Hướng dẫn sử dụng giấy thấm dầu cho da nhờn hiệu quả

Ngày đăng: 12/6/2022 10:27:24 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 12
Chi tiết [Mã tin: 4315547] - Cập nhật: 45 phút trước

Nhiều chị em mách nhỏ với nhau rằng, giấy thấm dầu phải luôn có mặt trong túi xách để da không nhờn bóng cả ngày dài, đặc biệt với chị em tuýp da dầu. Nhưng không phải ai cũng chia sẻ với bạn cách chọn mua và sử dụng giấy thấm dầu thế nào hiệu quả. Nếu bạn đang tò mò về cách dùng loại giấy “thần kỳ” này, hãy cùng Sagi tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Chọn giấy thấm dầu dành cho da nhờn

Chọn giấy thấm dầu dành cho da nhờn

Bước đầu tiên để bạn sử dụng giấy thấm dầu hiệu quả đối với da nhờn, da hỗn hợp thiên dầu đó là “Chọn đúng sản phẩm”. Hãy để Sagi hé lộ cùng nàng những cách chọn giấy thấm dầu phù hợp với làn da của mình nhé!

  • Chất liệu tạo nên giấy thấm dầu là điều quan trọng bạn cần lưu tâm đến. Thông thường các loại giấy thấm dầu sẽ được làm từ sợi vải tự nhiên cellulose hoặc dạng film từ sợi công nghiệp. Nếu da có nhiều dầu nhờn, bạn nên ưu tiên dạng film để thấm dầu tốt hơn. 
  • Bên cạnh chất liệu chính, một số thành phần trong giấy thấm dầu cũng cần lưu ý. Đối với da nhờn, các thành phần như than hoạt tính rất hữu hiệu trong việc hút dầu, làm khô thoáng bề mặt da. 

Gợi ý giấy thấm dầu cho da nhờn

Gợi ý giấy thấm dầu cho da nhờn

Nếu bạn vẫn chưa biết chọn giấy thấm dầu gì cho da nhờn, da hỗn hợp thiên dầu. Bạn có thể tham khảo 2 dòng sản phẩm nổi bật sau đây được nhiều chị em tin dùng: 


Giấy thấm dầu Kose

Giấy thấm dầu Kose đến từ Nhật Bản là sản phẩm được nhiều chị em tin dùng. Thương hiệu Kose trong nhiều năm qua cũng luôn được đánh giá tốt về chất lượng của nhiều dòng dược mỹ phẩm, an toàn, hiệu quả. 

Giấy Kose được làm từ vải lanh tự nhiên, bổ sung thêm thành phần từ than hoạt tính và bùn Ghassoul. Hiệu quả hút nhờn, dầu thừa trên da hầu như đạt 100%, giúp làn da của bạn luôn được thông thoáng, tự nhiên. 

Chi tiết sản phẩm xem thêm tại: https://sagishop.vn/giay-tham-dau-kose-60m


Giấy thấm dầu The Face Shop

Giấy thấm dầu từ thương hiệu The Face Shop được xem là vị cứu tinh vô cùng hữu hiệu với chị em có làn da nhiều dầu. Sản phẩm đến từ hãng mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc có độ thấm hút dầu thừa tốt, gấp nhiều lần so với giấy thấm dầu thông thường. 

Được làm từ thành phần cao cấp, giấy thấm dầu The Face Shop an toàn cho cả những làn da nhạy cảm. Chính vì thế bạn không phải lo tình trạng kích ứng với thành phần khi sử dụng. Nhờ giấy thấm dầu The Face Shop Daily Beauty Tools Oil Blotting Films chị em không còn lo ngại da mặt nhờn bóng suốt ngày dài, giữ luôn sạch thoáng, mịn màng. 

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại đây: https://sagishop.vn/giay-tham-dau-the-face-shop-2 

Sử dụng giấy thấm dầu cho da nhờn hiệu quả

Sử dụng giấy thấm dầu cho da nhờn hiệu quả

Để sử dụng giấy thấm dầu cho da nhờn hiệu quả, bạn có thể tham khảo những gợi ý sau đây: 

  • Lấy giấy thấm dầu kẹp vào ngón tay thứ 2 và thứ 3, tương tự như cách bạn cầm bông mút đánh nền. 
  • Nhẹ nhàng thấm dầu ở vùng chữ T trước (vùng trán, mũi, mép môi và cằm). Nếu da tiết nhiều dầu, bạn có thể thay giấy thấm mới để hiệu quả hơn. 
  • Sau khi làm sạch vùng chữ T, nếu vùng gò má cần thấm dầu bạn cũng thực hiện tương tự. 
  • Khi thấm dầu, bạn chỉ đưa giấy nhẹ nhàng áp vào da mặt trong vài giây. Giấy sẽ tự hút dầu mà không cần chà xát. Thao tác đi từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên. 

Tránh những sai lầm sau khi sử dụng giấy thấm dầu cho da nhờn 


Tránh những sai lầm sau khi sử dụng giấy thấm dầu cho da nhờn 

  • Mỗi ngày chỉ sử dụng giấy thấm dầu 3 lần trở lại. Sử dụng quá nhiều lần sẽ dễ khiến da bị khô, mất đi độ ẩm tự nhiên. Một số trường hợp lạm dụng sẽ khiến da tăng tuyến bã nhờn nhiều hơn. 
  • Không sử dụng 1 tờ giấy thấm dầu cho toàn mặt, đặc biệt là da dầu mụn. Việc này dễ khiến mụn, vi khuẩn lây lan nhiều hơn. 
  • Không tái sử dụng giấy thấm dầu. Mỗi tờ giấy chỉ thấm dầu 1 lần và không sử dụng lại nhiều lần. 

Hy vọng với những điều Sagi vừa chia sẻ, các bạn sẽ biết cách chọn mua và sử dụng giấy thấm dầu phù hợp cho làn da. Đặc biệt là những chị em có làn da dầu, da hỗn hợp thiên dầu. Chúc các bạn luôn sở hữu làn da khỏe đẹp, tự tin như mơ ước. 

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác