Ieuro2020 phân tích: hlv park chọn xong quân đt việt nam đấu lào tại aff cup?

Ngày đăng: 12/4/2021 5:42:20 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 54
Chi tiết [Mã tin: 3558583] - Cập nhật: 12 phút trước


Với nhiều sự xáo trộn trong đội hình, HLV Park Hang Seo sẽ toan tính thế nào trước trận ra quân gặp ĐT Lào ở AFF Cup 2021.


xem thêm: Nhan Dinh Bong Da Hom Nay


ĐT Việt Nam đã có buổi tập thứ 3 tại Singapore chuẩn bị cho trận ra quân gặp ĐT Lào tại AFF Cup 2021. Buổi tập này của "Những chiến binh Sao Vàng" đón nhận tin không vui khi tiền vệ Đỗ Hùng Dũng không thể hoàn thành kịp thủ tục nhập cảnh, qua đó chính thức lỡ hẹn giải đấu số 1 Đông Nam Á.


Với sự thiếu vắng Hùng Dũng, kế hoạch nhân sự của HLV Park Hang Seo tại ĐT Việt Nam đã bị đảo lộn. Chiến lược gia người Hàn lại phải toan tính nhiều hơn nữa cho phương án dùng người cho các trận đấu tại AFF Cup 2021 khi lực lượng ở tuyến tiền vệ đang bị thiếu hụt.


Ở buổi tập, HLV Park Hang Seo đã chia đội hình thi đấu đối kháng để chọn ra những gương mặt phù hợp nhất cho trận ra quân tại vòng đấu bảng AFF Cup 2021. Dựa vào những quân bài đang có trong tay, đội hình ĐT Việt Nam đấu ĐT Lào đang dần được hé lộ.


Vị trí thủ môn nhiều khả năng vẫn sẽ là sự góp mặt của Bùi Tấn Trường khi thủ thành này đã lấy lại thể trạng ổn định, sau khi bị đau tay ở những buổi tập đầu tiên tại Singapore.


Người gác đền 35 tuổi là thủ môn có số lần ra sân nhiều hơn cả trong số 4 thủ môn ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2021, do đó cảm giác bóng được đánh giá cao hơn. Trần Nguyên Mạnh có thể là trường hợp được tính đến nếu Tấn Trường không được sử dụng.


Bộ 3 trung vệ gần như không có sự thay đổi với Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh. Hai hàng lang cánh có thể vẫn là sự xuất hiện của Hồng Duy và Văn Thanh.


Ở hàng tiền vệ, Minh Vương nhiều khả năng sẽ là điểm nhấn đáng chú ý trong đội hình của ĐT Việt Nam. Tiền vệ của HAGL đã hoàn toàn bình phục chấn thương và nuốt trọn giáo án các buổi tập gần đây. Sự trở lại của cầu thủ này được đánh giá sẽ mang đến nét tươi mới trong lối chơi.


Tuấn Anh và Hoàng Đức sẽ tiếp tục đảm nhiệm khu trung tuyến, Quang Hải được đẩy cao chơi hộ công cho trung phong cao nhất Tiến Linh. Đây được coi là đội hình mang đến sự chắc chắn cũng như khả năng tấn công cao cho trận đấu ra quân quan trọng, dù đối thủ bị đánh giá thấp hơn nhiều.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác