Hướng dẫn tiếp thị sms cho doanh nghiệp

Ngày đăng: 3/6/2020 2:34:11 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 56
Chi tiết [Mã tin: 2912471] - Cập nhật: 1 phút trước

Hướng dẫn tiếp thị SMS cho doanh nghiệp



Người bình thường kiểm tra điện thoại của họ cứ sau mười hai phút.



Tôi cảm thấy như mười hai phút là một con số bảo thủ, tôi chắc chắn Millenials và gen-Zites kiểm tra điện thoại của họ nhiều hơn mỗi phút so với khi họ thở!



Thật không may như cuộc tấn công này vào các khoảng chú ý của chúng tôi, nó đã mở ra con đường mới cho các nhà tiếp thị. Đã qua rồi cái thời bán hàng, gửi thư quảng cáo (giấy vẫn là hàng thật?) Và quảng cáo trên báo in; Bây giờ, tiếp thị kỹ thuật số là tất cả các cơn sốt!



Tất nhiên, các nhà tiếp thị đã nhanh chóng nhận ra theo cách này trước khi các quảng cáo phù hợp bắt đầu xuất hiện trong hộp thư đến của bạn và trên nguồn cấp dữ liệu Facebook của bạn, tất nhiên, tôi đang đề cập đến những ngày tốt đẹp của tiếp thị SMS!



Nhưng, các phương pháp tiếp thị kỹ thuật số đã đề cập ở trên có khiến SMS marketing trở nên lỗi thời không? Tất nhiên là không, SMS có tỷ lệ mở 95%, so với chỉ 24% cho email!



Bên cạnh đó, Top Marketing đã trở thành một lĩnh vực bỏ trống đáng ngạc nhiên khi các nhà tiếp thị chuyển sang phương tiện truyền thông xã hội, điều đó có nghĩa là bất cứ ai làm cho nó trở thành một trò chơi trong trò chơi trên thế giới một lần nữa có được lợi thế sớm.



Thú vị? Bạn nên! Tự tin? Không? Thiếu kiến thức và kỹ năng đúng đắn? Bạn muốn biết về các sắc thái của tiếp thị SMS? Chà, đừng băn khoăn, đó là lý do tại sao tôi lại ở đây, vì vậy mà không cần phải lo lắng nữa, hãy để bắt đầu!

Trải nghiệm miễn phí: https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-sms-marketing/ cung cấp phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt dùng thử miễn phí.



LỢI ÍCH CỦA TIẾP THỊ SMS

 

1. Hoàn thành

 

Để lái xe về nhà, cho phép tôi trình bày một số sự thật phũ phàng, lạnh lùng với bạn.



Năm 2019, khoảng 81% người Mỹ trưởng thành sở hữu điện thoại thông minh. Có vẻ như rất nhiều, phải không? Chà, trái ngược với thống kê của điều này: 96% người Mỹ trưởng thành sở hữu một loại điện thoại di động của một loại nào đó.



Vâng, điều đó có nghĩa là gì? Nói một cách đơn giản, 15% dân số Mỹ không được kết nối với internet thông qua điện thoại thông minh và chỉ truy cập vào các dịch vụ SMS cơ bản, nghĩa là quảng cáo của các nhà tiếp thị chỉ tập trung vào tiếp thị trên internet thậm chí còn tiếp cận họ!



Để đặt 15% vào viễn cảnh, đó là khoảng 52,5 TRIỆU người đang chờ để nhận được tin nhắn của bạn! Và đây là hơn và hơn các chủ sở hữu điện thoại thông minh, những người dự kiến sẽ nhận được tin nhắn của bạn nào.



Nếu chúng ta nói về quy mô toàn cầu, nó thậm chí còn tốt hơn. Năm 2019, ước tính 2,71 tỷ người sở hữu điện thoại thông minh. Điều đó rất nhiều, phải không? Chà, đợi cho đến khi bạn nghe thấy thực tế là 5 tỷ người sở hữu một chiếc điện thoại di động nào đó. Hàm ý? Khoảng 2,29 TỈ ĐỒNG bị bỏ rơi bởi các nhà tiếp thị internet, và đó là nơi mà một nhà tiếp thị SMS bước vào.



Kết luận ở đây là, trái với niềm tin phổ biến, có một lượng khán giả khổng lồ cho tiếp thị SMS và với tư cách là một nhà tiếp thị SMS.

 

Các số liệu được trích dẫn ở trên là xác thực, được thu thập bởi các nguồn đáng tin cậy và không phải ngày tận thế.



2. Bảo hiểm



Mặc dù ngày nay rất hiếm khi người dân ở các khu rừng đô thị gặp phải một giây không có kết nối internet, nhưng cư dân ở khu vực nông thôn thường gặp khó khăn khi kết nối internet trên điện thoại của họ vì hầu hết các tập đoàn vận tải không thấy khả thi về mặt thương mại để đầu tư vào nâng cấp vùng phủ sóng của các mạng của họ trong các lĩnh vực này. Đó là nơi mà SMS tiếp thị bước vào, bởi vì trong khi các khu vực này có thể không có kết nối internet, thì chúng có kết nối di động cơ bản và tất cả các SMS cần phải hoạt động. Tất nhiên, những người ở khu vực nông thôn cũng ít sở hữu điện thoại thông minh hơn, một phần vì họ không thấy cần thiết và một phần vì họ biết rằng nó sẽ vẫn là một viên gạch rất đắt tiền nếu không có kết nối internet tốt, do đó, quảng cáo cho những người này thông qua SMS có ý nghĩa.



3. Tỷ lệ mở và nhấp qua



Tôi đã đề cập đến điều này, vì vậy tôi sẽ giữ nó ngắn gọn và ngọt ngào. Quảng cáo SMS có tỷ lệ mở ngoạn mục, khoảng 95%, như đã đề cập, tuy nhiên, chúng cũng có tỷ lệ nhấp tuyệt vời. Tỷ lệ nhấp chuột là gì? Nó có tỷ lệ phần trăm những người thực sự tương tác với SMS sau khi họ nhận được nó (miễn là nó tương tác). Quảng cáo SMS có tỷ lệ nhấp trung bình là 36%. Âm thanh có giống như nhiều không? So sánh với tỷ lệ nhấp chuột 4 điểm phần trăm ảm đạm cho tiếp thị qua email và bạn sẽ nhận ra rằng khách hàng của bạn có khả năng theo dõi trên quảng cáo SMS gần gấp chín lần so với quảng cáo qua email!



4. Nó có thể tùy biến đáng ngạc nhiên



Đã qua rồi thời của các chữ cái pixel trên màn hình Nokia đơn sắc, không, với việc giới thiệu các tin nhắn văn bản phong phú, và với Apple Apple iOS dẫn đầu về việc tạo ra các SMS tương tác và đẹp như tin nhắn truyền thông xã hội, SMS chưa bao giờ tốt hơn.



Khả năng này cho phép các nhà tiếp thị tùy chỉnh chiến dịch của họ ở bất kỳ mức độ nào họ muốn và khiến người dùng có nhiều khả năng tương tác và cuối cùng, mua sản phẩm của bạn.



Tuy nhiên, hãy thận trọng khi sử dụng khả năng này, vì những điện thoại tính năng đang chạy này sẽ không thể tương tác hoặc thậm chí xem các tin nhắn văn bản phong phú. Do đó, hãy đảm bảo danh sách nhắn tin của bạn được phân loại theo vùng.



5. Phân chia kênh



SMS là một kênh độc lập và hầu hết các bạn trẻ sẽ gọi nó là phương tiện truyền thông xã hội, coi đây là một phương thức truyền thông thiết yếu nhưng cổ xưa, bất kể những tiến bộ mà SMS đã thực hiện trong nhiều năm qua.



Nhưng, đó có nhất thiết phải là một điều xấu? Mặc dù có một trường hợp kinh doanh được thực hiện để xâm nhập vào mọi người, các lĩnh vực ảo riêng tư (bằng cách quảng cáo trên phương tiện truyền thông xã hội) để tiếp thị sản phẩm của bạn, nhưng nó không phải là rất đạo đức hay lịch sự, phải không?



Đó là nơi mà SMS tiếp thị tỏa sáng. Là một kênh độc lập, không ai thực sự quan tâm đến tiếp thị SMS và họ có thể coi SMS là một lĩnh vực truyền thông cá nhân, điều này sẽ có lợi cho bạn vì khán giả của bạn sẽ thấy ít phiền toái hơn.

 

 

Website : https://phanmemmarketing.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác