Huy hiệu cài áo, huy hiệu kim loại, logo đúc, pin đeo áo giá rẻ

Ngày đăng: 2/23/2024 2:17:59 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 17
  • ~/Img/2024/2/huy-hieu-cai-ao-huy-hieu-kim-loai-logo-duc-pin-deo-ao-gia-re-01.jpg
  • ~/Img/2024/2/huy-hieu-cai-ao-huy-hieu-kim-loai-logo-duc-pin-deo-ao-gia-re-02.jpg
~/Img/2024/2/huy-hieu-cai-ao-huy-hieu-kim-loai-logo-duc-pin-deo-ao-gia-re-01.jpg ~/Img/2024/2/huy-hieu-cai-ao-huy-hieu-kim-loai-logo-duc-pin-deo-ao-gia-re-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5165523] - Cập nhật: 2 phút trước

Huy hiệu cài áo là một phụ kiện tuy đơn giản nhưng lại truyền tải được nhiều thông điệp ý nghĩa. Phụ kiện này có thể sử dụng vào nhiều dịp khác nhau như:

Xem thêm

[​IMG]

[​IMG]


Hội nghị và hội thảo: Huy hiệu cài áo theo yêu cầu có thể được sử dụng trong các hội nghị, hội thảo để tạo sự đồng bộ, gắn kết giữa các thành viên, tạo nên sự chuyên nghiệp.

Sự kiện: Huy hiệu cài áo có thể được sử dụng trong các sự kiện như hội chợ, triển lãm, lễ kỷ niệm,… để quảng bá thương hiệu và tăng tính thống nhất cho sự kiện tham dự.

Quà tặng: Huy hiệu cũng có thể được sử dụng làm quà tặng cho khách hàng, đối tác kinh doanh,…

Chiến dịch quảng cáo: Sử dụng huy hiệu cài áo có thể góp phần tăng tính nhận diện và tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng.



c chất liệu làm logo cài áo được sử dụng nhiều nhất hiện nay?


Huy hiệu đúc khuôn


Huy hiệu đúc thường có độ bền, độ cứng cao và đem lại cảm giác sang trọng. Nhờ vào chất liệu này, pin cài áo còn có khả năng chịu va đập và chống ăn mòn tốt trong mọi điều kiện môi trường.

[​IMG]

[​IMG]


Huy hiệu đúc khuôn có thể khắc, mạ vàng/mạ niken, dập nổi, giúp hình ảnh thêm sắc nét và nổi bật hơn. Ngoài ra, chất liệu này cũng cho phép làm huy hiệu cài áo với những chi tiết phức tạp, tinh xảo. Huy hiệu có sơn màu thường được phủ thêm lớp thủy tinh hữu cơ để giữ màu bền hơn.

[​IMG]


In huy hiệu bằng đồng

Chất liệu đồng tạo nên mẫu huy hiệu cài có nội dung sắc nét và đẹp mắt. Hình thức in huy hiệu cài áo bằng chất liệu đồng ăn mòn chỉ phù hợp với những thiết kế có hình cơ bản như hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật hoặc cắt bo đơn giản. Hình ảnh được sơn màu, làm nổi hoặc chìm trên logo theo thiết kế, có thể phủ thêm lớp thủy tinh hữu cơ. Ngoài ra, huy hiệu bằng đồng in offset dưới dạng hình ảnh sẽ mang lại màu sắc chính xác với yêu cầu, phủ thêm lớp thủy tinh hữu cơ để tăng thêm độ bền.


[​IMG]


Huy hiệu cài áo bằng nhôm

Huy hiệu cài áo bằng nhôm sẽ được in UV trên bề mặt và tráng thêm lớp thủy tinh hữu cơ bóng bảo vệ. Nhôm là một chất liệu có độ dẻo cao, tuy nhiên có sự giới hạn trong thiết kế vì huy hiệu chỉ có thể làm các hình cơ bản như hình vuông, hình chữ nhật, hình oval, hình tròn. Mặt sau của huy hiệu có thể lựa chọn cài bằng nam châm hoặc ghim cài.

[​IMG]


Huy hiệu inox

Huy hiệu inox sẽ được in UV trên bề mặt kim loại hoặc khắc laser và tráng thêm lớp thủy tinh hữu cơ bóng bảo vệ. Huy hiệu inox có thể làm các hình cơ bản như hình vuông, hình chữ nhật, hình oval, hình tròn hoặc cắt bo theo hình.

[​IMG]


Cam kết chất lượng

Giá cả cạnh tranh

Sản xuất nhanh chóng, giao hàng toàn quốc


------------------------------------

CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG HUỲNH MINH

Add: 33/14 Gò Dầu, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TPHCM

Web: https://123qua.net

Hotline/Zalo: 0901 520 025

Email: huynhminhkd1@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ