Hướng dẫn qua và làm biển led sáng âm

Ngày đăng: 7/12/2021 10:59:17 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 16
Chi tiết [Mã tin: 3341541] - Cập nhật: 12 phút trước


Hiện nay công nghệ CNC đã trở nên hết sức phổ biến, tạo nên sự thay đổi to lớn trong việc chế tạo, gia công. Ngành quảng cáo cũng có những phát triển đáng kể nhờ công nghệ này. Một trong số đó là sự phổ biến của Biển led sáng đèn âm, mica âm bản.


 Công nghệ CNC cho phép gia công các chi tiết nhỏ, phức tạp với độ chính xác cao và giá thành cũng tương đối hợp lý. Nhờ đó các biển hộp đèn mica âm bản với các họa tiết phức tạp, sáng tạo, bắt mắt được ra đời. Tạo ra các sản phẩm quảng cáo chất lượng, thẩm mỹ hơn, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Biển led sáng đèn âm


Ưu & nhược điểm của biển hộp đèn mica âm bản


Biển mica khắc âm bản thường được đặt ở phía trước công ty hoặc đặt ngay phòng lễ tân, nội dung trên biển mica này thường là tên công ty và có hình logo đại diện cho công ty, doanh nghiệp của bạn. Loại biển này cũng rất hợp để ứng dụng trong kiến trúc, quán bar hay nhà hàng và những biểu trưng, bảng hiệu, indoor, đem lại cảm giác nhẹ nhàng mà không kém phần bắt mắt. Dưới đây là một số ưu nhược điểm của biển hộp đèn mica âm bản đem lại.

Ưu Điểm


1. Biển led sáng đèn âm Đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc


2. Tính thẩm mĩ cao


3. Sang trọng và tinh tế


4. Độ tán sáng cao, rất bắt mắt khách hàng


5. Giá thành phải chăng


6. Thiết kế, thi công và lắp đặt nhanh chóng


7. Biển led sáng đèn âm Chịu được nhiệt, chống ăn mòn, độ bền cao các loại biển chữ nổi mica thông thường

Nhược điểm



1. Không dẫn nhiệt nên cần lưu tâm về vấn đề nhiệt độ


2. Dễ bị vỡ do chấn động, va đập


3. Dễ trày xước


4. Kị nước nên không thích hợp sử dụng cho quảng cáo ngoài trời


Thi công Biển led sáng đèn âm mica âm bản hiện nay mặc dù đã trở nên dễ dàng hơn với các công nghệ hỗ trợ, tuy nhiên vẫn cần sự tinh tế, kinh nghiệm của người thợ trong quá trình thi công để có được sản phẩm với chất lượng tốt nhất, đảm bảo yêu cầu của khách hàng.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ