In áo thun theo yêu cầu số lượng ít

Ngày đăng: 5/8/2024 3:44:02 PM - Dịch vụ - TP HCM - 9
Chi tiết [Mã tin: 5297721] - Cập nhật: 41 phút trước

Dịch vụ in áo theo yêu cầu tại Phan Trần

In áo thun theo yêu cầu là gì? Và in áo theo yêu cầu tại Phan Trần có gì khác biệt và nổi bật trên thị trường? Cùng tìm hiểu ngay những lý do in áo theo yêu cầu tại Phan Trần được nhiều khách hàng yêu thích và tin chọn.

In áo theo yêu cầu là gì?

In áo thun theo yêu cầu là một cách để bạn “biến tấu” một chiếc áo đơn giản thành một chiếc áo thun duy nhất do chính mình sáng tạo nên mà không trùng lặp thiết kế với bất cứ ai. Ngoài việc thể hiện cá tính riêng biệt, in áo thun theo yêu cầu còn phù hợp với các thành viên trong hội nhóm, cơ quan, trường học, công ty hoặc những người bạn có chung sở thích, đam mê. Việc thiết kế những mẫu áo nhóm.


in áo thunin áo thun

 Tại sao lại chọn in áo theo yêu cầu tại Phan Trần?

Tại Phan Trần, bạn chỉ cần gửi mẫu thiết kế mong muốn, Phan Trần sẽ đảm nhận quá trình phía sau đó đảm bảo chỉ sau 48 giờ làm việc, bạn sẽ có một sản phẩm với mức độ hài lòng 100%.

>> Xem thêm Những lợi ích của công nghệ in áo thun trực tiếp DTG
>> Xem thêm In vải poly có hiệu quả không?

3 LÝ DO NÊN ĐẶT IN ÁO THEO YÊU CẦU TẠI Phan Trần

Sản phẩm chất lượng tuyệt đối

In áo theo yêu cầu giá rẻ tại Phan Trần sẽ đảm bảo bạn nhận được sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tình bậc nhất. thấy nhu cầu người tiêu dùng về những mẫu áo mang dấu ấn riêng mình ngày một tăng. Để thoả mãn các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường.

Đáp ứng nhu cầu in áo theo yêu cầu với số lượng ít đến nhiều

Tại Phan Trần, chúng tôi cam kết in áo với số lượng lớn nhưng vẫn đảm bảo những chiếc áo thành phẩm luôn đạt chất lượng tốt nhất, đẹp nhất khi trao đến tay khách hàng. Phan Trần luôn sẵn sàng phục vụ kể cả khi bạn muốn in áo theo yêu cầu chỉ 2 chiếc áo đi nữa, chúng tôi vẫn đáp ứng nhu cầu ấy.

Dịch vụ tận tâm

Không chỉ dừng lại ở chất lượng in ấn, Phan Trần còn đem đến sự hài lòng hơn thế với dịch vụ hậu mãi, cam kết mang đến trải nghiệm 100% hài lòng với tất cả khách hàng. Đơn hàng tại Phan Trần sẽ được giải quyết nhanh chóng. Đặc biệt hơn, dịch vụ hỗ trợ in áo theo yêu cầu duy nhất chỉ có tại Phan Trần là Quý khách hàng được đổi mới áo trong vòng 60 ngày. Điều này giúp người mua có sự an tâm với những chiếc áo.

>> Xem thêm Top 8 chất liệu vải in chuyển nhiệt
>> Xem thêm Vải được làm từ gì? Những loại vải may trang phục nên biết 2024

Công nghệ in áo thường được sử dụng

Công nghệ in áo hiện nay có nhiều phương pháp phổ biến như in kéo lụa, in chuyển nhiệt, in decal, in kỹ thuật số và công nghệ in hỗn hợp. Để tạo ra những chiếc áo với thiết kế đẹp mắt làm hài lòng khách hàng thì công nghệ in đóng góp một vai trò to lớn quyết định đến chất lượng áo in. Tại Phan Trần, để có những chiếc áo bắt mắt, đơn vị đã ứng dụng kỹ thuật in chuyển nhiệt PET và in decal hiện đại, có thể in trên nhiều chất liệu, màu sắc đồng thời giữ cho áo luôn đúng màu, bền bỉ theo thời gian.

ự kết hợp “ăn ý” giữa 2 công nghệ in này sẽ “biến hóa” những chiếc áo đơn giản thành những chiếc áo sở hữu nhiều tính năng vượt trội như:

  • Có thể in lên hầu hết vật liệu, chất vải, màu sắc của áo
  • Màu sắc chân thực, tươi sáng, sắc nét, hạn chế tình trạng nhanh phai áo

Kiểu áo, chất vải, màu sắc thường được sử dụng in áo theo yêu cầu

Tại Phan Trần, khi in áo theo yêu cầu do chính bạn thiết kế sẽ có 2 kiểu áo cho bạn dễ dàng chọn lựa là áo thun, áo polo, áo thể thao,… những loại áo được yêu thích và bán chạy hàng đầu tại Phan Trần. Những chiếc áo luôn được chỉn chu tất cả mọi thứ trong đó nổi bật là chất liệu áo. Áo in theo yêu cầu được làm từ nhiều chất liệu như: 100% Cotton, Cotton Comapct,.. Những chất liệu này đã được nghiên cứu kỹ càng sở thích của đấng mày râu Việt yêu thích bởi nó phù hợp với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam và mang đến sự thoải mái, thông thoáng trong mọi hoạt động.

>> Xem thêm 05 CÁCH GIẶT, BẢO QUẢN ÁO THUN hiệu quả luôn như mới
>> Xem thêm TOP 10+ các loại vải không nhăn phổ biến nhất 2024

Bảng size áo in theo yêu cầu

Tại Phan Trần, bạn có thể đặt áo thun in theo yêu cầu với đa dạng size khác nhau trải dài từ size S, M, L, XL, 2XL, 3XL phù hợp với mọi cân nặng, chiều cao khác nhau. Chi tiết, bạn có thể tham khảo bảng size áo thun in theo yêu cầu ngay bên dưới đây nhé:

SizeSMLXL2XL3XLChiều cao1m55 – 1m591m60 – 1m651m66 – 1m721m72 – 1m771m77 – 1m831m84 – 1m88Cân nặng48kg – 54kg55kg – 61kg62kg – 68kg69kg – 75kg76kg – 82kg83kg – 87kgDÀI ÁO656769717375NGANG NGỰC485052545658DÀI TAY192021222324RỘNG VAI41.54344.54647.549

Trường hợp số đo của bạn nằm trong khoảng giữa các size với nhau:

Với quần, bạn hãy lựa chọn ưu tiên theo cân nặng

Ví dụ cân nặng của bạn theo size L nhưng chiều cao theo size M, hãy chọn L.

97% khách hàng của chúng tôi đã chọn đúng size theo cách này.

Bảo quản áo in theo yêu cầu

Bất kể trang phục nào, bạn muốn chúng luôn được đẹp, bền thì cần phải có mẹo bảo quản đúng chuẩn. Dưới đây là một vài lưu ý cách bảo quản áo in theo yêu cầu, bạn có thể tham khảo:

  • Không sử dụng xà phòng cho lần giặt đầu tiên: Điều này có thể gây ra việc bong tróc hình in, loang màu trên áo.
  • Không đổ xà phòng, thuốc tẩy trực tiếp vào hình in.
  • Nên giặt bằng tay, hạn chế giặt máy.
  • Không ngâm áo thun bằng xà phòng quá lâu.
  • Phơi ngay trong bóng râm, tránh nhiệt đồ gắt từ ánh nắng mặt trời.
  • Lộn trái áo khi phơi để giữa màu áo luôn sáng, tránh trường hợp xỉn, bạc màu
  • Lộn trái áo khi ủi áo để nhiệt độ từ bàn ủi không tác động xấu tới những sợi vải, dễ khiến áo hỏng.

Lưu ý khi đặt áo in theo yêu cầu mà bạn nên biết

Để có những chiếc áo đẹp, bền, phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn nên tham khảo các lưu ý khi đặt áo thun in theo yêu cầu như sau:

  • Số lượng áo thun cần in cụ thể
  • Công nghệ dùng để in áo thun
  • Chất lượng vải khi in áo thun
  • Chất lượng hình in áo thun
  • Thời gian nhận hàng
  • Địa chỉ in áo theo yêu cầu uy tín, chất lượng


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ