Hủy mỡ không phẫu thuật với laser sculpsure

Ngày đăng: 5/26/2023 5:21:44 PM - Khác - Hà Nội - 54
Chi tiết [Mã tin: 4668138] - Cập nhật: 36 phút trước

Cynosure, hãng sản xuất những thiết bị laser thẩm mỹ có tiếng thế giới như PicoSure, RevLite, MedLite…, giới thiệu dòng thiết bị mới Sculpsure giúp phân hủy mỡ, làm thon gọn thể chất hiệu quả và an toàn mà không cần thiết phải phẫu thuật. Máy laser thế hệ mới hoàn toàn có thể lấy đi 24% lớp mỡ thừa chỉ trong thời gian điều trị 25 phút mà không cần phẫu thuật.

Chữa trị giảm mỡ lưng và đùi bằng công nghệ Laser SculpSure

SculpSure là công nghệ điều trị làm phân hủy mỡ, làm thon gọn cơ thể bằng laser công năng cao được Bộ y học Mỹ công nhận hiệu quả trong các công việc làm giảm mỡ vùng eo và vùng bụng. Laser này cũng được dùng để làm giảm mỡ những vùng khác như vùng lưng, vùng bắp tay, vùng đùi và đầu gối. Đấy là một tiến trình không xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng, thời gian điều trị ngắn và kết quả có thể đo lường và thống kê được.

Kết quả thí điểm trên 100 người bị bệnh, ghi nhận được mật độ giảm mỡ 24% ở những vùng mỡ cứng đầu khó chữa trị, với trên 90% người mắc bệnh hài lòng đối với kết quả.

Các điểm mạnh của công nghệ SculpSure:

Công nghệ giảm béo SculpSure có không ít ưu điểm nhấn, trong đó có:

Hiệu quả điều trị cao: có thể giảm đến 24% bề dày lớp mỡ vùng chữa trị.

Tiện dụng: phần đông có thể đặt đầu chữa trị ở hầu hết chỗ đứng thể chất để làm thon gọn từng vùng mong muốn (ngoài vùng bụng và hông, có thể điều trị vùng lưng, vùng bắp tay, vùng đùi và đầu gối).

thích nghi cả cho tất cả những người có lớp mỡ ít: những người muốn cơ thể đẹp hơn mà trước đó khó tiến hành bằng những công nghệ khác.

phần nhiều không đau: do không phải hút, đốt, công nghệ chỉ nóng ấm đan xen đối với mát nhẹ, do mặt phẳng đầu điều trị có làm lạnh nên không cần gây tê, không cần thời gian chờ hồi phục. Ngay sau điều trị, bạn có thể tiếp diễn sinh hoạt thông thường (điều trị tiện lợi vào giờ nghỉ trưa, sau giờ làm buổi chiều).

Giảm mỡ vùng bụng (cho nam) bằng Laser mới SculpSure.

Thời gian điều trị rất nhanh: chỉ 25 phút và rất có thể chữa trị cùng khi đến 4 đầu.

Thêm hiệu quả làm trẻ hóa da: năng lực tia Laser bước sóng 1.060nm đi chiếu thẳng qua da làm nóng vùng mỡ bên dưới từ 42 độ C đến 47 độ C để làm phân hủy mỡ. Do hủy mỡ bằng nhiệt nên nhiệt số lượng này cũng giúp làm tăng trưởng sinh collagen và elastin, đóng góp phần làm trẻ hóa và săn da vùng chữa trị.


Tin liên quan cùng chuyên mục Khác