Huy phát recycle - cung cấp túi giấy kraft giá rẻ tại tphcm

Ngày đăng: 9/23/2022 10:09:23 AM - Lĩnh vực khác - TP HCM - 20
Chi tiết [Mã tin: 4130539] - Cập nhật: 54 phút trước

Huy Phát Recycle là công ty chuyên sản xuất và phân phối các loại túi giấy kraft tại TPHCM. Với quy mô sản xuất gồm 20 công nhân và được trang bị nhiều thiết bị máy móc hiện đại, công ty luôn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu tiêu thụ túi giấy kraft đựng thực phẩm của quý khách hàng.

>>> Xem thêm các địa chỉ khác tại đây: Mua Túi Giấy Kraft Ở Đâu TPHCM? 6 Địa Chỉ Bán Túi Giấy Uy Tín


Huy Phát mang đến cho các địa điểm, công ty doanh kinh doanh các mặt hàng thực phẩm, hàng hóa thêm một giải pháp để giúp trải nghiệm dịch vụ của người tiêu dùng trở nên tuyệt vời hơn. Đồng thời, đây cũng phương pháp để quảng bá thương hiệu mà khách hàng đang kinh doanh dễ dàng ngay trên bao bì túi giấy kraft. Nhờ đó giúp hình ảnh của đơn vị, doanh nghiệp bán hàng được cải thiện, ngày càng trở nên chuyên nghiệp, hiện đại gắn liền với những tiêu chí thân thiện với môi trường, hạn chế lượng rác thải độc hại ra tự nhiên.


Chúng tôi có thể tự tin nói rằng các sản phẩm túi giấy tại Huy Phát Recycle đều là những sản phẩm chất lượng vì được sản xuất 100% tại nhà máy chuẩn xuất khẩu EU, Mỹ. Bên cạnh đó, khi Quý khách nhận hàng và kiểm tra thấy có lỗi thì sẽ được đổi trả thoải mái.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Số 1A đường Nguyễn Thái Sơn, P. 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Hotline: 0982 319 024
  • Email: lienhe@tuihpr.com


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác