Hướng dẫn tiếp thị liên kết liên kết shopify

Ngày đăng: 10/14/2020 4:27:24 PM - Dịch vụ - TP HCM - 151
Chi tiết [Mã tin: 3093128] - Cập nhật: 13 phút trước



Các bạn là một người kinh doanh trên Shopify? Các bạn đang trằn trọc ko biết nên làm thế nào để tăng doanh số. Các bạn đã từng nghe qua về tiếp thị liên kết chưa? Bữa nay chúng tôi sẽ san sớt cho các bạn đang làm kinh doanh trên Shopify một phương pháp làm Marketing hữu hiệu đã được rất nhiều ông trùm thương mại điện tử như Amazon hay Alibaba dùng - tiếp thị kết liên (Affiliate Marketing).




1.Shopify là gì?

Shopify là một nền móng thương mại điện tử cho phép khách hàng có thể tự tạo riêng cho mình một shop như trên đấy.


ra đời từ năm 2016 Shopify dần trở thành tuyển lựa hàng đầu cho những người muốn kinh doanh Online không những ở Việt Nam mà trên toàn thế giới.


hai .Tiếp thị kết liên Shopify là gì?

Tiếp thị liên kết Shopify hay còn gọi Affiliate Shopify là một chương trình Marketing mở rộng quan hệ hợp tác giữa chủ shop và các người tham gia (Publisher) nhằm mục đích hợp tác cộng có lợi. Dịch vụ đem về phổ thông khách hàng, gia cải thiện doanh số, người tham gia nhận được hoả hồng trong khoảng việc giới thiệu quý khách tìm sản phẩm trong khoảng shop của nhà cung cấp. Quả là một hình thức Marketing rất thú vị và hay ho.


thường nhật các chủ store chỉ ứng dụng hình thức chạy quảng bá trên Facebook, các trang Fanpage của mình hoặc tham dự vào những group tìm mua để có dịp tiếp cận phổ quát hơn đến khách hàng. Vậy tại sao không thử một đề xuất mới là tiếp thị liên kết uy tín cho cửa hàng trên Shopify của mình.




Tiếp thị kết liên Shopify

3.Làm thế nào để xây dựng chương trình tiếp thị kết liên Shopify?

3.1. Tối ưu hóa store bán hàng trên Shopify

Shopify có một đặc điểm rất to đó là người tham dự kiến lập shop tiện dụng chỉnh sửa giao diện bán hàng của mình để phù hợp với sở thích tìm tìm của khách hàng, để đạt chuẩn các yếu tố đơn thuần của một website bán hàng chuẩn.


Như thế nên Đầu tiên các bạn muốn thu hút quý khách cũng như lôi kéo người tham dự có cái nhìn chuyên nghiệp về nhà sản xuất thì phải vun đắp một giao diện dễ nhìn, dễ kiếm tìm sản phẩm. CÓ giao diện tương tích vừa trên máy tính vừa trên điện thoại.

3.2. Tận dụng nguồn khách hàng sẵn có

Trong công đoạn xây dựng và vững mạnh cửa hàng có lẽ bạn phải sở hữu một lượng date quý khách đáng kể. Vậy vì sao lại không tận dụng chính các quý khách của mình để biến họ trở nên đối tác đem lại ích lợi cho cả đôi bên.

  • sử dụng phương tiện Email Marketing

Email Marketing là một dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho việc chăm nom khách hàng trong thời đại phương pháp 4.0. Việc thông tin những chương trình khuyến mãi hay những tin tức quan yếu duyệt y việc dùng email sẽ được người tiêu dùng Nhận định cao hơn. Vì vậy hay kiểu dáng một chiếc Email Marketing thật lôi kéo và thời trang để mời quý khách hiệp tác tham gia vào chương trình Affiliate Shopify của mình.

  • Tặng sản phẩm cho những quý khách thân thiết, đơn hàng to và mời họ tham dự hiệp tác

Việc tri ân quý khách hay có những ưu đãi đối với các hóa đơn có giá trị cao sẽ rất được quý khách thích thú và có thiện cảm. Do vậy nên hãy tận dụng thời cơ này để gửi tới họ các món quà nhỏ nhưng có thể là dấu ấn riêng của cá nhân họ cùng một lời mời tham gia hiệp tác trở nên Publisher của các bạn. Howicanmmo tin rằng khách hàng ít nhiều sẽ post lên mạng thị trấn hội lời cảm ơn tất nhiên những Phân tích hăng hái về store của bạn, và thậm chí tỉ lệ hài lòng trở nên Publisher sẽ rất cao.




3.3. Kiếm tìm những KOLs, những blogger có lượt tương tác cao



những người có tác động trên mạng phường hội luôn đem đến các nguồn cảm hứng bất tận cho các ai theo dõi họ. Như vậy nên hãy mua tới và ngỏ lời hiệp tác cùng với những người có sức tác động này để tăng khả năng tiếp cận khách hàng cũng như kiếm tìm người cộng tác tiềm năng.

3.4. Tuyển dụng, truyền thông đa dạng về việc đơn vị chương trình tiếp thị kết liên

bên cạnh việc chạy PR sản phẩm trên Facebook bạn cũng nên chạy truyền bá giới thiệu về chương trình Affiliate Shopify của mình để gia tăng độ tiếp cận. 1 Số trong khoảng khóa giật tít như ‘’kiếm tiền online tiện lợi chỉ với 2h mỗi ngày’’ ‘’chiết khấu hoa hồng cao’’ hoặc ‘’chế độ đặc biệt’’... Chắc hẳn sẽ thu hút được kha khá lượng người để ý

3.5 cộng tác với những network trung gian để dễ dàng tiếp cận người tham dự

nếu như Trước tiên bạn chưa có rộng rãi kinh nghiệm trong việc xây dựng chương trình tiếp thị liên kết riêng cho mình thì hãy hợp tác với một màng lưới trung gian để có thể thuận lợi lôi kéo nhiều tham dự hơn từ hệ thống sẵn có của họ. Và kèm theo việc ưng chuẩn một bên thứ 3 cũng sẽ giúp các bạn san sẻ bớt một phần quản lý các Publisher trong chiến dịch của mình.

3.6. Xây dựng hệ thống điều hành chương trình chuyên nghiệp

kiến lập hình ảnh chuyên nghiệp, thanh toán hoả hồng đúng hạn, chế độ chính sách rõ ràng là một điểm hay lớn lúc bắt đầu vun đắp chương trình Tiếp thị liên kết cho store của mình. Giả dụ bạn chưa biết dùng phương tiện nào cho thích hợp thì có thể tham khảo 3 công cụ tương trợ quản lý chương trình Affiliate Marketing như sau:

  • Refersion
  • ReferralCandy
  • Affiliatly

Kết luận

Tiếp thị kết liên đang dần trở nên một hình thức làm Marketing hữu hiệu và dần trở thành xu thế trong mảng thương mại điện tử. Là một người buôn bán trong ngành này chúng ta phải biết nắm bắt thiên hướng, luôn cập nhật những công cụ mới để ko bị bỏ lại và tụt hậu.


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ