cương tự nhiên sẽ làm tăng tuổi thọ công trình.


Khoa học ngày càng phát triển thì việc con người sử dụng các loại vật liệu sắt, thép, bê tông, … cho các công trình xây dựng. Nhưng con người luôn có tính hướng về thiên nhiên. Ngày càng cảm nhận rõ ràng hơn sự sang trọng, tinh tế những gì thuộc về thiên nhiên.


Trên đây là một số thông tin về các loại đá hoa cương nhập khẩu đẹp, cũng như hướng dẫn bạn cách phân biệt đá hoa cương nhập khẩu, nhân tạo và tự nhiên. Hy vọng bạn đã có thêm kiến thức cho mình về đá hoa cương.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác