Hướng dẫn sử dụng từ điển tiếng đức đúng cách

Ngày đăng: 11/17/2021 2:05:59 PM - - Toàn Quốc - 442
Chi tiết [Mã tin: 3532464] - Cập nhật: 16 phút trước

Hướng dẫn sử dụng từ điển tiếng Đức đúng cách


Nhiều bạn inbox trung tâm tiếng Đức Vuatiengduc tại TPHCM để hỏi làm thế nào để các bạn chọn được cho mình một cuốn từ điển tiếng Đức CHUẨN và biết được cách tra cứu từ điển đúng?

Vì ngoài việc hỗ trợ phát âm và tra cứu ý nghĩa của từ, từ điển tiếng Đức còn là công cụ hoàn hảo để nâng cao kỹ năng tiếng Đức thông qua lượng thông tin phong phú về ngữ pháp và cách sử dụng từ, tuy nhiên để có điều đó bạn phải biết cách sử dụng từ điển.

Trước khi trung tâm tiếng Đức hướng dẫn các bạn cách sử dụng từ điển học tiếng Đức đúng cách thì các bạn phải chọn được cho mình một cuốn từ điển CHUẨN và biết được các bước tra cứu từ điển.

Từ điển học tiếng Đức

1. Các bước chọn từ điển học tiếng Đức

B1. Chọn đúng loại từ điển.

Chọn đúng loại từ điển

Bạn nên cân nhắc về việc sử dụng từ điển online hay mua từ điển dạng sách. Đối với các môn học chuyên ngành nên sử dụng loại từ điển riêng cho chuyên ngành đó nếu nó có ích cho việc học hay công việc.

Một số ví dụ về từ điển chuyên ngành là từ điển ngôn ngữ, từ điển kỹ thuật, từ điển theo vần, từ điển ô chữ, từ điển môn học (toán, hóa, sinh học v.v…), từ điển hình ảnh (rất tốt cho học ngoại ngữ hay tìm hiểu về kiến thức kỹ thuật), từ điển tiếng lóng và thành ngữ, và còn một số loại khác.


Tin liên quan cùng chuyên mục