Hướng dẫn vệ sinh máy tính tại nhà hiệu quả

Ngày đăng: 3/4/2022 6:04:26 PM - Máy PC, Laptop - Toàn Quốc - 91
Chi tiết [Mã tin: 3693522] - Cập nhật: 37 phút trước

Cho dù game thủ sử dụng máy tính thường xuyên ra sao, gamer cũng sẽ ngạc nhiên laptop lại rất có thể bụi bặm một cách tới như vậy? Nhưng lau chùi và vệ sinh một cái máy tính không đơn giản và giản dị như lau một chiếc bàn ăn mà đòi hỏi 1 chút quan tâm để không làm cho lỗi hại những linh kiện điện tử. Hãy theo dõi bài viết bên dưới đây để biết cách dọn dẹp máy tính xách tay, máy tính xách tay giản dị và đơn giản tận nơi nhé.

Download tải bộ cài AutoCAD 2007-2022 full Crack | Hướng dẫn cài đặt chi tiết

Download tải bộ cài Autodesk 3ds Max 2017-2022 full Crack | Hướng dẫn cài đặt

Download tải bộ cài Sketchup 2017-2022 full Crack | Hướng dẫn cài đặt chi tiết

các gợi nhắc quan trọng đặc biệt lúc dọn dẹp laptopVì laptop là trong số những vật dụng điện tử đắt tiền, buộc phải việc âu yếm chúng cũng phải gợi ý những điều sau:- Rút điện and tắt Power nguồn máy tính xách tay, máy tính xách tay

Trước lúc dọn dẹp vệ sinh máy tính xách tay, máy tính xách tay, bạn đừng quên rút phích cắm nếu đang Sạc đồng thời tắt Power nguồn cho thứ của bạn. trường hợp ko tắt nguồn, khi dọn dẹp thứ có thể gây lỗi linh phụ kiện, thậm chí gây nguy hiểm cho chính người chơi vì bị rò điện hoặc điện giật.

ko sử dụng những chất dung dịch hóa học không an toàngamer không nên dùng những mẫu nước rửa kính hay xà phòng để lau chùi và vệ sinh laptop vì các chất đó rất có thể tác động tới màn hình thiết bị. bên cạnh đó, người chơi cũng tuyệt đối giảm thiểu dùng các dung dịch như ammonia, ccetone, toluene hoặc cồn để dọn dẹp vệ sinh ảnh trên nền máy tính.

ko xịt chất tẩy rửa trực tiếp lên ảnh trên nền máy tínhnếu bạn phun trực tiếp chất tẩy rửa lên màn hình máy tính xách tay, chất lỏng sẽ chảy lan ra các cạnh xuống dưới mặt phẳng kính, thậm chí chảy vào trong những linh kiện khác của laptop. những dung dịch tẩy rửa sẽ làm laptop hoàn toàn có thể Có thể bị vấn đề về điện hoặc lỗi lỗi.

không dùng bất kể mẫu dầu bôi trơn nào cho máy tínhĐây là một quan niệm vô cùng sai lầm buộc phải tránh. người chơi chỉ phải sử dụng các chiếc dầu bôi trơn dành cho máy may hoặc chất tương tự để tra vào các quạt khiến mát của laptop. trường hợp ko sử dụng đúng dầu hoặc dầu unique không cao sẽ làm quạt gió sớm bị lỗi & hoàn toàn có thể gây hại cho các linh kiện khác như bộ xử lý, card màn hình,...

cần kỹ lưỡng khi dùng gel vệ sinh laptopGel vệ sinh mang giá rẻ, dễ sử dụng & dễ làm cho sạch máy tính, song bạn cần phải kỹ lưỡng khi sử dụng chúng. gamer không nên để gel để quá lâu trên keyboard, chúng hoàn toàn có thể chảy ra and lọt vào trong máy khiến cho lỗi linh kiện. ngoài ra, gel dọn dẹp có chứa methyl paraben and propyl paraben không có lợi cho gia tay của chúng ta, cần hãy giảm thiểu dùng chúng

ngoài ra, gel dọn dẹp vệ sinh chỉ dọn sạch được bụi mà hoàn toàn không thể làm sạch các vết bẩn do vân tay hay mồ hôi gây ra. bởi thế, gamer hãy Để ý đến sử dụng những bí quyết dọn dẹp khác để thuận tiện hơn.

. chuẩn bị dụng cụ vệ sinh máy tính xách tayngười chơi ko phải rộng rãi vật dụng phức tạp để khiến sạch máy tính xách tay của chúng ta. Hãy chuẩn bị 1 ít tăm bông, vải mềm, bình xịt khí nén dọn dẹp vệ sinh keyboard and dung dịch dọn dẹp vệ sinh máy tính xách tay chuyên được sự dụng. trường hợp không có dung dịch chuyên dụng, chúng ta cũng có thể thay bằng dung dịch gồm nước pha giấm trắng có tỉ lệ 50:50.

ngoài ra, để thuận tiện hơn, bạn cũng có thể sắm một bộ dọn dẹp máy tính xách tay chuyên được dùng bao hàm cọ, khăn, chai xịt dọn dẹp vệ sinh & bình nén khí với giá rẻ không tính Thị Phần.

Download Tải windows 11 miễn phí, Cài nâng cấp win 11 iso

Tải Corel Full Crack | Hướng dẫn cài đặt chi tiết, bản quyền vĩnh viễn

Download tải bộ cài Office 2007-2022 Full Crack, Hướng dẫn cài Word, Excel

Download tải bộ cài Adobe 2015-2022 full Crack | Hướng dẫn cài đặt chi tiết

3. cách vệ sinh máy tính, máy tính xách tay giản dị và đơn giản, đúng cách- lau chùi và vệ sinh bên ngoài máy tính xách tay

Đây là phần dễ vệ sinh của laptop. bạn cũng có thể làm sạch bề ngoài của máy tính bằng phương pháp dùng chút nước tinh khiết, dung dịch lau chùi máy tính xách tay chuyên được sự dụng hoặc chút nước pha sở hữu giấm White. hãy nhớ sử dụng khăn vải để thấm dung dịch & lau thay vì sử dụng khăn giấy. Hãy lau hầu hết vỏ bên cạnh cũng như mặt dưới máy tính xách tay của bạn 1 cách kỹ càng.

lau chùi ảnh nền laptopTrước hết, gamer nên nhớ không dùng khăn giấy & cồn hoặc bất kỳ nước rửa kính nào để khiến sạch ảnh trên nền máy tính. Hãy chỉ sử dụng một chiếc khăn vải nhỏ vận động ngang hoặc dọc nhẹ nhàng để lau hầu hết nền game.

Các phần mềm cần thiết cho máy tính win 10, win 7

Tải bản Ghost Win 7 64/32bit ổn định mới nhất [Google Drive]

Download Tải windows 10, Ghost win 10 64bit Pro home lite

lau chùi các cổng kết nối trên laptoptrường hợp máy tính của chúng ta có không ít cổng kết nối, hãy để ý lau chùi và vệ sinh chúng để cắm Sạc & phụ kiện thời trang một cách trơn tru nhất. game thủ hãy sử dụng một que tăm bông để dọn dẹp vệ sinh phía bên trong những cổng connect. không chỉ có vậy, chúng ta cũng có thể sử dụng bình nén khí để làm sạch những cổng kết nối.

Tin liên quan cùng chuyên mục Máy PC, Laptop