Hướng dẫn qua đắp tranh phù điêu xi măng

Ngày đăng: 10/27/2020 4:55:33 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 31
Chi tiết [Mã tin: 3105568] - Cập nhật: 3 phút trước



Tranh phù điêu xi măng là loại điêu khắc được thể hiện trên một mặt phẳng và cần gắn kết chặt chẽ với mặt phẳng. Mặt phẳng đóng vai trò là nền tảng cơ bản và là phông nền của hình khối tạo hình trên nó. Với những điểm đặc thù của mình, tranh phù điêu là một loại hình quan trọng của điêu khắc.

Tranh phù điêu cũng có rất nhiều loại hình, tùy thuộc vào chất liệu làm phù điêu cũng như kích thước, nơi đặt để. Thường thì phù điêu bằng xi măng, thạch cao, hỗn hợp composite. Nó thường được tạo ra cố định trên các mảng tường lớn.


Tranh phù điêu kết hợp giữa nhiều họa tiết thuộc nhiều trường phái khác nhau, thường là thư pháp hay thủy mặc, trên nền một khung tranh nhằm trang trí ở nhiều không gian nội thất khác nhau. Chính vì đặc điểm này, tranh phù điêu có sự hấp dẫn ở các họa tiết 3D, kết hợp cùng không gian màu sắc sặc sỡ, đa dạng tạo nên một vẻ đẹp rất riêng.


Ưu điểm của đắp phù điêu xi măng


Sau đây chúng tôi sẽ lưu ý với các bạn những ưu điểm có thể nói là vượt trội của thể loại thi công này, nhằm giúp các bạn so sánh và dễ dàng hơn trong việc lựa chọn nhằm giảm chi phí + đảm bảo chất lượng sản phẩm:

Ưu điểm về tiến độ của hình thức Tranh phù điêu xi măng

Ưu điểm vượt trội đầu tiên của dạng tranh này đó là đẩy nhanh được tiến độ thi công gấp 2 lần so với cách thi công trên tạo mẫu đất sét cộng với ưu điểm trên dẫn đến kết quả là chi phí cho một sản phẩm cũng được giảm mạnh hơn nhằm đảm bảo cân bằng giá cả cạnh tranh.


Tranh phù điêu xi măng

Ưu điểm vật tư của hình thức đắp phù điêu xi măng


Áp dụng một chất liệu xi măng để thi công rõ ràng là một sự đảm bảo về chất lượng thời gian sử dụng lâu bền cộng với chi phí thấp đã dấn đến giá thành cũng giảm theo. Tranh phù điêu xi măng

Ưu điểm về tính nghệ thuật của hình thức đắp phù điêu xi măng


Chât liệu xi măng là một sự thể hiện tuyệt vời cho dòng tranh phù điêu đắp nổi này, nó mang lại một bề mặt mịn, gần gũi,..Dễ dàng tạo nên một tác phẩm sinh động.

Ưu điểm về chi phí gia tăng của hình thức đắp phù điêu xi măng


Loại hình thi công đắp trực tiếp trên nền tường cũng dẫn đến một kết quả vui hơn đối với khách hàng là không tồn tại chi phí gia tăng và nhà sản xuất chính là chi phí vận chuyển không tồn tại, chi phí bao gói,… Tranh phù điêu xi măng





Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ