Hướng dẫn sử dụng nhiệt kế đo trán braun bnt400we

Ngày đăng: 10/7/2021 5:54:21 PM - Thiết bị chăm sóc sức khỏe - Toàn Quốc - 325
Chi tiết [Mã tin: 3465302] - Cập nhật: 36 phút trước

Nhiệt kế đo trán Braun BNT400WE là một trong sản phẩm nhiệt kế được bán chạy nhất thị trường hiện nay. Sản phẩm thuộc tầng phân khúc giá rẻ, hoạt động dựa trên công nghệ năng lượng hồng ngoại để đo nhiệt độ cơ thể nhờ đo thân nhiệt ở vùng trán cho kết quả nhanh chóng và chính xác. Đây là loại nhiệt kế đo trán Braun đã được kiểm nghiệm lâm sàng về độ chính xác, đạt chuẩn của FDA, EEC, ASTM.

Bộ sản phẩm đầy đủ bao gồm:

  • 01 nhiệt kế Braun
  • Nắp bảo vệ đầu dò
  • 02 pin AAA
  • 1 hướng dẫn sử dụng.

Mô tả chi tiết sản phẩm:

- Model: Braun BNT400

- Nhiệt kế đo trán, không chạm

- Dễ dàng, chính xác

- Đo được độ tuổi

Đặc điểm của Nhiệt kế đo trán Braun BNT400WE

+ Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng

+ Máy có 2 chế độ đo: chạm vào chán và không chạm vào trán (để cách trán 2,5cm). Mẹ có thể lựa chọn cách đo phù hợp với bé thức hay ngủ.

+ Hiển thị và cảnh báo sốt thông minh, tiện lợi, chỉ sau 2 giây màn hình sẽ trả kết quả đo chính xác bằng việc hiển thị màu sắc thay đổi tương ứng với tình trạng nhiệt độ của thân nhiệt.

+ Sản phẩm có công nghệ Age Precision ® - chế độ đo chuyên biệt theo từng độ tuổi tích hợp trong cùng 1 chiếc nhiệt kế giúp mẹ đo nhiệt độ chính xác cho bé trong từng giai đoạn phát triển/từng đối tượng trong gia đình.

+ Hệ thống định vị hỗ trợ cho mẹ đo nhiệt độ chính xác.

+ Màn hình LCD hiển thị kết quả với chỉ thị màu kèm theo cho phép bạn nhanh chóng nhận ra mức độ sốt của trẻ. Máy còn trang bị ánh sáng cho phép bạn dễ dàng đọc kết quả vào ban đêm.

Hướng dẫn sử dụng nhiệt kế đo trán Braun BNT400WE

  • Bước 1: Bỏ nắp bảo vệ phía đầu đo nhiệt kế.
  • Bước 2: Bấm nút nguồn để khởi động máy. Nhiệt kế sẽ khởi động đến khi bạn thấy 3 dấu trừ (-) hiển thị là lúc sẵn sàng để đo.
  • Bước 3: Đặt đầu đo trên trán (đo chạm) hoặc trước trán (đo không chạm) tại vị trí trán giữa hai chân mày. Khi bạn dùng chế độ đo không chạm, khoảng cách từ nhiệt kế đến trán tối đa là 5cm.
  • Bước 4: Bấm nút đo nhiệt độ để lấy nhiệt độ. Nhiệt độ sẽ được ghi nhận khoảng sau 2 giây. Chú ý giữ yên nhiệt kế khi đo. Việc di động nhiệt kế trong quá trình lấy nhiệt độ có thể làm giảm độ chính xác.
  • Bước 5: Đọc kết quả đo qua màn hình LCD cùng với mã màu giúp bạn theo dõi được độ sốt. Tắt nhiệt kế sau khi dùng hoặc nhiệt kế tự động tắt sau 1 phút.

Xem thêm >>> https://rongvang24h.com/nhiet-ke-dien-tu

Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị chăm sóc sức khỏe