Ieuro2020 phân tích: lãnh đạo hagl nói gì khi công phượng bị

Ngày đăng: 7/31/2021 7:32:58 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 34
Chi tiết [Mã tin: 3372975] - Cập nhật: 14 phút trước



Trong danh sách 31 cầu thủ mà HLV Park Hang Seo đề xuất với VFF không có sự xuất hiện của Nguyễn Công Phượng.


xem thêm: Soi Kèo Bóng Đá


Trước thềm Vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV trưởng Park Hang Seo đã gửi VFF đề xuất danh sách tập trung ĐT Việt Nam gồm 31 cái tên được chọn. Trong đó, đáng chú ý phải kể đến sự vắng mặt của Công Phượng.


Trao đổi với chúng tôi về thông tin này, đại diện CLB Hoàng Anh Gia Lai cho biết: "Việc Công Phượng vắng mặt ở bản danh sách trên chúng tôi không có quyền quyết định. Tôi cũng không rõ cụ thể nguyên nhân là gì".


Trong bản danh sách được HLV Park đề xuất, có 6 cầu thủ HAGL được chọn. Đây đều là những cái tên đã tham dự Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 vừa qua bao gồm Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh, Minh Vương, Hồng Duy và Tuấn Anh.


Một vài gương mặt mới xuất hiện như hậu vệ Trương Văn Thiết (CLB Viettel), tiền vệ Lê Tiến Anh của CLB Topeland Bình Định và tiền đạo Phạm Tuấn Hải của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.


Dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 05/08 tại Hà Nội. HLV Park sẽ trở lại Việt Nam trong thời gian tới. Ngày 02/9, tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên tại VL thứ 3 World Cup 2022 với chuyến làm khách trên sân của Saudi Arabia.


Mới đây, BXH top 10 nhân vật có ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội trong tháng 6/2021 đã được Buzzmetrics công bố. Đáng chú ý, ĐT Việt Nam lấn át trong danh sách trên với 9/10 nhân vật.


"Sau vòng loại World Cup 2022, bảng xếp hạng BSI Top10 Influencers tháng 06/2021 chứng kiến sự quay trở lại của những gương mặt nổi bật trong ĐT Việt Nam là HLV Park Hang Seo và các cầu thủ như Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Quang Hải.


Đồng thời, còn có sự xuất hiện lần đầu tiên của cầu thủ Quế Ngọc Hải, Trần Minh Vương và thủ môn Bùi Tấn Trường. Bên cạnh đó, Sơn Tùng M-TP vẫn giữ vững phong độ của mình khi tiếp tục góp mặt trên bảng xếp hạng", trang chủ của Buzzmetrics đưa ra thông báo mới nhất.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác