Hướng dẫn từ a đến z cách kết nối máy lọc không khí xiaomi 3h

Ngày đăng: 1/16/2022 1:50:23 PM - Điện tử, điện lạnh - Toàn Quốc - 117
Chi tiết [Mã tin: 3628724] - Cập nhật: 48 phút trước

Bạn đã mua về một “em” máy lọc không khí Xiaomi 3H nhưng bạn không biết làm thế nào để kết nối máy lọc không khí Xiaomi 3H với ứng dụng Mi Home để trở nên dễ dàng hơn. Vậy hãy cùng tìm hiểu chi tiết hướng dẫn cách kết nối máy lọc không khí Xiaomi 3H cực đơn giản qua bài viết ngay sau đây nhé.


Thông số kỹ thuật của kết nối máy lọc không khí Xiaomi 3H


Mã sản phẩm Mi Purifier 3H (FJY4031GL)

Bộ lọc không khí Bộ lọc HEPA tuổi thọ từ 6 – 12 tháng

Độ ồn 32,1dB

Diện tích sử dụng – 45 m2

Trọng lượng 4.6kg

Dòng điện vào AC 100- 240V 50 / 60Hz

Công suất 38W

Tốc độ lọc Tốc độ PCADR là 380m3/h

Kết nối App App Mihome

Kích thước 52 x 24 x 24 cm


Điểm qua những tính năng nổi trội của máy lọc không khí Xiaomi 3H


Trước khi đến với cách kết nối máy lọc không khí Xiaomi 3H, ta hãy cùng điểm qua những đặc điểm nổi bật như sau của máy lọc không khí Xiaomi 3H nhé. Đầu tiên phải nói rằng là đây là dòng máy lọc được đông đảo được nhiều người dùng yêu thích và biết đến bởi sản phẩm có thiết kế mang tính thẩm mỹ cao và cũng như khả năng lọc không khí chất lượng. Điển hình ta có thể kể đến những được điểm sau:


  • Máy trang bị cho mình thêm hệ thống lọc không khí 3 lớp có chất lượng lọc thuộc top đầu hiện nay. Khi sử dụng bộ lọc này máy lọc không khí Xiaomi 3H có thể lọc được đến 99,97% vi khuẩn cùng với đó là khử mùi hôi trong không khí cực tốt.
  • Công suất lọc của máy hiệu quả hơn nhiều dòng máy đi trước và đáp ứng tốt nhu cầu của đại đa số gia đình hiện nay. Cụ thể là máy có thể lọc đến 380m3/h trong không gian tối đa là 45m2.
  • Được trang bị cảm biến cực nhạy để đo nhiệt độ, độ ẩm, độ bụi,... trong phòng và các thông số được hiển thị trên màn hình OLED để có thể quan sát và sử dụng dễ dàng nhất.
  • Đặc biệt với thiết kế tối ưu các hệ thống lọc không khí thì máy khi cần vệ sinh hay thay bộ lọc thì người dùng sẽ dễ dàng hơn khi chỉ cần mở nắp sau để hoàn thành công việc của mình.
  • Và đặc điểm nổi trội cuối cùng mà ta không thể không kể đến đó chính là máy có thể điêu khiển qua giọng nói và app Mi Home. Vô cùng tiện lợi trong cuộc sống bận rộn.


Cách kết nối máy lọc không khí Xiaomi 3H cực đơn giản

Cách kết nối máy lọc không khí Xiaomi 3H cực đơn giản

Bước 1: Vào cửa hàng ứng dụng tìm và cài đặt ứng dụng mang tên “Mi Home - Xiaomi SmartHome” trên điện thoại của bạn.

Bước 2: Mở ứng dụng và đăng ký tàu khoản và đăng nhập vào ứng dụng Mi Home ( lưu ý chọn vùng Việt Nam khi đănng khí). Bạn nên dùng email để đăng ký nhé

Bước 3: Thực hiện kết nối app với máy lọc không khí Xiaomi 3H

  • Bấm vào dấu “+” ở góc bên phải trên cùng
  • Chọn vao phần máy lọc không khí và tìm kiểm từ khóa 3H rồi chọn máy Purifier 3H
  • Thực hiện theo hướng dẫn trên app
  • Đầu tiên nhấn vào phím giữ độ sáng ( sau lưng máy lọc) và nút Mode giữa màn hình
  • Nhập mật khẩu wifi chuẩn mà nhà bạn đang dùng
  • Quay trở lại giao diện Mihome để thực hiện quá trình kết nối ( nếu kết nối không được có thể bạn nhập mật khẩu chưa đúng, hoặc service bị lag nếu vậy thì bạn có thể lặp lại các bước như trên là được nhé.
  • Nếu kết nối thành công thì bạn có thể 3 qua 3 bước cài cơ bản và cài đặt sau. Đó là 3 bước chọn phòng, share thiết bị và đặt tên.


Như vậy với cách kết nối máy lọc không khí Xiaomi 3H cực đơn giản như trên mong rằng bạn sẽ thực hiện được kết nối và sử dụng sản phẩm được dễ dàng và thuận tiện nhất nhé.

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh