Hướng dẫn tự sửa vợt bắt muỗi tại nhà đơn giản, dễ dàng

Ngày đăng: 7/7/2021 11:33:19 AM - Dịch vụ - Vĩnh Phúc - 191
Chi tiết [Mã tin: 3334764] - Cập nhật: 53 phút trước

1. Duyên cớ và cách hạn chế vợt bắt muỗi bị hỏng tại nhà

Sau thời kì dài sử dụng, chiếc vợt bắt muỗi của bạn ko được vệ sinh có xác muỗi bám vào và bụi bẩn dẫn đến cháy đen phần lưới trong những lần vợt Tiếp theo. Muỗi mà rơi vào đúng chỗ bị bám bẩn thì sẽ không gây giật và chết được muỗi. Vì thế, sau lúc sử dụng xong, các bạn cần vệ sinh ngay đi bằng cách lấy bàn chải đánh răng chà nhẹ đi để xác muỗi và bụi bẩn ko còn bám vào lưới nữa. - cách sửa vợt bắt muỗi


Vợt muỗi cũng có thể bị đứt lưới hoặc gãy vợt do dùng lâu hoặc do vợt mạnh tay vào vật cứng nào đó, làm cho vợt có khoảng trống, sẽ ảnh hưởng đến hoàn hảo vợt muỗi, lâu bền sẽ làm hỏng vợt. Để tránh tình trạng này, người dùng phải dùng tỉ mỉ, tránh va chạm mạnh, ko cho trẻ em lấy vợt làm đồ chơi và tuyệt đối ko đè vật nặng lên vợt.


Sản phẩm liên quan: nhiệt kế hồng ngoại nào tốt?



1 số tình huống, lúc vợt muỗi xác muỗi bám trên vợt mà chỉ bốc khói mà ko gây ra tiếng nổ thì các bạn cần kiểm tra ngay lại tụ cải thiện áp của vợt muỗi, có thể tự hết điện hoặc bị hở dây kết nối bên trong. Tình trạng này, bạn ko có thiết bị chuyên dụng để rà soát lẫn sửa chữa thì nên ra quán để cho thợ kiểm tra và bảo hành lại. Người có chuyên môn, họ sẽ sử dụng đồng hồ Ohm để đo điện xem tụ của vợt bắt muỗi bị hỏng hay hết điện, trường hợp không thể sửa được nữa họ sẽ báo lại cho các bạn để các bạn thay thế chiếc vợt muỗi khác.

2. Những điều cần biết lúc tự sửa vợt diệt muỗi

lúc tự sửa vợt muỗi tại nhà, bạn cần nắm chắc các nguyên tắc tự sửa vợt bắt muỗi tại nhà như sau:

  • đầu tiên, bạn phải nắm rõ nguyên lý hoạt động cũng như cấu tạo của vợt thì mới đưa ra được cách khắc phục tuyệt vời.
  • tránh lợn lành thành lợn què, khi túa vợt muỗi để kiểm tra, bạn cần tháo cẩn trọng từng chi tiết, giảm thiểu làm đứt dây nối nhỏ.
  • Căn cứ vào chừng độ hỏng của vợt để đưa ra quyết định tự sửa sang hay nhờ tới thợ sửa có chuyên môn. Tình huống, các lỗi hỏng nhẹ đơn giản thì các bạn có thể tự tu tạo được. Còn trong tình trạng quá phức tạp thì chỉ có cách mang ra thợ tu tạo, không được tự sửa vì rất nghiêm trọng có thể gây cháy chập rất hiểm nguy. Trong tình trạng, giá cả sửa quá cao mà thời kì sử dụng ngắn, bạn nên cân kể là tìm chiếc vợt muỗi mới..


Bài viết liên quan: vợt muỗi nào tốt?


3. Hướng dẫn cách sử dụng vợt muỗi an toàn và bảo quản vợt ko bị hỏng

ko được chạm tay vào lưới vợt

Nguyên tắc dùng vợt muỗi là các bạn chỉ cần bấm nút nguồn là dòng điện chuyển lên lưới để tiêu diệt muỗi, nên sẽ mất thời kì truyền chuyên chở điện năng. Lúc bạn ngắt công tắc thì điện chưa tắt ngay, nên các bạn tuyệt đối không được chạm tay vào đó để tránh bị giật điện.

khi vợt hoạt động càng ngày càng yếu thì cần sạc ngay

lúc đang dùng mà bạn thấy chiếc vợt muỗi hoạt động yếu, tiếng kêu nhỏ, thì cần sạc ngay thức thì. Thời kì nhàng nhàng để sạc đầy điện cho vợt khoảng 3-5 giờ.

Bảo quản thật kĩ, tuyệt đối ko để trẻ em xúc tiếp với vợt

  • Do là thiết bị có sử dụng điện năng, nên bạn cần để nơi cao, không cho trẻ con nghịch để hạn chế bị giật.
  • đặc thù, không để vật nặng đè lên vợt, tránh trường hợp vợt bị gãy, hỏng.

Sau khi diệt muỗi cần làm sạch hết xác muỗi trên vợt

Sau mỗi lần dùng, bạn cần vệ sinh sạch xác muỗi bám trên vợt

  • Cách làm đơn giản: chỉ cần để nghiêng vợt qua một bên, sau đấy dùng bàn chải đánh răng chà nhẹ để xác muỗi rơi dần xuống.
  • không được dùng vật nhọn hoặc gõ mạnh để làm sạch lưới, sẽ làm gây hỏng và làm giảm độ bền của vợt.

Tuyệt đối ko dùng vợt bắt muỗi cho mục tiêu khác

Vợt muỗi được ngoài mặt với mục tiêu là để làm thịt muỗi, tuy có hình trạng giống một chiếc vợt tennis nhưng tuyệt đối các bạn không được sử dụng nó để chơi, vừa làm hỏng vợt muỗi mà bạn cũng không thể chơi được vì đây là lưới sắt không có độ đàn hồi, nên quả bóng ko đánh đi xa được.

Đặt vợt ở nơi khô ráo, ko đặt sắp vật dễ cháy nổ

Vì là thiết bị có liên quan đến điện nên tuyệt đối bạn không để ở nơi có độ ẩm cao, gần nguồn nước, chỗ dễ gây cháy nổ, phải để ở những nơi khô ráo, thoáng mát. Nếu chẳng may con nhỏ nghịch làm đổ nước ra vợt các bạn cần phơi khô hoặc dùng máy sấy để sấy khô, sau lúc khô cần rà soát tỷ mỉ, hoạt động thường nhật thì mới đem đi sạc điện.


Đọc thêm: hướng dẫn sử dụng nhiệt kế hồng ngoại


như vậy, các bạn hoàn toàn có thể tự tu sửa chiếc vợt muỗi của bạn tại nhà với một số hỏng hóc nhẹ.

Còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy Mọi chi tiết liên hệ theo cho Văn Duy, để sở hữu cho mình một chiếc vợt muỗi chất lượng nhất. Không chỉ có thế, vợt bắt muỗi Văn Duy còn được tích hợp bóng đèn led chiếu sáng vào vợt bắt muỗi, đem tới cho các bạn đa dạng tiện lợi nhất là những lúc mất điện.


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ