Ieuro2020 phân tích: câu trả lời cuối cùng được đưa ra

Ngày đăng: 9/24/2022 10:54:13 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 40
Chi tiết [Mã tin: 4133944] - Cập nhật: 40 phút trước



Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã chính thức trở lại tập luyện sau quãng thời gian dài điều trị thoát vị đĩa đệm.


xem thêm: Nhan Dinh Bong Da


Trọng Hoàng đã không thể góp mặt cùng với ĐT Việt Nam kể từ tháng 9/2021 vì căn bệnh thoát vị đĩa đệm. Điều này khiến cầu thủ sinh năm 1989 không thể ra sân ở nhiều trận đấu thuộc vòng loại thứ 3 World Cup 2022 cũng như toàn bộ AFF Cup 2021.


Sau một thời gian dài chữa trị, Trọng Hoàng đã có thể trở lại sân cỏ. Mới nhất, CLB SLNA đã đăng tải hình ảnh Trọng Hoàng xỏ giày ra sân tập luyện cùng đồng đội.


Thời gian qua, tiền vệ quê Nghệ An đã theo phác đồ điều trị tại một trung tâm vận động trị liệu và phục hồi chấn thương thể thao. Đồng hành cùng Trọng Hoàng là bác sĩ của ĐTQG Trần Huy Thọ.


Đây là thông tin vui đối với riêng cá nhân Trọng Hoàng cũng như NHM Việt Nam. Trước đây, có những thời điểm thậm chí tiền vệ ĐT Việt Nam đã tính tới chuyện giải nghệ.


Trận đấu gần nhất mà Nguyễn Trọng Hoàng khoác áo ĐT Việt Nam là trận lượt đi với Úc ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á (tháng 9/2021).


Trọng Hoàng luôn là lựa chọn hàng đầu của HLV Park Hang Seo ở vị trí hành lang cánh phải ĐT Việt Nam. Hoàng "bò" đã đóng góp công lớn giúp tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 20. Ngoài ra, Trọng Hoàng cùng với Hùng Dũng là 2 cầu thủ lớn tuổi góp mặt trong hành trình đăng quang SEA Games 30 trên đất Philippines.


Đầu năm 2022, Trọng Hoàng và Quế Ngọc Hải đã trở về khoác áo đội bóng quê hương SLNA. Hợp đồng giữa SLNA và 2 cầu thủ này kéo dài 3 năm đến hết mùa giải 2024. Tuy nhiên, Trọng Hoàng chưa ra sân bất kỳ trận nào ở mùa giải này do chấn thương.


Hiện tại, SLNA đang đứng thứ 5 trên BXH V-League 2022. Thầy trò HLV Huy Hoàng có 22 điểm sau 16 vòng đấu.


Sau kỳ AFF Cup 2021 đầy thành công trên đất Singapore hồi tháng 12 năm ngoái, Chanathip không ít lần thể hiện quan điểm muốn tập trung phục vụ đội bóng chủ quản Kawasaki Frontale và nghỉ ngơi thay vì khoác áo ĐT Thái Lan. "Messi Thái" muốn giảm sự ảnh hưởng của mình để các tài năng trẻ có cơ hội thể hiện mình trong màu áo ĐTQG.


Trên thực tế, Chanathip đã không khoác áo ĐT Thái Lan tại Vòng loại thứ 3 Asian Cup 2023 cũng như các trận đấu giao hữu khác. Sau đó, Chanathip cũng thẳng thừng lên tiếng từ chối tham dự AFF Cup 2022.


Giải đấu duy nhất mà tiền vệ này trở về khoác áo ĐT Thái Lan là King's Cup 2022. Tuy nhiên, Chanathip chỉ thi đấu được vỏn vẹn 15 phút trước khi rời sân vì chấn thương háng. Mức độ chấn thương vẫn chưa xác định được, tuy nhiên nhiều khả năng cầu thủ này sẽ phải ngồi ngoài một thời gian.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác