Hướng dẫn tiếp thị liên kết shopify

Ngày đăng: 10/14/2020 4:30:50 PM - Dịch vụ - TP HCM - 151
Chi tiết [Mã tin: 3093133] - Cập nhật: 36 phút trước



bạn là một người kinh doanh trên Shopify? Các bạn đang trăn trở ko biết nên làm thế nào để tăng doanh số. Các bạn đã từng nghe qua về tiếp thị kết liên chưa? Bữa nay chúng tôi sẽ san sớt cho các bạn đang làm kinh doanh trên Shopify một giải pháp làm Marketing tuyệt vời đã được rất nhiều ông trùm thương mại điện tử như Amazon hay Alibaba dùng - tiếp thị kết liên (Affiliate Marketing).




1.Shopify là gì?

Shopify là một nền tảng thương nghiệp điện tử cho phép quý khách có thể tự tạo riêng cho mình một cửa hàng ở trên đó.


ra đời từ năm 2016 Shopify dần trở nên tuyển lựa bậc nhất cho các người muốn kinh doanh Online không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn toàn cầu.


2 .Tiếp thị liên kết Shopify là gì?

Tiếp thị liên kết Shopify hay còn gọi Affiliate Shopify là một chương trình Marketing mở mang quan hệ hợp tác giữa chủ cửa hàng và những người tham dự (Publisher) nhằm mục đích cộng tác cùng có lợi. Nhà cung cấp đem về đa dạng khách hàng, gia cải thiện doanh số, người tham gia nhận được huê hồng trong khoảng việc giới thiệu quý khách tìm sản phẩm trong khoảng cửa hàng của nhà cung cấp. Quả là một hình thức Marketing rất thú vị và hay ho.


thường ngày các chủ store chỉ ứng dụng hình thức chạy lăng xê trên Facebook, các trang Fanpage của mình hoặc tham dự vào những group mua tậu để có cơ hội tiếp cận phổ thông hơn đến quý khách. Vậy tại sao không thử một đề nghị mới là tiếp thị liên kết uy tín cho cửa hàng trên Shopify của mình.




Tiếp thị kết liên Shopify

3.Làm thế nào để xây dựng chương trình tiếp thị kết liên Shopify?

3.1. Tối ưu hóa store bán hàng trên Shopify

Shopify có một đặc điểm rất to ấy là người tham gia tạo dựng shop thuận tiện chỉnh sửa giao diện bán hàng của mình để phù hợp với sở thích tìm tậu của quý khách, để đạt chuẩn những nhân tố đơn thuần của một website bán hàng chuẩn.


Vậy nên Việc ban đầu các bạn muốn lôi kéo khách hàng cũng như thu hút người tham gia có cái nhìn chuyên nghiệp về nhà cung cấp thì phải xây dựng một giao diện dễ nhìn, dễ tìm kiếm sản phẩm. CÓ giao diện tương tích vừa trên máy tính vừa trên điện thoại.

3.2. Tận dụng nguồn khách hàng sẵn có

Trong thời kỳ vun đắp và phát triển shop có lẽ các bạn phải sở hữu một lượng date quý khách đáng đề cập. Vậy vì sao lại không tận dụng chính các khách hàng của mình để biến họ trở thành đối tác mang đến ích lợi cho cả đôi bên.

  • sử dụng phương tiện Email Marketing

Email Marketing là một công cụ tương trợ đắc lực cho việc coi sóc khách hàng trong thời đại phương pháp 4.0. Việc thông tin những chương trình khuyến mãi hay các tin tức quan yếu phê duyệt việc sử dụng email sẽ được người sử dụng Đánh giá cao hơn. Chính vì thế hay ngoài mặt một chiếc Email Marketing thật lôi kéo và phong cách để mời quý khách hợp tác tham gia vào chương trình Affiliate Shopify của mình.

  • Tặng sản phẩm cho các quý khách thân thiết, đơn hàng to và mời họ tham gia hợp tác

Việc tri ân quý khách hay có những ưu đãi đối với những hóa đơn có trị giá cao sẽ rất được khách hàng thích thú và có cảm tình. Cho nên hãy tận dụng cơ hội này để gửi tới họ những món quà nhỏ nhưng có thể là dấu ấn riêng của cá nhân họ cùng một lời mời tham gia cộng tác trở nên Publisher của bạn. Howicanmmo tin rằng khách hàng ít phổ biến sẽ post lên mạng xã hội lời cảm ơn cố nhiên các Đánh giá hăng hái về store của bạn, và thậm chí tỉ lệ ưng ý trở thành Publisher sẽ rất cao.




3.3. Tìm kiếm các KOLs, các blogger có lượt tương tác cao



các người có tác động trên mạng thị trấn hội luôn mang tới các nguồn cảm hứng bất tận cho các ai theo dõi họ. Do đó hãy sắm tới và ngỏ lời hợp tác cùng với các người có sức ảnh hưởng này để cải thiện khả năng tiếp cận quý khách cũng như kiếm tìm người hợp tác tiềm năng.

3.4. Tuyển dụng, truyền thông nhiều về việc doanh nghiệp chương trình tiếp thị liên kết

kế bên việc chạy quảng cáo sản phẩm trên Facebook bạn cũng nên chạy PR giới thiệu về chương trình Affiliate Shopify của mình để gia tăng cường độ tiếp cận. Một vài trong khoảng khóa giật tít như ‘’kiếm tiền online thuận tiện chỉ với 2h mỗi ngày’’ ‘’chiết khấu huê hồng cao’’ hoặc ‘’chế độ đặc biệt’’... Có lẽ sẽ thu hút được kha tương đối lượng người để ý

3.5 hiệp tác với những network trung gian để tiện dụng tiếp cận người tham dự

nếu Việc trước tiên bạn chưa có phổ thông kinh nghiệm trong việc xây dựng chương trình tiếp thị kết liên riêng cho mình thì hãy hợp tác với một màng lưới trung gian để có thể thuận tiện thu hút nhiều tham dự hơn từ hệ thống sẵn có của họ. Và kèm theo việc phê chuẩn một bên thứ 3 cũng sẽ giúp bạn san sớt bớt một phần điều hành các Publisher trong chiến dịch của mình.

3.6. Xây dựng hệ thống quản lý chương trình chuyên nghiệp

tạo lập hình ảnh chuyên nghiệp, thanh toán hoả hồng đúng hạn, chế độ chính sách rõ ràng là một ưu thế to lúc khởi đầu xây dựng chương trình Tiếp thị liên kết cho store của mình. Giả dụ các bạn chưa biết sử dụng dụng cụ nào cho thích hợp thì có thể tham khảo 3 phương tiện tương trợ quản lý chương trình Affiliate Marketing như sau:

  • Refersion
  • ReferralCandy
  • Affiliatly

Kết luận

Tiếp thị liên kết đang dần trở thành một hình thức làm Marketing hoàn hảo và dần trở nên xu hướng trong mảng thương mại điện tử. Là một người kinh doanh trong lĩnh vực này chúng ta phải biết nắm bắt xu hướng, luôn cập nhật các dụng cụ mới để không bị bỏ lại và tụt hậu.


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ