Hướng dẫn thực hiện cách sử dụng mặt nạ đất sét

Ngày đăng: 4/7/2021 1:48:30 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 221
Chi tiết [Mã tin: 3242158] - Cập nhật: 48 phút trước

Bước 1: khiến sạch da mặt

Đây là bước đầu tiên và vô cùng quan trọng trong bí quyết đắp mặt nạ đất sét. Nếu như mặt đã điểm trang thì bạn hãy tiêu dùng nước tẩy trang để loại bỏ lớp điểm trang. Sau ấy rửa mặt sở hữu sữa rửa mặt và nước ấm nhằm loại bỏ các tạp chất. Nước ấm sẽ khiến cho mềm lỗ chân lông đã bị bít kín.


Bước hai

: Tiến hành đắp mặt nạ

sử dụng ngón tay hoặc cọ trâm mặt nạ đất sét thật đều trên khuôn mặt, cổ và ngực theo đúng hướng dẫn của nhà cung cấp. Tránh bôi vào những vùng da mắt vì tại đây da tương đối mỏng có thể dễ bị tổn thương. Một số loại đất sét sẽ có tác dụng tẩy tế bào chết nhưng một số khác lại ko. Sở hữu mặt nạ mang tác dụng tẩy tế bào chết thì bạn cần bôi lớp mặt nạ theo chuyển di tròn. Sau ấy hãy để mặt nạ khô dần trên da.

Bước 3

: Loại bỏ lớp mặt nạ đất sét

Bạn xoa nước ấm lên mặt và tiêu dùng ngón tay massage nhẹ nhõm theo hình tròn cho đến khi lớp đát sét ướt trở lại và sau đó rửa sạch, lau khô bằng khăn mặt. Ko nên tiêu dùng bất kỳ sữa rửa mặt để tẩy lớp mặt nạ này.

Bước 4

: Dưỡng da sau lúc đắp mặt nạ

tiêu dùng nước hoả hồng sẽ giúp da dễ tiếp nhận các dưỡng chất trong khoảng kem dưỡng ẩm, dầu dưỡng da và cung cấp ẩm cho da. Sau khi nước hoả hồng khô, bạn hãy xoa một lớp mỏng kem dưỡng ẩm hoặc dầu dưỡng lên da mặt. Không trang điểm chỉ mất khoảng từ 12 – 24 giờ sau lúc đăp mặt nạ đất sét.

Nguồn tham khảo: https://top10tphcm.com/huong-dan-cach-su-dung-mat-na-dat-set-hieu-qua-nhat-cho-da


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác