Hướng dẫn sàn giao dịch coinhako để mua bán bitcoin an toàn

Ngày đăng: 11/19/2020 9:22:07 PM - Tổng hợp - Cà Mau - 50
Chi tiết [Mã tin: 3128491] - Cập nhật: 14 phút trước

thị phần crypto là một trong những thị trường đầy tiềm năng nhưng cũng còn đó rất nhiều những trắc trở, một trong số ấy là người mua ko tậu được một liên hệ uy tín và phù hợp để tậu bán các loại tiền mã hóa. Trong các khóa học đầu tư, CIC đã hướng dẫn tới học viên một vài sàn phân phối tiền mã hóa – tiền pháp định để bạn có thể thuận tiện tậu bán tài sản của mình như Remitano, Binance, Bittrex… Và hôm nay, CIC xin đề cử thêm một cái tên mới nữa, đấy chính là sàn phân phối Coinhako.

sàn giao dịch Coinhako là một trong các sàn phân phối tiền mã hóa – tiền pháp định uy tín giúp người mua có thể tậu, bán và lưu trữ tài sản kỹ thuật số một cách tiện dụng. Coinhako được thành lập tại Silicon Valley và có hội sở tại Singapore nhằm mục đích phục vụ thị trường Châu Á. Chính vì vậy, quý khách Việt Nam hoàn toàn có thể sử dụng tiền VNĐ để tậu bán Bitcoin và 1 số đồng bạc mã hóa khác trên sàn này như: BCH, ETH, LTC, Ripple…

điểm cộng của sàn giao dịch này là có trụ sở rõ ràng, việc điều hành account cũng như những hoạt động nạp – rút tiền tài khách hàng cũng hơi gắt gao, Vậy nên người dùng có thể an tâm về khoản bảo mật. Không chỉ có vậy giao diện dùng của Coinhako khá thân thiện với người dùng, chỉ có một tầm giá để mua/ bán chứ không cần đặt lệnh rườm rà như Remitano. Tuy nhiên đi kèm với đó là nhược điểm, giai đoạn nạp và rút tiền trên sàn giao dịch này có thể mất phổ quát thời gian hơn so với các sàn khác như Remitano. Như vậy nên các bạn có thể cân kể và chọn cho mình một sàn giao dịch phù thống nhất với buộc phải thương lượng của mình để có thể tối đa hóa lợi nhuận nhưng vẫn bảo đảm an toàn.

Trong bài viết này, CIC sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký, chuẩn xác cũng như tiến hành một vài hoạt động cơ bản trên sàn giao dịch Coinhako .

Đăng ký tài khoản

bạn vào trang chủ sàn tiền ảo tốt nhất của Coinhako để đăng ký tài khoản.

Nhập những thông tin cần thiết bao gồm Tên đăng nhập, liên hệ email, mật khẩu, tick vào ô Đồng ý với những điều khoản. Nhấn Đăng ký để tạo tài khoản mới.

Lưu ý: Mật khẩu phải từ 10 ký tự trở lên với chữ thường, chữ hoa, số và ký tự đặc biệt như dấu chấm, chấm than…

huong-dan-Coinhako-ve-tao-tai-khoan

Tiếp theo, các bạn tắt tab hiện tại và mở email đã đăng ký tài khoản, nhấp vào đường link trong mail mà Coinhako gửi để xác nhận tài khoản.

huong-dan-Coinhako-ve-mat-khau

Vậy là bạn đã hoàn tất việc tạo account. Để có thể dùng và cải thiện tính bảo mật, các bạn cần xác thực tài khoản và kích hoạt bảo vệ hai lớp 2FA.

Hướng dẫn Coinhako về chính xác tài khoản – Kích hoạt 2FA

Sau lúc đã tạo xong tài khoản, các bạn đăng nhập và chọn Xác minh account để bắt đầu xác minh Level 1.

huong-dan-Coinhako-ve-tao-tai-khoan

Chọn quốc gia trú ngụ là Việt Nam và tick vào phần Công dân. Nhấp vận chuyển lên để tiếp diễn.

huong-dan-Coinhako-ve-tao-tai-khoan

Chọn phần Văn bản xác minh danh tính.

huong-dan-Coinhako-ve-tao-tai-khoan

bạn có thể chọn lọc CMND/ Thẻ căn cước hoặc Hộ chiếu để xác minh. Trong bài viết này CIC sử dụng Thẻ căn cước/ CMND.

Chụp hình mặt trước và mặt sau CMND/ Thẻ căn cước rồi vận chuyển lên.

Sau lúc chuyên chở lên hoàn thành, các bạn sẽ được thông báo về thời hạn xét duyệt account. Thời kì có thể trong khoảng 1 đến hai ngày. Sau khi được xét duyệt y, hạn mức nạp và rút tiền mỗi ngày của các bạn là 35 triệu đồng. Nếu như muốn gia tăng hạn mức lên 85 triệu đồng, các bạn cần công nhận Level hai.

Để xác thực Level 2, các bạn chọn tiếp diễn xác minh.

huong-dan-Coinhako-ve-tao-tai-khoan

tuần tự nhập những thông tin cấp thiết gồm: số điện thoại, chụp ảnh nhận mặt gương mặt. Ảnh nhận diện cần rõ gương mặt, một tờ giấy có ghi Coinhako – ngày tháng năm hiện tại và mặt trước CMND/ Thẻ căn cước. Click chuyên chở lên để gửi ảnh.

Tiếp theo các bạn cần có giấy tờ xác minh địa chỉ theo hướng dẫn của Coinhako.

Sau khi đã hoàn thành nộp những loại giấy má cấp thiết để xác minh, bạn cần chờ trong khoảng 1 đến 3 ngày để hoàn tất.

Tiếp đến, bạn tiến hành kích hoạt 2FA.

Chọn Cài đặt 2FA.

huong-dan-Coinhako-ve-tao-tai-khoan

Chọn tiếp diễn.

Sau khi lưu thông tin khởi tạo 2FA để phục hồi lại trong những tình huống nhu yếu, các bạn sử dụng phần mềm Authy hoặc Google Authenticator để quét mã 2FA. Nhập mã 2FA vừa khởi tạo vào ô và chọn Kích hoạt 2FA.

Vậy là bạn đã hoàn tất thời kỳ kích hoạt 2FA cho tài khoản của mình.

đọc thêm tại thông tin tại sàn giao dịch Coinhako.


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp