Hướng dẫn share livestream lên hàng loạt hội nhóm

Ngày đăng: 10/26/2022 11:10:22 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 62
Chi tiết [Mã tin: 4214901] - Cập nhật: 28 phút trước

Livestream hiện đang là một hình thức bán hàng cực hot, tạo hiệu ứng cộng và mang lại tiện ích, hiệu quả tối đa cho người dùng.Tuy nhiên, làm thế nào để tăng lượng người xem livestream khi bạn không sở hữu nhiều bạn bè, lượng follow để tiếp cận? Chia sẻ livestream lên nhóm chính là giải pháp hoàn hảo gips cho người sử dụng có thể hướng nội dung đến với người có nhu cầu. Hiểu được điều đó, phần mềm ninja sẽ hướng dẫn bạn cách chia sẻ livestream lên nhiều nhóm nhanh chóng, dễ dàng.


I. Lợi ích của việc chia sẻ livestream trên nhiều nhóm

Group facebook là một mảnh đất màu mỡ, tiềm năng giúp bạn tiếp cận với nhiều nhóm khách hàng chất lượng. Việc phát trực tiếp trên nhiều nhóm cùng lúc sẽ giúp người bán:


livestream tren sapo go Hướng dẫn phát trực tiếp trên nhiều nhóm tự động, nhanh chóngLợi ích chia sẻ livestream trên nhiều nhóm

  • – Tiếp cận nguồn khách hàng khổng lồ: khai thác triệt để nguồn khách hàng khổng lồ trên facebook. Bạn sẽ dễ dàng tiếp cận với khách hàng tiềm năng với chi phí không đồng
  • – Tiết kiệm thời gian, chi phí: chỉ với 1 chiếc điện thoại kết nối mạng bạn có thể live trên một nhóm hay nhiều nhóm mọi lúc. Thay vì bỏ ra mấy chục triệu làm TVC quảng cáo, quảng bá sản phẩm qua livestream trên nhiều nhóm tiết kiệm hơn nhiều.
  • – Tăng lượng người xem livestream: khi chia sẻ livestream trên nhiều nhóm sẽ có nhiều người quan tâm đến bài đăng của bạn. Đồng nghĩa với việc lượng người xem sẽ tăng, tạo độ uy tín. Bạn cũng thể tham khảo cách phát trực tiếp trên facebook có filter để thu hút lượng view cao nhất
  • – Phủ sóng thương hiệu: Cùng 1 thời gian, livestream bán hàng của bạn sẽ tiếp cận với nhiều người hơn ở nhiều group khác nhau. Nhờ vậy, nhiều người sẽ biết đến sản phẩm của mình nhiều hơn. Sau khi livestream kết thúc, member group có thể xem lại video dễ dàng.

II. Phần mềm hỗ trợ chia sẻ livestream trên nhiều nhóm tự động

Có thể thấy, việc livestream trên nhiều nhóm bằng phương pháp thủ công sẽ mất rất nhiều thời gian, không đảm bảo được hiệu quả. Để giải quyết các vấn đề này Ninja đã nghiên cứu và phát triển ra phần mềm chia sẻ livestream Ninja Share Livestream.


link Phần mềm Ninja Share Livestream

Ninja Share Livestream là phần mềm hỗ trợ người dùng tăng view, tăng share livestream hiệu quả. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng, phần mềm sở hữu nhiều tính năng thông minh:



  • – Share bài livestream vào các group bán hàng có nhiều thành viên với nhiều tài khoản cùng lúc.
  • – Tăng mắt người xem livestream => tạo độ uy tín, tin cậy với khách hàng về sản phẩm
  • – Tìm kiếm, tham gia nhóm theo UID giúp tiếp cận nhiều nhóm khách hàng
  • – Tính năng mời xem livestream cho phép người dùng mời bạn bè xem livestream đơn giản

III. Hướng dẫn cách chia sẻ livestream trên nhiều nhóm với Ninja share livestream

Bước 1: Đăng nhập tài khoản

Đầu tiên, chọn Share Chrome Profile => Copy ID và Pass để đăng nhập vào trình duyệt thay cho việc dùng cookie và token như trước. Tính năng này cho phép người dùng chủ động trong việc thêm thao tác tắt hiển thị chrome đang mở để chạy trình duyệt


link Cách chia sẻ livestream trên nhiều nhóm vói phần mềm ninja share livestreamBước 2: Lấy địa chỉ ID và Password

Đối với những người đặt phần mềm Ninja Care. Bạn truy cập vào phần mềm để lấy một số tài khoản đã có sẵn địa chỉ ID, pass để thao tác trong phần mềm.


link Copy ID livestream bài viết

Trong trường hợp chưa cài đặt phần mềm Ninja Care, bạn copy một nick bất kỳ theo định dạng: ID, pass để nhập vào phần mềm.


Bước 3: Tìm kiếm và kiểm tra lượt Share

Phần mềm share livestream vào nhóm sẽ tự động cập nhật số lượng link, nhóm link mà bạn đã cài đặt khi lựa chọn. Phần mềm sẽ tự động chia sẻ bài đăng lên hàng loạt nhóm nhanh chóng.


link Chia sẻ livestream thành công

Bằng việc chia sẻ video trực tiếp, bạn sẽ hạn chế được việc facebook kiểm tra tài khoản. Trong trường hợp muốn ngừng share bài livestream, hệ thống cũng hỗ trợ bạn việc xoá chrome. Bạn chọn vào “ Close All Chrome ” và xóa trình duyệt mà bạn muốn.


Khi thực hiện chia sẻ livestream trên nhiều nhóm bằng phần mềm, bạn lưu ý:



  • – Chia sẻ livestream vào nhóm facebook bạn đã tham gia
  • – Nội dung chia sẻ vào nhóm phải lành mạnh, không vi phạm quy định của facebook

Bài viết đã chia sẻ cho bạn những lợi ích của việc chia sẻ livestream trên nhiều nhóm. Đồng thời, hướng dẫn bạn cách thực hiện chi tiết nhất. Bạn đọc tham khảo và ứng dụng vào công việc kinh doanh online của mình nhé!


=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, Quốc Khánh sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Hotline / Zalo: 0862.999.502

Facebook: Quốc Khánh 

Fanpage: Phần mềm marketing online

Youtube: Quốc Khánh-Marketing thực chiến 4.0

Telegram: @quockhanhninja



Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ