Ieuro2020 phân tích: huỳnh như tập buổi đầu tại bồ đào nha, chờ ra mắt lank vilaverdense fc

Ngày đăng: 8/26/2022 6:48:46 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 32
Chi tiết [Mã tin: 4064225] - Cập nhật: 19 phút trước



Ngay sau khi đặt chân đến Bồ Đào Nha, tiền đạo Huỳnh Như có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội ở CLB Lank Vilaverdense.


xem thêm: Nhan Dinh Bong Da


Sáng ngày theo giờ địa phương, Huỳnh Như có buổi tập đầu tiên cùng CLB Lank Vilaverdense (Lank FC). Trước đó, chân sút người Trà Vinh có hành trình di chuyển rất dài từ Việt Nam sang Bồ Đào Nha.


Đây là buổi tập nhẹ giúp Huỳnh Như giải phóng sức ì, làm quen với bầu không khí ở đội bóng mới trước khi tiến hành kiểm tra kỹ thuật và ký hợp đồng ra mắt Lank FC.


Được biết, vấn đề giữa Huỳnh Như và Lank FC chỉ là một số chi tiết nhỏ liên quan tới việc chân sút sinh năm 1991 được về khoác áo ĐTQG Việt Nam ở những giải đấu nào. Không nằm trừ khả năng Huỳnh Như sẽ không thể tham dự SEA Games hay AFF Cup do hai giải đấu này không nằm trong hệ thống thi đấu của FIFA.


Sau khi ký hợp đồng, Huỳnh Như được ở chung với một số đồng đội ở đội bóng mới. Mức lương của tiền đạo số 1 tuyển nữ Việt Nam được cho là vào khoảng 30 triệu đồng/tháng.


Tại Lank Vilaverdense FC, Huỳnh Như thi đấu trong 2 năm theo dạng cho mượn. Lank Vilaverdense FC hiện đang thi đấu ở giải cao nhất của bóng đá nữ Bồ Đào Nha (Campeonato Nacional Feminino). Giải đấu này ở mùa giải năm nay có 12 đội tham dự và sẽ khởi tranh vào ngày 10/9 tới. 


Quang Hải đang khiến người hâm mộ lo lắng sau sự kỳ vọng lớn ban đầu khi chứng kiến những gì mà Pau FC thể hiện. Từ âu lo ấy bỗng phải nhớ đến con đường mà Chanathip đã đi…

1. Tất nhiên, để khiến người hâm mộ âu lo cho tương lai của mình chắc chắn Quang Hải không có lỗi, thậm chí là thương hơn trách.


Quang Hải chọn một con đường mới là ra nước ngoài chơi bóng, vượt khỏi vùng an toàn để thử thách giới hạn bản thân cũng không sai, thậm chí rất đáng để ngợi khen và cổ vũ.


Chỉ có điều, bến đỗ mà tiền vệ tuyển Việt Nam chọn lựa dường như chưa chuẩn, ít nhất cho tới những gì mà Pau FC đã thể hiện sau 4 vòng đầu tiên ở giải hạng 2 nước Pháp.


Trên thực tế, nếu tiếp tục giữ nguyên hiện trạng việc Pau FC có xuống hạng không phải là bất ngờ và quan trọng nhất Quang Hải thật khó học hỏi, thử thách được gì trong một đội bóng như thế.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác