Hướng dẫn sử dụng đèn năng lượng mặt trời có cảm biến 2020

Ngày đăng: 11/30/2020 9:46:23 AM - Dịch vụ - Quảng Ngãi - 64
Chi tiết [Mã tin: 3138888] - Cập nhật: 16 phút trước

lắp đặt điện năng lượng mặt trời quảng ngãi đèn năng lượng mặt trời đang dần trở thành xu hướng hiện đại. Trong đó, đèn năng lượng mặt trời có cảm biến là sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay. Chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách hàng lựa chọn và sử dụng loại đèn này một cách đơn giản nhất.


Đèn năng lượng mặt trời có cảm biến là gì?


Đèn năng lượng mặt trời có cảm biến là loại đèn có khả năng thay đổi chế độ sáng khi có chuyển động xung quanh. Theo đó, khi có vật thể lại gần gây tiếng động, đèn sẽ sáng hết 100% công suất. Sau đó nếu vật thể đi xa (khoảng 30 giây), đèn sẽ trở lại chế độ mờ, chỉ sáng 30-50% công suất. Do vậy có khả năng đuổi con thú, chống trộm hiệu quả.



Để có thể làm được điều này, đèn có tích hợp bộ phận cảm biến bên trong. Ngoài cấu tạo như đèn thông thường, bộ phận cảm biến tiếng động sẽ giúp đèn thay đổi chế độ sao cho phù hợp với thiết kế nhất.


Ưu điểm của đèn năng lượng mặt trời có cảm biến


Có thể nói, đèn năng lượng mặt trời có cảm biến là loại đèn được ưa chuộng nhất hiện nay. Nhờ nhiều ưu điểm vượt trội mà dòng đèn này lại được sử dụng phổ biến như vậy:


Tiết kiệm điện tối đa khi chỉ sáng 30-50% công suất khi không có chuyển động. Nhờ vậy mà giúp đèn bền bỉ hơn.


Chiếu sáng vừa đủ giúp bạn có thể nhìn được đường đi mà không quá chói mắt.


Có khả năng chống trộm, đuổi con thú, đảm bảo an ninh.


Cách lựa chọn và sử dụng đèn năng lượng mặt trời có cảm biến


Với nhiều ưu điểm kể trên, solar quảng ngãi đèn năng lượng mặt trời có cảm biến rất đáng sử dụng. Tuy nhiên lựa chọn và sử dụng sao cho phù hợp nhất lại không phải dễ dàng.


Cách sử dụng đèn năng lượng mặt trời có cảm biến 


Sử dụng đèn năng lượng mặt trời có cảm biến không quá khó. Đèn cũng có cơ chế hoạt động tương tự các loại đèn thông thường. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng chức năng cảm biến của đèn thông qua điều khiển từ xa. Trên thiết bị điều khiển đèn sẽ có các nút bật/tắt chế độ cảm biến. Trong đó bạn có thể lựa chọn đèn sáng 30, 50% công suất khi ở trạng thái bình thường và hết công suất khi có chuyển động. Ngoài ra đèn còn có các nút thay đổi chế độ sáng khác cũng như hẹn giờ tắt. Hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để có thể sử dụng đèn một cách dễ dàng.



Lựa chọn đèn năng lượng mặt trời có cảm biến ra sao?


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn năng lượng mặt trời có cảm biến khác nhau. Nếu không lựa chọn kỹ, bạn có thể


mua phải hàng kém chất lượng. Do vậy bạn cần lưu ý một số điều sau khi mua đèn:


Lựa chọn nhãn hiệu uy tín, có tem mác đầy đủ


Lựa chọn loại đèn phù hợp với mục đích sử dụng


công ty cổ phần năng lượng quảng ngãi Chế độ bảo hành cho sản phẩm phải rõ ràng, dài hạn


Nếu mua phải hàng kém chất lượng, trải nghiệm sử dụng sản phẩm của bạn có thể rất tệ. Tiền mất, tật mang. Do vậy, lựa chọn địa chỉ cung cấp đèn năng lượng mặt trời có cảm biến uy tín như Mặt Trời Việt được rất nhiều khách hàng tìm đến. Chúng tôi cung cấp đa dạng loại đèn khác nhau, đảm bảo chất lượng với giá thành vô cùng hợp lý. Chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng khó tính nào.'


CÔNG TY TNHH GREEN SOLAR QUẢNG NGÃI


Địa Chỉ : 63 Lê Lợi, P. Chánh Lộ, Tp. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi.


Tel : (0255) 6 299 799


Mobile : 0948.141.719


Email : greensolarqng@gmail.com


Wbsite : dennangluongquangngai.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ