Iecs lừa đảo học viên tại đức ra sao? phốt hot nhất 2023

Ngày đăng: 2/10/2023 1:57:09 PM - - Toàn Quốc - 30
Chi tiết [Mã tin: 4428405] - Cập nhật: 59 phút trước

IECS lừa đảo học viên tại Đức ra sao? Phốt HOT nhất 2023

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty du học Đức tuyển sinh và đưa học viên Việt Nam sang học nghề và làm việc tại Đức. Vì thế việc tìm hiểu và chọn lựa được một công ty du học nghề Đức uy tín là điều trăn trở của hầu hết các phụ huynh và học viên. Với số tiền bỏ ra lên đến hàng trăm triệu đồng, phụ huynh mong đợi một chương trình du học đảm bảo có thể giúp con em sang Đức thành công, có người bảo hộ tại Đức để tránh những trường hợp rủi ro du học nghề Đức phát sinh không đáng có.

Tình trạng học viên khi sang nước sở tại không tuân thủ theo yêu cầu của cơ sở đào tạo tại Đức cũng như luật pháp của CHLB Đức sẽ dẫn đến những rủi ro như sau: cơ sở đào tạo huỷ hợp đồng học và làm việc tại Đức, Sở ngoại kiều trục xuất ra khỏi nước Đức, trình độ tiếng Đức kém không hoà nhập được với cuộc sống ở Đức, áp lực về mặt tâm lý khi không đủ động lực theo học bằng con đường hợp pháp, tìm cách ở lại Đức dưới mọi hình thức bất hợp pháp có thể dẫn đến hệ luỵ bị cấm vào Đức trong thời gian 5 năm….

iecs lừa đảo

Hiện tại trên cộng đồng mạng có những thông tin về trường hợp Công ty IECS lừa đảo liên quan đến học viên Thảo. Công ty khẳng định tất cả những điều học viên Thảo nói là hoàn toàn sai và chúng tôi có quyền kiện bà về tội vu khống 

Tin liên quan cùng chuyên mục